Nhìn thấy mà thương 07

75 7 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 07

Sự thật chứng minh, dị năng giả thân thể tố chất thật không phải giống nhau hảo, Randou miệng vết thương rất tốt mau, một tháng không đến liền có thể mỗi ngày tinh lực dư thừa cầu dán dán.

Asou Shuya yên lặng che eo, hôm nay cũng ở nỗ lực cự tuyệt Randou tiên sinh dán dán mời.

“Randou, thư phòng.”

Asou Shuya thập phần thói quen mà đem Randou đuổi tới thư phòng, lời nói là càng nói càng ngắn gọn.

“Ô.”

Nước Pháp đại búp bê vải như dĩ vãng giống nhau bán manh, phát ra đáng yêu nức nở thanh, ý đồ đả động tâm như thiết thạch Shuya.

Mắt lục Chuuya tiểu quất miêu ngậm bánh mì phiến đi ngang qua, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.

Shuya ba ba thức dậy một ngày so với một ngày vãn, hắn đã bắt đầu chính mình giải quyết bữa sáng vấn đề, không chuẩn lại quá mấy ngày cơm trưa chỉ có thể đi ra ngoài ăn.

“Đúng rồi, Chuuya, ngươi hôm nay không có việc gì đi?”

“Không, ba ba có chuyện gì yêu cầu ta hỗ trợ sao?”

“Ta cùng Randou hôm nay tính toán đi tô giới nhìn xem, giúp hắn tìm kiếm quá khứ ký ức, còn có ngươi thân thế vấn đề, không chuẩn có thể phát hiện cái gì manh mối. Cho nên, ngươi muốn đi sao?”

Một nhà ba người đi tới ở nổ mạnh sau sửa tên Suribachi phố Yokohama tô giới.

A, tạc thật sạch sẽ, trực tiếp một cái hố to.

Không hổ là không nói khoa học dị năng lực, liền đoạn bích tàn viên đều không có, liền một cái đường kính hai ngàn mễ hố to.

Những cái đó vật kiến trúc cùng thổ địa đâu? Bốc hơi?

Tìm cái quỷ manh mối, Asou Shuya là biết Rimbaud tiên sinh địa chỉ không sai, cũng thật sự mang Randou đi qua.

Ân, một mảnh cháy đen, tạc đến sạch sẽ chỉnh chỉnh tề tề.

Lại hướng trung tâm một chút, là hắn nhặt được Chuuya vị trí.

Asou Shuya đem một khác phiến cháy đen chỉ cấp Chuuya xem.

Tiến vào nơi này về sau liền vẫn luôn run bần bật Randou quấn chặt áo khoác.

“Cho nên, chúng ta rốt cuộc là tới nơi này làm gì tới? Shuya, chúng ta nhanh lên trở về đi.”

“Đại khái là tìm kiếm manh mối? Hoặc là chốn cũ trọng du kích thích ký ức? Hảo đi, về nhà đi.”

Asou Shuya cùng Randou mười ngón giao điệp, ở hoàng hôn chuyến về đi, Nakahara Chuuya bắt lấy Shuya một cái tay khác, bước chân ngắn nhỏ nỗ lực đuổi kịp bọn họ nện bước.

Một nhà ba người rời đi Suribachi phố.

“Randou, ta xem ngươi ở đi vào Suribachi phố sau liền vẫn luôn thần sắc hoảng hốt, là nhớ tới cái gì sao?”

Về nhà sau, Randou vẫn luôn đắm chìm ở thế giới của chính mình, súc ở trên sô pha cái thảm lông run bần bật.

Hắn bị Shuya hoảng tỉnh, ngẩng đầu nhìn phía Shuya, vừa lúc đâm tiến cặp kia lộ ra quan tâm ôn nhuận hắc đồng.

“Hải, ta nhìn đến hải…… Hảo lãnh.”

Randou ôm Asou Shuya, cuộn ở trong lòng ngực hắn phát run, Asou Shuya vỗ nhẹ hắn phía sau lưng trấn an tinh thần yếu ớt nước Pháp miêu miêu.

“Là ảo giác vẫn là ký ức? Hiện tại Suribachi phố là vô pháp nhìn đến hải, nhưng trước kia ở ngươi phòng ở nơi đó có thể nhìn đến hải, xuyên thấu qua phòng khách cửa sổ sát đất, hải cảnh hẳn là thực mỹ…… Xin lỗi, lúc ấy ta không như thế nào chú ý.”

“Không biết, nhưng ta không bao giờ muốn đi nơi đó.”

Randou ở Asou Shuya trong lòng ngực hấp thu độ ấm, bất tri bất giác ngủ rồi.

“Như vậy, vẫn là rời đi Yokohama đi.”

Kiều khí nước Pháp miêu miêu không phải giống nhau khó dưỡng, cũng không phải giống nhau thiêu tiền. Asou Shuya che lại dần dần co lại tiền bao thở dài.

Hắn ngón tay trên bản đồ thượng hoa động, cuối cùng dừng lại ở Bắc Mỹ châu.

So với giống như một bãi nước lặng nghê hồng, vẫn là tự do lại mở ra nước Mỹ càng thích hợp phát triển.

Vừa lúc cũng có thể đi địa phương khác nhìn xem.

Randou giống như không phải thực thích nghê hồng, thực xảo a, Asou Shuya cũng không phải thực thích nơi này.

Ân…… Nói như thế nào đâu, may mắn hắn chỉ là cái Port Mafia tầng dưới chót, không có bao nhiêu người nhận thức, biến mất cũng không có gì người để ý, sẽ không có người truy cứu hắn rơi xuống.

Thao tác thích đáng nói, thoát ly Port Mafia có thể nói là dễ như trở bàn tay.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ