Nhìn thấy mà thương phiên ngoại · Verlaine trọng sinh 04
Verlaine cùng với đại gia thái độ, đều ở hướng Asou Shuya chứng minh Verlaine là thấy sắc nảy lòng tham đem hắn nhặt trở về.
Asou Shuya cũng như vậy cho rằng, rốt cuộc hắn toàn thân trên dưới lớn nhất ưu điểm chính là mặt.
Hắn ở Verlaine nhan giá trị mê hoặc hạ cũng thuận lý thành chương tiếp nhận rồi Verlaine muốn ngủ hắn sự thật này.
Sau đó, Verlaine cùng hắn cùng chung chăn gối, hai bên đều cơ hồ trần như nhộng ( chỉ có Shuya còn xuyên điều quần đùi ) dưới tình huống cái gì đều không có phát sinh.
Asou Shuya đương nhiên chỉ có thể hoài nghi Verlaine không được.
Verlaine đối Asou Shuya thái độ vẫn luôn đều thực ôn nhu hữu hảo, tràn ngập kiên nhẫn, làm Asou Shuya phi thường hoài nghi Verlaine đem hắn nhặt về tới mục đích.
Đến nỗi cái gì Verlaine được đến tương lai ký ức, hai người tình tay ba…… Shuya chính là tùy tiện đoán xem, chính mình cũng chưa để ý chính mình miên man suy nghĩ chính là cái gì.
Mặc kệ nói như thế nào, đem hắn nhặt về tới chính là hiện tại Verlaine.
So với trống rỗng suy đoán này đó hiện tại ý nghĩa không lớn sự, không bằng nhân lúc còn sớm bắt lấy cơ hội này, thấy rõ cũng gia nhập cái này hắn nguyên bản cùng cực cả đời cũng vô pháp biết đến thế giới.
Asou Shuya chống cằm, tiếp tục nghe Verlaine cho hắn kể chuyện xưa. Chuyện xưa nội hàm phong phú, đề cập mặt rộng lớn, tin tức lượng đại đến kinh người.
Asou Shuya nghe được tập trung tinh thần, chuyên tâm tiêu hóa chuyện xưa tin tức.
Ngày hôm sau, miêu miêu bị cho phép tiến vào phòng bếp.
Ngoan ngoãn nghe lời Shuya miêu miêu cũng không làm sự, chỉ là một bên cấp Verlaine trợ thủ, một bên khẽ meo meo quan sát Verlaine.
Verlaine trước nay đều không ở Asou Shuya trước mặt che dấu, đương Asou Shuya có cái gì nghi vấn khi, Verlaine cũng rất vui lòng vì hắn giải đáp.
Shuya miêu miêu ở Verlaine dung túng cùng cưng chiều hạ mỗi ngày đều quá đến phong phú mà vui sướng.
“Làm sao vậy? Shuya.”
Verlaine ở giá sách bên cạnh bắt được một con tham đầu tham não Shuya miêu miêu.
“Không có gì, chính là ở trống rỗng văn đàn trung đột nhiên phát hiện kinh hỉ.”
Asou Shuya đem trong tay thư tịch đưa cho Verlaine.
Verlaine phiên một chút, là Honoré de Balzac tác phẩm, tiếng Anh phiên dịch bản, cũng không biết là khi nào thuận tay mua.
Nhưng thật là cái kia lấy bản thân chi lực cứu vớt nước Pháp văn đàn nam nhân không sai, sẽ ở vài năm sau nhân quá độ mệt nhọc vĩnh biệt cõi đời, hưởng thọ 51 tuổi Balzac tiên sinh.
“Đúng rồi, cái này cho ngươi, mang ký tên tiếng Pháp nguyên bản, ngươi có thể một bên học tiếng Pháp một bên xem.” Balzac mỗi xuất bản một bộ tiểu thuyết liền sẽ đưa cho đồng liêu có chứa hắn tự tay viết ký tên điển tàng bản, đưa cho Shuya thảo miêu miêu vui vẻ không thể tốt hơn.
“Cảm ơn, Verlaine ngươi nhận thức cái này tác giả?” Miêu miêu khả khả ái ái mà ôm thư.
“Ngươi nói Balzac a, hắn là ta đồng liêu, chờ ngươi quen thuộc nơi này sau ta có thể mang ngươi đi nhận thức một chút bọn họ.”
“Ân.”
Asou Shuya gật gật đầu, Verlaine đồng liêu, cũng là siêu việt giả đi, cũng không biết tính tình thế nào, thật muốn trông thấy vị này tác giả đại đại.
Còn có, bọn họ…… Verlaine là muốn mang hắn tham gia tụ hội sao?
Verlaine, ngươi rốt cuộc đối ta ôm thế nào chờ mong đâu?
Bị Verlaine ký thác kỳ vọng cao Asou Shuya khắc khổ học tập, hấp thu tri thức, lớn lên tranh làm xã hội chủ nghĩa nhận ca…… Thực xin lỗi, xuyến tràng.
Tổng cảm thấy Verlaine so với tình nhân, càng nhiều là đem hắn đương nhi tử cùng đệ đệ dưỡng.
Verlaine lại có nhiệm vụ, Asou Shuya lưu luyến không rời mà cùng Verlaine từ biệt.
“Ở nhà ngoan ngoãn mang theo, ta cho ngươi tìm gia sư, có cái gì vấn đề có thể trực tiếp liên hệ ta.”
Verlaine ở trước khi đi đem miêu miêu loát một lần, trước cấp miêu miêu thuận hảo mao.
Mặt khác siêu việt giả, giống Verlaine cho hắn đề qua Hugo, đại Dumas, Maupassant, Flaubert…… Bọn họ có như vậy vội sao?
Asou Shuya nghĩ tới rất ít bị cư trú phòng ngủ chính, nghĩ tới ở nhà mấy ngày còn muốn viết báo cáo Verlaine.
Quả nhiên, vẫn là vấn đề rất lớn.
May mắn Verlaine làm gì đều không tránh hắn, những cái đó bổn hẳn là cơ mật báo cáo đều làm Asou Shuya tùy ý lật xem, thậm chí vui cùng hắn giảng.
Asou Shuya hoàn toàn có thể trước chính mình tìm xem manh mối.
Nhưng là hắn hiện tại không hiểu tiếng Pháp a!
Shuya miêu miêu nỗ lực học tập tân ngôn ngữ trung……
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...