Nhìn thấy mà thương 16

48 8 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 16

Siêu việt giả tụ hội thượng, mấy cái siêu việt giả hứng thú bừng bừng mà trò chuyện bát quái.

……

“Rimbaud như thế nào không có tới? Hắn chết mà sống lại sau giống như liền không quá yêu ra cửa.”

“Không chuẩn là không bỏ được rời đi trong nhà cái kia mỹ nhân.”

“Ta như thế nào nhớ rõ hắn đại bộ phận thời gian đều ở bên ngoài đi công tác?”

“Dù sao cũng là rơi xuống tám năm thời gian, đại khái là đi thu thập dị năng giả thi thể tăng lên chính mình?”

“Bất quá nhà hắn cái kia mỹ nhân là cái gì cách nói? Rõ ràng các ngươi cũng chưa gặp qua, như thế nào một đám đều nói được có cái mũi có mắt?”

“Nghe nói là ở tám năm trước cứu mất trí nhớ Rimbaud, sau đó bị Rimbaud ân cứu mạng lấy thân báo đáp, Rimbaud khôi phục ký ức sau liền đem hắn cấp mang về tới.”

“Hắn? Không chuẩn là nàng đâu?”

“Đại khái là hắn, rốt cuộc Rimbaud có được quá sở hữu tình nhân đều là nam tính.”

“Các ngươi nói có thể hay không là Rimbaud tiểu tình nhân thân thể xảy ra vấn đề, cho nên Rimbaud mới muốn tới chỗ chạy tới thu thập dị năng giả thi thể, cứu lại tiểu tình nhân tánh mạng.”

“Không chuẩn đâu, lần sau mời Rimbaud cùng nhau lại đây đi quán bar uống rượu.”

……

Trong một góc, Rimbaud có được quá nam tính tình nhân chi nhất, Verlaine uống một ngụm buồn rượu, cười nhạo một tiếng.

“Ta nói a, Verlaine, ngươi cũng đừng không thèm để ý. Rimbaud chết mà sống lại, liền tính chính phủ ngươi sớm đều lừa gạt đi qua, Rimbaud đại khái cũng sẽ tìm ngươi phiền toái đi?”

Khó được quen biết bạn tốt nhìn đến Verlaine bộ dáng này liền khuyên vài câu.

“Không quan hệ, dù sao không chết được.”

Verlaine đứng dậy rời đi.

Rimbaud tình nhân? A.

Giết tên kia, thân hữu biểu tình nhất định rất đẹp đi.

……

Chờ Asou Shuya lại lần nữa tỉnh táo lại, Rimbaud sớm đã rời đi.

Asou Shuya nằm ở trên giường, trước sau như một mà làm lơ đứng ở bên cửa sổ Illuminations công cụ người.

Hắn hiện tại cả người toan / đau, cho dù đã bị rửa sạch xong thượng quá dược, mặt sau vẫn như cũ rất khó chịu.

Thuốc mỡ mát lạnh cũng không có hoàn toàn che đậy trụ trong cơ thể toan / trướng cảm.

Hảo phiền a, Asou Shuya tâm tình vô cùng không xong.

Rimbaud người không có, Illuminations công cụ người vẫn như cũ không chỗ không ở, ra không được, không chết được.

Còn hảo cũng đủ ăn không ngồi rồi, mỗi ngày quan sát một chút công cụ người, tìm một chút đem chính mình làm đến chết không toàn thây khả năng tính cũng thực không tồi.

Asou Shuya ở công cụ người theo dõi hạ uống xong rồi một chén cháo.

Đói chết chính mình là một cái SB thả không thể được phương pháp, bị ngạnh rót cảm giác quá khó tiếp thu rồi.

Dù sao đều đến ăn, vẫn là chính mình ăn đi.

Asou Shuya ngồi ở cửa sổ thượng, đầu dán pha lê, an tĩnh mà nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ thế giới.

Đáng tiếc là lầu hai, trừ phi trước tiên chấm đất, bằng không muốn chết đều khó.

『 Illuminations 』 hảo phiền, mặc kệ muốn làm cái gì đều yêu cầu muốn tìm cái biện pháp làm công cụ người biến mất.

Còn có những cái đó cameras, theo dõi thiết bị, Illuminations công cụ người cùng Rimbaud ngũ cảm không tương thông, bản chất chỉ là dựa theo nhất định trình tự vận hành, tự chủ tính cực cao con rối.

Muốn cho chính mình động tác nhỏ đồng thời giấu diếm được gần như 360 độ vô góc chết theo dõi cùng nhìn chằm chằm hắn nhất cử nhất động Illuminations người ngẫu nhiên…… Thật sự mệt mỏi quá.

Bất quá, chuyển cơ đã xuất hiện, không phải sao?

Dưới lầu, tóc vàng mắt xanh Bắc Âu thần minh ngẩng đầu cùng Asou Shuya đối diện, trên mặt tươi cười dần dần mở rộng, sau đó ở Asou Shuya trước mắt biến mất.

Ân, xem ra là tới giết người. Asou Shuya làm ra phán đoán.

Hy vọng vị này bạn trai cũ có cái gì phanh/thây yêu thích, hành hạ đến chết yêu thích cũng miễn cưỡng có thể tiếp thu, tóm lại chính là tuyệt đối đừng làm hắn lưu toàn thây.

Cho nên bạn trai cũ tiên sinh kêu gì?

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ