Nhìn thấy mà thương 08

71 13 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 08

Không cần để ý bug cùng lung tung rối loạn thời gian tuyến, tác gia có không hiểu biết này đó, hỏi chính là tư thiết, hỏi lại chính là thế giới giả tưởng hết thảy đều có khả năng.

Thời gian tuyến điên cuồng nhảy lên ing

Công đạo một ít lung tung rối loạn sự tình, ta cũng không biết ta viết cái gì.

——————————

Ba năm sau, nước Mỹ Los Angeles.

Nước Mỹ trung nhị thiếu niên thật không phải giống nhau nhiều a, xuống máy bay, Asou Shuya tập mãi thành thói quen mà cảm khái đến.

Đặc biệt là dị năng lực giả, người đều có cái siêu anh mộng, ân, cũng có thể là siêu phản mộng.

Nhất định là nước Mỹ dân phong quá mức mở ra tự do, Asou Shuya tỏ vẻ hắn chỉ là làm ra tới một ít siêu cấp anh hùng truyện tranh, điện ảnh, trò chơi, quanh thân, tuyệt đối không  bang trung nhị thiếu niên bối nồi.

“Ở rất nhiều người trong lòng, Chuuya cũng là bọn họ siêu cấp anh hùng nha.”

Asou Shuya một tay lôi kéo mười tuổi Chuuya, một tay lôi kéo tân nhận nuôi tiểu cô nương.

Lucy Maud Montgomery, năm nay bảy tuổi, không gian hệ dị năng giả, một cái tóc đỏ lam đồng đáng yêu tiểu nữ hài, đến từ Canada.

“Đúng không, Lucy?” Bị Nakahara Chuuya từ ngược đãi nàng cô nhi viện giải cứu ra tới Lucy nghe được Shuya dò hỏi, điên cuồng gật đầu, đối này phi thường tán đồng.

Đi Canada lữ hành trở về, một nhà ba người thành công biến thành một nhà bốn người.

Tuy rằng Randou đối lam đồng chán ghét lệnh Chuuya hiện tại còn không dám tháo xuống mỹ đồng, nhưng màu mắt thiên lục Lucy tiểu bằng hữu vẫn là tránh được một kiếp, thành công đạt được Randou tán thành, trở thành Asou gia một viên.

“Lucy, chúng ta về đến nhà, phòng của ngươi đã thu thập hảo.”

Năm trước, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng Asou Shuya rốt cuộc ở nước Mỹ đạt được nhất định xã hội địa vị, cũng mua tân biệt thự.

Randou tự mình chọn lựa, thẩm mỹ đáng giá tin cậy. Có thể nói không có gì khuyết điểm gia. Đến nỗi giá cả sang quý? Kia không tính khuyết điểm.

Miêu miêu đương nhiên muốn phú dưỡng, cấp miêu miêu tiêu tiền không tính tiêu tiền!

“Đúng rồi, Shuya ba ba, ngươi nói cái kia dị năng lực là trồng rau nam hài là ai a? Ta có thể nhìn thấy hắn sao?” Mới tới có được lửa đỏ da lông tiểu miêu cọ lại đây, điềm mỹ làm nũng.

Ở Lucy Maud Montgomery hướng bọn họ triển lãm chính mình dị năng lực 『 Anne of Abyssal Red 』 khi, nhìn đến tùy thân không gian Asou Shuya đầu óc vừa kéo liền hỏi ra tới một cái thần kỳ vấn đề: Anne phòng có thể hay không làm ruộng?

Nhìn đầy đầu dấu chấm hỏi thậm chí muốn khóc lộ tây, hắn mới ý thức được chính mình vấn đề này có bao nhiêu kỳ ba.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ