Nhìn thấy mà thương 21
Thế giới này có quá nhiều mỹ lệ phong cảnh, Asou Shuya nghĩ đến chỗ đi vừa đi, nhìn một cái.
Kỳ thật a, này hẳn là hắn cho tới nay nguyện vọng đi.
20 tuổi phía trước, Asou Shuya cơ hồ không có rời đi quá Yokohama, giống như không thuộc về nhân thế u linh, chưa từng có ngẩng đầu nhìn xem thế giới này dũng khí.
20 tuổi năm ấy, hắn gặp mười chín tuổi Arthur · Rimbaud, từ người nọ trên người, hắn thấy được thế giới chi to lớn.
Hắn lần đầu tiên có hoàn du thế giới tính toán, muốn chính mắt chứng kiến thế giới này nguy hiểm cùng mỹ lệ.
Lại là 20 tuổi năm ấy, hắn yêu Randou, cùng hắn cùng nhau đi vào nước Mỹ.
Asou Shuya coi Randou vì miêu điểm, vì bảo hộ chính mình gia đình cùng tình yêu, hắn không ngừng trưởng thành, không ngừng phấn đấu.
27 tuổi năm ấy, Asou Shuya cùng Randou kết hôn.
28 tuổi năm ấy, Randou đã chết.
Hình như là thời điểm nên một lần nữa khải hàng.
“Randou, muốn bồi ta cùng nhau hoàn du thế giới sao?” Asou Shuya vuốt ve trên tay kết hôn nhẫn, trong mắt ẩn ẩn hiện lên một tia lệ quang, “Ngươi không nói lời nào, ta coi như ngươi đồng ý. Trạm thứ nhất liền định ở Nhật Bản đi, tuy rằng ngươi không thích, ta cũng đối nơi đó không có gì đặc thù hảo cảm, nhưng là nơi đó là ta từ nhỏ lớn lên địa phương, hẳn là đi. Ta tưởng ta hẳn là trở về nhìn xem.”
Giống như Yokohama thế giới vừa mới kết thúc chiến tranh, Port Mafia thủ lĩnh mấy năm trước liền thay đổi, quen thuộc người đều không còn nữa.
Asou Shuya cùng trên đường một cái băng vải ngăn trở mắt phải mà tối tăm thiếu niên gặp thoáng qua.
Chiến hậu Yokohama a…… Cho cha mẹ quét xong mộ liền đi thôi.
Asou Shuya đi Tokyo, thuận tiện cùng địa phương tài phiệt nói chuyện một cọc sinh ý.
……
Anh quốc Luân Đôn, chín tháng thời tiết thực làm người thoải mái, Asou Shuya lại gặp Wilde, nghe nói hắn vừa mới cùng Bosie (Alfred · Douglas) chia tay.
30 tuổi Đông phương mỹ nhân phong hoa như cũ, tựa như mới gặp, năm tháng cũng không có làm Asou Shuya nhiễm vài phần già cả, ngược lại đem vị này mỹ nhân sáng rọi mài giũa đến càng thêm ôn nhuận bắt mắt.
Nghe nói Asou Shuya là tiến đến du lịch, nhan cẩu Wilde xung phong nhận việc đảm đương mỹ nhân hướng dẫn du lịch.
Thịnh tình không thể chối từ, Asou Shuya cự tuyệt thất bại, bị Wilde dính thượng.
Đại khái là Wilde là ở nghiêm túc mà theo đuổi Asou Shuya, hắn biểu hiện được hoàn toàn chính là một cái anh luân thân sĩ bộ dáng, không có đùa giỡn người, cũng không có mỗi ngày khổng tước xòe đuôi.
Asou Shuya thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi theo Wilde đi vào rạp hát.
Wilde nhìn lướt qua Asou Shuya trên tay kết hôn nhẫn, săn sóc anh luân thân sĩ đương nhiên hỏi không ra tới ngươi ái nhân như thế nào không có cùng ngươi cùng nhau tới loại này ngu xuẩn vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...