"Arrrghhhhh! F*ck!!!"
"L-let go!! Get off!! Ahhh!!!"
"Sh*t!!!"
Bumuhos ang luha sa mga mata ko habang tinatanaw ang iba na nasa unahan at unti unting inaatake...
Wala na kaming armas... wala na kaming lakas...
Unti-unti na rin kaming pinapatay ng usok na mukhang toxic fumes... that f*ckin Lecero doesn't really want us to survive all...
Napahigpit ang hawak ko sa balikat ni Terrence ng bigla siyang mapaluhod at hinang hinang pinipilit makatakbo...
"P-put me down...." i hissed.
"Not gonna f*ckin happen. Celine! Cendrick! Hurry!"
Muli ay sumulong kami. Hindi ko alam kung hanggang kailan ko pa kakayanin na hindi huminga para hindi malanghap ang nakakalasong usok...
Some of them got bitten pero nakakaya pa nilang mapatay ang mga nagtatangka...
We need to help them!
Ang mga pagsabog ay mas lumakas pa at alam kong unti unti nang nababawasan ang kalaban...
Hindi ko alam kung sino ang nasa likod ng suportang natatanggap namin pero malaki ang tyansang galing iyun kina Ervene...
"Watch out!!!!"
I cussed ng biglang may lumundag sa amin ni Terrence at pareho kaming natumba sa damuhan...
My back hardly hit the ground again. Malakas akong napadaing sa sakit at halos tumilapon ako sa lakas ng pagkakalundag sa amin...
"RAARGHH!!"
Mabilis na may dumamba sa akin at muntik akong kagatin pero nagawa kong pang makapa ang dala kong baseball bat at hinarang ito sa bunganga niya...
"AHHH!!!"
I screamed out loud at sa natitirang lakas ko ay itinulak ko ang lalaki at napahiga ito sa damuhan..
I gritted my teeth at nahihilong pinasak ang dulo ng baseball bat sa bibig nito na nakapagpahiwa sa labi niya...
That being growls loud...
Mabilis ko ulit na binunot ang bat at hinataw ito ng paulit ulit sa ulo nito hanggang sa mawasak...
I kneel on the ground at pinanood ang pagmano manong suntok ni Terrence sa isa sa mga kumagat sa likod nya...
Everyone is dealing with them. Pinilit kong tumakbo papunta sa kanila at pinagpapalo ang mga lumalapit..
"D-d*mn... I think I'm going to die now...." Neon said.
Mukhang may bali na ang braso niya.. ang iba rin ay may mga sugat na nanggaling sa mga kalmot...
Lahat ay natigil na sa paggalaw habang papalapit na sa amin ang mga halimaw...
Nasa harap silang lahat ng HQ.. marami pa sila at mukhang di na namin kakayanin pang labanan...
But the moment they came on us ay bigla bigla silang natutumba.. they can't reach us because someone is shooting them from above at nanggaling naman ito sa tuktok ng HQ building...
Who are they? They seem to split just to support us...
Halos kalahati ng bilang ang naipatumba nila. We need to hang in...
"Keep moving everyone...."
I heard Gregory's voice from behind us at nauna na siyang maglakad at siya naman ang gumalaw at pinatay ang lumalapit sa kaniya...
YOU ARE READING
𝐄𝐥𝐮𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬: 𝐋𝐮𝐱𝐯𝐞𝐥𝐥 𝐇𝐢𝐠𝐡 ✓
Action"Everyone has a monster within themselves, don't be deceived on what you can only see. You are one of those hideous monsters as well" ~ Gregory Ash Don-Luxvell Will you throw away your humanity just to survive? Welcome to Luxvell High: School of Un...