Nhìn thấy mà thương 11

68 8 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 11

Thiếu nợ thành công thanh linh! Gia!

——————————

Asou Shuya khả năng không phải người, nhưng Wilde là thật sự cẩu, thứ này thật đúng là đuổi tới nước Mỹ đi.

Anh quốc chính phủ đâu? Mau tới quản quản các ngươi siêu việt giả!

Asou Shuya thở dài, may mắn, hắn sớm có chuẩn bị.

Cũng cảm tạ vị này Wilde là thật sự nhan cẩu, sẽ không thương tổn hoặc là cưỡng bách mỹ nhân.

“Cho nên Wilde tiên sinh, ta nói rồi ta có gia thất, không có khả năng đáp ứng ngài.”

“Cục cưng, cả đời chỉ ái một lần người là nông cạn, ngươi cảm thấy ngươi là trung trinh không du, ta lại cảm thấy đó là thói quen tính lười biếng hoặc là khuyết thiếu sức tưởng tượng. Tình cảm sinh hoạt trung trinh không du liền giống như trí lực sinh hoạt nhất thành bất biến giống nhau, quả thực là thừa nhận thất bại. Cho nên, cục cưng, tới chơi sao? Ta gia nhập các ngươi, hoặc là giúp ngươi giấu giếm ngươi người yêu làm hắn phát hiện không đến một tia dấu vết đều là có thể.”

“……” Không hổ là ngươi, Wilde tiên sinh.

Asou Shuya đương nhiên không ngại Wilde cái nhìn, hắn nghĩ như thế nào là chuyện của hắn.

“Ngài là như vậy cho rằng sao? Wilde tiên sinh. Kia thật là thực xin lỗi, ta chính là một cái nông cạn người.”

“Bất quá ngài ý tứ ta hiểu được. Cho nên, tái kiến, Wilde tiên sinh, chúc ngài ở nước Mỹ vượt qua một đoạn vui sướng thời gian.”

Hôm nay Wilde cũng không có đả động tâm như bàn thạch Asou Shuya, hắn lưu luyến không rời mà rời đi, tính toán ngày mai không ngừng cố gắng.

Không đi ra rất xa, hắn liền gặp một cái ăn vạ hắn mỹ thiếu niên.

Tuy rằng cái này mỹ thiếu niên thực rõ ràng là Đông phương mỹ nhân tìm tới dời đi hắn lực chú ý, nhưng mỹ thiếu niên như vậy đẹp hắn đương nhiên không có sai.

Hơn nữa, tuy rằng cái này mỹ thiếu niên là mang theo hấp dẫn hắn lực chú ý này nhất nhậm vụ tới, nhưng hắn giống như ở nhìn đến Wilde kia một khắc khởi liền đối hắn nhất kiến chung tình.

Đồng dạng đối mỹ thiếu niên nhất kiến chung tình Wilde mỹ tư tư mà ôm mỹ thiếu niên hồi khách sạn.

Đương nhiên, lấy Wilde ánh mắt, vị này mỹ thiếu niên kỳ thật không có hắn đang ở theo đuổi Asou Shuya đẹp, nhưng tóc vàng mắt xanh thực lóng lánh nha ~

Wilde hắn đương nhiên không có di tình biệt luyến, hắn chỉ là đem đối Đông phương mỹ nhân ái mộ tạm thời giấu ở đáy lòng.

Vì thế ở mỹ thiếu niên mời hạ, hắn vui sướng mà dẫn dắt mỹ thiếu niên đi nước Mỹ khác thành thị đi du lịch.

Ở chán ngấy vị này mỹ thiếu niên lúc sau, Wilde lại tình cờ gặp gỡ một vị tân bất đồng phong cách mỹ thiếu niên.

Vì thế, Wilde, lại lần nữa tim đập thình thịch, ly Đông phương mỹ nhân sở tại càng đi càng xa.

Asou Shuya buông xuống trong tay ảnh chụp cùng hội báo, mỉm cười, ngài vẫn là chậm rãi tình cờ gặp gỡ đi, không cần kêu lên ta.

Ta nhưng thật ra muốn nhìn ngươi một chút có thể hay không đem ta chuẩn bị những cái đó đều ái cái biến.

Cũng may mắn Wilde mặt hảo, hắn tìm đến đại bộ phận mỹ nhân nhưng đều tâm cao khí ngạo, gia thế không kém. Chỉ cần cho bọn hắn nhìn xem Wilde ảnh chụp, ở giống bọn họ sau lưng gia tộc mịt mờ ám chỉ một chút Wilde thân phận, đại bộ phận mỹ nhân đều là cho không tiền cũng muốn ngủ hắn.

Wilde ở nước Mỹ lưu luyến quên phản hết sức, Anh quốc chính phủ rốt cuộc khoan thai tới muộn.

Thực rõ ràng, tất cả mọi người đối Wilde cái gì đức hạnh rất có b số, Wilde thu được chính mình quốc gia chính phủ cung cấp một đống lớn Anh quốc mỹ thiếu niên ảnh chụp.

Vì thế, ở nhìn thấy một trương tuyệt thế mỹ thiếu niên ảnh chụp sau, Wilde nháy mắt di tình biệt luyến, đem Asou Shuya cái này có gia thất Đông phương mỹ thanh niên vứt chi sau đầu.

Hắn từ bỏ ở nước Mỹ đánh hạ tới tảng lớn ao cá, vì vị kia nghe nói là kêu “Alfred” tuyệt thế mỹ thiếu niên, hoả tốc phản hồi Anh quốc.

Hảo, Wilde sự kiện, hoàn mỹ giải quyết!

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ