Nhìn thấy mà thương 01
Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích.
Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này.
——————————
Là từ khi nào bắt đầu đâu?
Cái loại này cùng thế giới không hợp nhau cô tịch cảm.
20 tuổi Asou Shuya ở hiệu sách tìm tìm kiếm kiếm, không biết bao nhiêu lần vì cái này thế giới cằn cỗi văn đàn mà cảm thấy tuyệt vọng.
Từ từ…… Thế giới này, chẳng lẽ hắn còn biết cái gì thế giới khác?
Ý tưởng chợt lóe rồi biến mất, cũng không có khiến cho Asou Shuya chú ý, tâm tư của hắn thực mau trở về tới rồi trước mắt thư tịch thượng.
Tuy rằng đại bộ phận đều làm người nhìn không được, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ phát hiện một ít bảo tàng, Asou Shuya ôm đãi cát lấy vàng tâm thái chọn lựa.
Asou Shuya, một cái phổ phổ thông thông Port Mafia văn chức nhân viên, cha mẹ song vong, có xe có phòng, công tác ổn định, thù lao không tồi.
Cho dù gia nhập Mafia, sinh hoạt giống như cũng cùng trước kia không có gì hai dạng, giống nhau nhàm chán thả tầm thường vô vi.
Phảng phất là Asou Shuya không có dung nhập thế giới này, lại hình như là thế giới này cũng không tiếp nhận hắn. Rõ ràng thân ở trần thế, lại giống như một cái người ngoài cuộc.
Thế giới này quá mức giả dối, này phiến thổ địa quá mức hẹp hòi, nhưng hắn lại hãm sâu trong đó, vô pháp thoát thân —— đối với hắn tới nói, thoát ly Port Mafia cũng không gian nan, nhưng là hắn lại có thể làm gì, hắn lại muốn đi nơi nào?
Có lẽ, ở một ngày nào đó hắn sẽ có thoát ly hiện giờ cuộc sống an ổn, đi chu du thế giới, tìm kiếm chính mình quy túc.
Hẳn là đi?
Hiện tại nhật tử như cũ từng ngày quá khứ, Asou Shuya sáng đi chiều về đi làm đánh tạp, đem Mafia quá thành bình thường công ty.
Còn có chính là hằng ngày hỏi một chút hiệu sách lão bản có hay không vị kia tên là Balzac nước Pháp tác gia sách mới.
Hôm nay Asou Shuya ôm dựa vào khắc kim làm hiệu sách lão bản cho hắn tìm tới nước Pháp tân xuất bản 《 cao lão nhân 》, tâm tình khó được vui vẻ một chút.
Cao sản thả bảo chất bảo lượng Balzac tiên sinh là văn học giới trân bảo!
Chính là vị này văn hào thân phận thần bí, không mừng tuyên truyền, cũng rất ít cùng người đọc giao lưu.
Hơn nữa Balzac tiên sinh ở Nhật Bản mức độ nổi tiếng không cao, hắn tác phẩm cũng không có tiếng Nhật bản phiên dịch, Asou Shuya vẫn là cơ duyên xảo hợp mới biết được vị này tác giả.
Vì thế, vì có thể đọc hiểu thích đại đại tiểu thuyết, nguyên bản chỉ tinh thông trung anh ngày tam ngữ Asou Shuya đối với tiếng Pháp bộc phát ra cực đại học tập nhiệt tình, hơn nữa thực mau liền học được tiếng Pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...