Verlaine trọng sinh 01

92 10 0
                                    

Nhìn thấy mà thương phiên ngoại · Verlaine trọng sinh 01

Verlaine trọng sinh ở chính mình 17 tuổi năm ấy.

Lúc này, khoảng cách hắn cùng Rimbaud trở thành cộng sự còn có một năm, khoảng cách bọn họ đi tra xét nghê hồng căn cứ quân sự không rõ năng lượng thể còn có bốn năm.

【 bằng không chờ mong kiếp sau ta sớm một chút gặp được ngươi? Ở ta không có yêu bất luận kẻ nào phía trước. 】

Khoảng cách Rimbaud cùng Asou Shuya tương ngộ, đồng dạng cũng còn có bốn năm.

Verlaine mặt vô biểu tình mà nhìn đem các loại nhiệm vụ đưa cho hắn chính khách.

Đời trước thoát ly nước Pháp chính phủ sau quá đến quá tự do, hắn suýt nữa đã quên lúc này hắn như cũ bị quản chế với người.

Vấn đề không lớn, không ảnh hưởng hắn đi Nhật Bản quải Asou Shuya.

Verlaine đuổi theo chính mình nhiệm vụ mục tiêu đi tới Yokohama.

Asou Shuya đang ở cho cha mẹ tảo mộ.

Người ở Yokohama, 16 tuổi, không lâu trước đây vừa lấy được thân là Port Mafia thành viên cha mẹ tin người chết cùng di thể.

Nghe nói có một vị kêu Kimura Setsuki dị năng lực giả muốn gia nhập Port Mafia.

Sau đó hắn đã chết, Kimura tiên sinh vừa mới gia nhập Port Mafia liền lầm đem đồng đội trở thành địch nhân công kích, dẫn tới nhiệm vụ thất bại, còn không cẩn thận tạc thuộc về Port Mafia tài sản.

Vì thế, đã chịu hỏi trách Kimura Setsuki tiên sinh đành phải trốn chạy, sau đó hắn đã bị giết chết.

Một cái phổ phổ thông thông chuyện xưa, không có khiến cho chút nào gợn sóng.

Asou Shuya nghiêng đầu, tâm tình hơi thả lỏng một chút.

Rất kỳ quái, đối với cha mẹ chết, hắn trong lòng cũng không nhiều ít bi thương chi tình.

Bất quá là làm người con cái, tự nhiên đầy hứa hẹn chết đi cha mẹ báo thù nghĩa vụ.

Loại này đem nên làm sự làm xong liền cảm thấy hết thảy cùng hắn không có quan hệ cảm giác, bổn không nên xuất hiện ở hài tử cùng cha mẹ chi gian.

Hình như là từ cha mẹ qua đời kia một ngày bắt đầu đi, giống như quá khứ ký ức đều bị mông một tầng sa.

Đại khái là, hắn cùng thế giới này ràng buộc, cái gì đều không còn.

Asou Shuya ngồi ở cha mẹ mộ bia trước, đang ở vì tự thân tồn tại cùng tương lai mê mang.

Hắn đãi ở chỗ này, phảng phất ngay từ đầu đều thuộc về nơi này.

Đích xác, tự do với nhân thế u hồn, hẳn là đãi ở mộ viên.

Mười phút trước, Asou Shuya còn ở thương xuân thu buồn.

Mười phút sau, Asou Shuya im lặng vô ngữ mà nhìn trước mắt giết người án.

Liền ở vừa rồi, một cái không có thấy rõ ràng mặt người hoảng không chọn lộ mà hướng hắn chạy tới, nhưng còn không có chạy đến Asou Shuya trước mặt, người kia liền rốt cuộc chạy không được.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ