Nhìn thấy mà thương phiên ngoại · Verlaine trọng sinh 03
Không nghĩ tới dài quá như vậy một trương không dính khói lửa phàm tục mặt Verlaine tiên sinh trù nghệ lại là ngoài ý muốn lệnh người kinh hỉ.
Asou Shuya nhìn trên bàn đồ ăn, đại bộ phận đều là hắn thích ăn. Có chút cho dù là trước đây không có nếm thử quá, nhưng hôm nay nếm nếm, cảm giác cũng không tệ lắm.
Không có gì là hắn chán ghét ăn.
Nhưng là, lại xuất hiện, cái loại này gần như có kẻ thứ ba tồn tại không khoẻ cảm.
Đầu tiên, hắn đi vào nơi này sau hết thảy đều là Verlaine giúp hắn an bài, phòng, đồ ăn, quần áo, không thể tránh khỏi sẽ mang nhập Verlaine chính mình thói quen.
Dư lại, trừ bỏ Asou Shuya hiện tại liền thích hết thảy, những cái đó Asou Shuya cũng chỉ có thể nói đúng không chán ghét.
Cho dù là nói tương lai sẽ tự nhiên mà vậy mà thích thượng, cũng không quá có thể nói đến qua đi, càng như là cùng một người khác đãi lâu rồi bị thay đổi một cách vô tri vô giác thay đổi thói quen.
Không, hẳn là không chỉ là “Verlaine trong ấn tượng Asou Shuya”, còn có “Hiện tại Verlaine” bản thân.
Verlaine ra cửa khi, tràn đầy lòng hiếu kỳ miêu miêu, đem toàn bộ biệt thự sở hữu phòng thăm dò một lần, bao gồm Verlaine cư trú phòng ngủ chính.
Đầu tiên là cảm giác Verlaine công tác thật vội, trên cơ bản quanh năm suốt tháng trụ không được mấy ngày.
Tiếp theo, Verlaine ở đem hắn tiếp trở về trước hai ngày trở về trụ quá, sinh hoạt thói quen đã xảy ra vi diệu biến hóa.
Điểm này phi thường đáng giá chú ý.
Như vậy, lấy Verlaine đột nhiên biết Asou Shuya làm thời gian phân chia, “Verlaine biết đến cái kia Asou Shuya” cùng “Hiện tại Verlaine” đối lập Asou Shuya chính mình cùng Asou Shuya thông qua trong phòng không có bị thay đổi quá dấu vết sườn viết ra tới Verlaine.
Giả thiết Verlaine được đến tương lai hoặc là song song thế giới ký ức, lấy này đem thời gian phân chia vì qua đi cùng tương lai. Verlaine trong trí nhớ cái kia Asou Shuya vì “Tương lai Asou Shuya”, hiện tại Verlaine ở được đến tương lai ký ức sau là “Tương lai Verlaine”. Asou Shuya thông qua trong phòng không có bị thay đổi quá dấu vết sườn viết ra tới Verlaine coi là “Quá khứ Verlaine”, vừa mới nhận thức Verlaine hắn coi là “Quá khứ Asou Shuya”.
Đối lập hai người qua đi cùng tương lai sinh ra biến hóa, Asou Shuya đến ra kết luận, bọn họ bị ảnh hưởng phương hướng cơ hồ tương đồng.
Khả năng một, bọn họ hai người tương lai trường kỳ sinh hoạt ở bên nhau, lẫn nhau ảnh hưởng, dưỡng thành không thuộc về hai người tân thói quen.
Khả năng nhị, bọn họ tương lai cùng một người khác phân biệt cùng một người khác sinh hoạt quá, thói quen bị người kia ảnh hưởng, đã xảy ra thay đổi.
Khả năng tam, bọn họ ba người cùng nhau sinh hoạt, cho nhau ảnh hưởng.
……
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...