Nhìn thấy mà thương 02

124 15 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 02

Tính, thư lại không phải cái gì hạn lượng bản, lại mua một quyển là được.

Tuy rằng cùng Rimbaud tiên sinh trao đổi liên hệ phương thức, nhưng thật sự không cần thiết bởi vì điểm này việc nhỏ đi quấy rầy hắn.

Asou Shuya liền tiểu điểm tâm ngọt uống xong rồi dư lại cà phê, cũng tính toán về nhà.

Thông qua thêm tiền, sách mới thực mau đã bị hiệu sách lão bản đưa tới, gần nhất không có gì công tác, Asou Shuya thoải mái dễ chịu oa ở nhà đọc sách.

Đột nhiên có một ngày, hắn nhận được Rimbaud tiên sinh điện thoại.

“Ngài hảo, Rimbaud tiên sinh, hôm nay liên hệ ta là có chuyện gì sao?”

“Thư từ bỏ?”

“Muốn, Rimbaud tiên sinh. Ngài khi nào có rảnh, ta có thể qua đi lấy, ở lần trước gặp mặt cái kia quán cà phê được không?”

Kỳ thật là không cần, Asou Shuya khép lại trong tay sách mới.

Nhưng Asou Shuya lại không phải cái gì không có EQ nghe không hiểu tiếng người tồn tại, còn thư chỉ là một cái cớ, Rimbaud ý tứ rõ ràng là tưởng cùng hắn gặp mặt.

Hắn đối này cũng không mâu thuẫn, tự nhiên là theo dưới bậc thang là được.

“Phương tiện nói hiện tại trực tiếp tới nhà của ta đi.” Rimbaud báo ra một cái địa chỉ, nghe điện thoại kia đầu trầm mặc, hắn hừ cười một tiếng, “Như thế nào? Yêu cầu ta đi tiếp ngươi sao?”

“Cảm ơn ngài, bất quá không cần. Rimbaud tiên sinh, ta lập tức qua đi.”

Treo điện thoại, Asou Shuya lâm vào trầm tư, Rimbaud tìm hắn rốt cuộc là có chuyện gì?

Thế nhưng trực tiếp làm hắn đi Rimbaud trước mắt nơi, còn không có cho hắn lưu nhiều ít cự tuyệt đường sống.

Đi sao?

Đương nhiên muốn đi.

Chỉ là có điểm đột nhiên, có chút không thể hiểu được. Dù sao lại không có gì sinh mệnh nguy hiểm, Asou Shuya lý trí cùng trực giác đều là như vậy nói cho hắn.

“Tới? Muốn bồi ta uống một chén sao?”

Rimbaud tiên sinh ước định địa điểm là Yokohama tô giới nội một căn biệt thự, Asou Shuya ấn một chút chuông cửa, bị Rimbaud lãnh vào phòng khách.

Vị này Rimbaud tiên sinh là sợ lãnh thể chất, trong phòng máy sưởi khai thật sự đủ, sô pha biên lò sưởi trong tường đang ở hừng hực thiêu đốt.

Mà Rimbaud tiên sinh đang ngồi ở trên sô pha, cho hắn đổ một ly rượu vang đỏ.

Asou Shuya nhìn thoáng qua trên bàn bình rượu, là thực sang quý nước Pháp nhãn hiệu, hắn ngồi xuống bên kia trên sô pha, cũng không cự tuyệt kia ly rượu vang đỏ.

Không biết đó có phải hay không hắn ảo giác, Asou Shuya cảm thấy, Rimbaud tiên sinh thái độ…… Giống như có chút ái muội?

Không cho rằng Rimbaud có thể coi trọng chính mình Asou Shuya đáy lòng tràn ngập nghi hoặc.

“Đúng rồi, vị thành niên cấm uống rượu, ngươi thành niên sao?”

Ở chén rượu đụng vào môi răng hết sức, Arthur · Rimbaud thanh âm ở bên tai vang lên, một bàn tay cầm Asou Shuya chén rượu.

“Cảm ơn ngài quan tâm, ta 20, đã thành niên.” Asou Shuya lộ ra lễ phép mỉm cười.

Luôn luôn không tuân thủ quy tắc Rimbaud vừa mới nhớ tới vị thành niên không thể uống rượu việc này, hắn là không thèm để ý điểm này, bất quá là không biết tiểu bằng hữu có để ý không, liền hỏi nhiều một câu.

Nghe nói Đông phương người không quá am hiểu cự tuyệt, hắn đích xác hẳn là hỏi rõ ràng, hắn nhưng không nghĩ cưỡng bách mỹ nhân.

A, còn nghe nói Đông phương người phát dục thong thả. Đây là thật sự, nếu Asou Shuya không nói, hắn thật nhìn không ra tới cái này tinh xảo mỹ thiếu niên so với hắn còn đại một tuổi.

“Cho nên, Rimbaud tiên sinh, ngài hôm nay tìm ta trừ bỏ uống rượu còn có mặt khác sự sao?”

“Đại khái còn cần một người bồi ta…… Trò chuyện một lát.”

Cùng cao ngạo tùy ý thái độ tương phản chính là u buồn khí chất cùng với ưu nhã cử chỉ, mặc cho ai đều có thể nhìn ra tới, vị này Rimbaud tiên sinh tuyệt đối là một người nước Pháp quý tộc.

Đương Rimbaud dùng hắn cặp kia phảng phất che sương mù thần bí lục mắt nhìn chăm chú vào Asou Shuya là lúc, Asou Shuya căn bản nhấc không nổi cự tuyệt ý niệm, chỉ đổ thừa sắc đẹp hoặc nhân.

Cho nên, rượu hậu phát sinh điểm cái gì, Asou Shuya ỡm ờ ngầm đồng ý cũng là một kiện thực bình thường sự tình a.

Rốt cuộc Asou Shuya là cái nhan khống.

……

Kỳ thật nơi này có một chiếc sẽ bị lão phúc đặc chế tài lan thu xe

……

Trở lại chính mình gia, Shuya nằm ở trên giường, nhìn theo Rimbaud rời đi.

Thật đáng tiếc, Shuya đứng lên khi chân đều ở run, hoàn toàn không có chính mình về nhà năng lực, vẫn là Rimbaud đưa hắn trở về.

Tối tăm trong phòng, Asou Shuya nhắm mắt lại miên man suy nghĩ.

Hắn nhớ tới Rimbaud trong mắt chợt lóe mà qua kim quang, ở Rimbaud đôi tay đều ở trên người hắn tán tỉnh khi ngăn chặn thân thể hắn kim sắc khối vuông.

Lại nghĩ tới tràn ngập một người khác dấu vết biệt thự.

Hành đi, hắn đây là trở thành vị này cường đại nước Pháp dị năng giả yêu đương vụng trộm đối tượng? Hoặc là lâm thời tình nhân chi nhất?

Không sao cả, dù sao Rimbaud tiên sinh đại khái suất là có nhiệm vụ trong người nước Pháp gián điệp, sớm hay muộn phải đi. Cùng như vậy một vị cường đại mỹ lệ người phát sinh quan hệ, Asou Shuya cảm thấy không mệt.

Rốt cuộc, từ Rimbaud trên người, hắn thật sự có thể nhìn đến rất nhiều, cũng có thể học được rất nhiều đồ vật đâu.

Đúng rồi, Rimbaud tiên sinh vẫn như cũ không có đem thư còn cho hắn, xem ra còn sẽ có lần sau gặp mặt……

Ô…… Hôm nay mệt mỏi quá, toàn thân đau nhức. Bồi liêu thật tốt a, vì cái gì còn muốn bồi ngủ……

Asou Shuya tiến vào mộng đẹp.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ