Nhìn thấy mà thương phiên ngoại · Verlaine trọng sinh 02
Ở mỗ nước Pháp hải vương không xong phong bình dưới sự trợ giúp, Verlaine quải trở về một cái Đông phương mỹ thiếu niên hành vi không có khiến cho một chút hoài nghi.
Verlaine đột nhiên ý thức được cái gì, ở Asou Shuya xem nhân tra trong ánh mắt miễn cưỡng bảo trì mỉm cười.
Vấn đề không lớn, hắn đã đem chính mình ao cá rửa sạch. Hơn nữa hắn luôn luôn chỉ liêu không ngủ, Shuya hỏi tới nói nói là bằng hữu cũng không thành vấn đề.
Mặc kệ nói như thế nào, miêu miêu đã quải về nhà. Verlaine muốn dưỡng miêu, đem miêu mễ dưỡng thục, không thể làm miêu miêu chạy trốn.
Vấn đề là 16 tuổi Đông phương mỹ thiếu niên, thật sự thoạt nhìn quá nhỏ, còn đặc biệt dễ dàng bị dọa chạy.
Xem ra vẫn là muốn lại dưỡng hai năm a.
Verlaine dàn xếp hảo tự gia miêu miêu, đi trước chính phủ đệ trình đã hoàn thành nhiệm vụ, cùng với bị chính phủ tắc tân nhiệm vụ.
Hắn mặt ngoài ứng phó đám kia tham lam ngu xuẩn chính khách, tâm sớm đều bay đến Asou Shuya trên người.
Kỳ thật vẫn là có mấy ngày kỳ nghỉ, trước giúp miêu miêu thích ứng một chút tân hoàn cảnh, thuận tiện đem một ít lung tung rối loạn sự tình nói cho Shuya.
Hắn tin tưởng lấy Shuya thông minh tài trí, chỉ cần cho hắn cũng đủ thời gian, hắn đủ để đứng ở quốc tế sân khấu trung ương, đây là kiếp trước Shuya liền làm được sự tình.
Nhưng là, Verlaine cảm thấy chính mình hiện tại vẫn là có thể hưởng thụ đến bảo hộ miêu miêu, chiếu cố miêu miêu vui sướng.
Thuận tiện giúp miêu miêu phô cái lộ, làm Asou Shuya có so kiếp trước hắn càng tốt bắt đầu.
Lúc này Asou Shuya đang ở tiêu hóa đi vào nước Pháp lúc sau tiếp thu đại lượng tin tức.
Dị năng cường quốc, siêu việt giả, thế giới đại chiến đạo hỏa tác…… Đây là hắn trước kia chưa bao giờ nghĩ tới đồ vật.
Tân thế giới đại môn đột nhiên không kịp phòng ngừa mà mở ra, ngoài cửa thời gian mỹ lệ mê người lại ngầm có ý nguy hiểm.
Asou Shuya cảm nhận được, chính mình trái tim một chút so một chút tươi sống mà ở lồng ngực trung nhảy động.
Hắn ở khát vọng kinh hỉ.
Hắn ở khát vọng kích thích.
Hắn ở khát vọng tân sinh!
Vị kia Verlaine tiên sinh, lại là vì cái gì sẽ “Nhận thức” hắn, muốn đem hắn mang tiến thế giới này đâu?
Lúc ấy sự phát đột nhiên, Asou Shuya tâm tình tương đối khẩn trương, rất nhiều sự tình đều không có quá chú ý tới.
Hiện tại nhớ lại tới, có thể Asou Shuya có thể xác định mộ viên trung sơ ngộ Verlaine xem hắn ánh mắt, như là đang xem một cái cửu biệt gặp lại lão bằng hữu.
Là đang xem hắn, vẫn là xuyên thấu qua hắn xem ai?
Giàu có lòng hiếu kỳ cùng sức tưởng tượng miêu miêu từ thế thân não bổ kiếp trước duyên phận, cũng tính toán bắt đầu tự hành tìm tòi nghiên cứu sự tình chân tướng.
Đến nỗi vì cái gì không hỏi Verlaine, cho dù Verlaine sẽ nói cho hắn Asou Shuya cũng không muốn nghe.
Đáp án không quan trọng, hắn cũng không có nghĩ nhiều biết, hắn hưởng thụ thăm dò quá trình.
Đầu tiên, phòng là trước tiên bố trí hảo, còn tương đối phù hợp hắn phẩm vị, bài trừ rớt hắn đặc biệt thích bộ phận cùng Verlaine trong nhà nguyên tố, dư lại phong cách yêu cầu trọng điểm chú ý một chút.
Quần áo hẳn là ở hắn tới trên đường chuẩn bị, xem ra Verlaine trước đó cũng không có nhận thức hắn.
……
“Verlaine tiên sinh, ta tới hỗ trợ đi.”
Asou Shuya nhìn trở về lúc sau liền ở phòng bếp bận rộn nước Pháp siêu việt giả, trong lòng có một meo meo mà ngượng ngùng.
Bổn ứng không dính khói lửa phàm tục Bắc Âu thần minh rửa tay làm canh thang, hình ảnh này quá làm người không thể tin được.
“Không cần, ta tới là được.” Verlaine nhớ tới một loạt Asou hắc ám liệu lý, kiên quyết cự tuyệt Asou Shuya tiến phòng bếp.
Kỳ thật Asou Shuya trù nghệ không tồi, bình thường nấu cơm phi thường ăn ngon, Verlaine cũng biết điểm này.
Nhưng là năm đó động bất động đột phát kỳ tưởng nghiên cứu phát minh hắc ám liệu lý Asou Shuya lực sát thương quá lớn, Verlaine yên lặng che dạ dày, bóng ma tâm lý vô cùng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...