Nhìn thấy mà thương 17
“Ngươi hảo nha, đường xa mà đến tiên sinh.”
Phía sau Illuminations công cụ người bị vô thanh vô tức mà cắt nát thân thể, toái khối rơi xuống đầy đất.
Không có gì máu chảy ra, nát đầy đất thân thể bộ vị cũng không có cách nào lần thứ hai khâu lên.
Không có biện pháp, cái này Illuminations công cụ người dị năng vốn dĩ liền không phải chiến đấu hình, phòng đến cũng là Shuya tự sát hành vi, máu linh tinh Rimbaud càng là không có cái kia tâm tình giả thiết.
Asou Shuya rốt cuộc xoay người, làm cái trán rời đi kia phiến đã bị hắn nhiệt độ cơ thể che nhiệt pha lê.
Hắn ngồi ở cửa sổ thượng, an tĩnh nhìn chính mình dưới chân “Thi khối” dần dần biến mất.
Hình người dị năng lực bị hủy, Rimbaud là sẽ phát hiện, xem ra Rimbaud là thật sự đuổi không trở lại.
Verlaine ỷ ở cửa, tươi cười tàn nhẫn mà nhìn Asou Shuya.
Asou Shuya mặt không đổi sắc mà nhìn thẳng hắn, lễ phép mà cười cười.
“Bạn trai cũ tiên sinh không phải tới giết ta sao?”
Một phút sau, Asou Shuya nhịn không được mà oai oai đầu, dựa tới rồi khung cửa sổ thượng.
“Như vậy ngươi là ở chọc giận ta sao? Thật cũng không cần, ta đối người chết có vô hạn khoan dung.”
“Thật là làm người an tâm thái độ a, không biết tên tiên sinh.”
“Paul · Verlaine.”
“Hảo đi, Verlaine tiên sinh.”
Bị trở thành người chết đối đãi Asou Shuya gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.
Hắn cùng vị này Verlaine tiên sinh kỳ thật không có gì nhưng nói, Asou Shuya chỉ cần biết rằng hắn là tới giết hắn là được.
Mặt khác…… Không nghĩ tự hỏi nhiều như vậy.
Rimbaud vị này tình nhân không nghĩ nói chuyện, Verlaine cũng không cảm thấy chính mình cùng hắn có nói cái gì nhưng nói.
Hắn muốn giết chết bị cầm tù ở hoa mỹ lồng chim trung chim bay, làm chim tước chủ nhân nổi điên.
Đến nỗi chim tước ở trong lồng cảm thụ…… Có phải hay không tự nguyện bị cầm tù ở chỗ này? Có phải hay không tưởng rời đi?
Kia cùng hắn có quan hệ sao?
“Bất quá a, giống ngươi như vậy mỹ nhân ngoài ý muốn thích hợp máu tươi màu sắc. Không biết Rimbaud nhìn đến hắn tình nhân thịnh phóng tư thái, sẽ lộ ra thế nào biểu tình đâu?”
Verlaine phảng phất là nghĩ tới cái gì chuyện thú vị, đi đến Shuya trước mặt, nhìn chăm chú hắn mặt.
“Verlaine tiên sinh, phanh thây liền phanh thây, không cần như vậy có nghệ thuật cảm mà lại bãi cái đồ án. Còn có, nếu có thể nói, thỉnh trực tiếp kêu ta Asou Shuya đi.”
Asou Shuya bảo trì mỉm cười, yên lặng hướng bên cạnh ngồi một chút, ý đồ rời xa đứng ở trước mặt hắn tựa hồ là ở cân nhắc cái gì chuyện thú vị siêu việt giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...