Nhìn thấy mà thương 13

65 7 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 13

Ngày mai cùng ngoài ý muốn, ngươi vĩnh viễn không biết cái nào sẽ trước tới.

Kết hôn một năm tròn ngày kỷ niệm cũng thuận lợi vượt qua, nhưng đương Asou Shuya tỉnh lại, bên cạnh ổ chăn một mảnh quạnh quẽ, bên gối người sớm đã biến mất không thấy.

Asou Shuya thần sắc ở mỗ trong nháy mắt trở nên cực độ âm trầm, nhưng thực mau lại khôi phục như thường.

Đại khái là sớm có đoán trước đi, ngày này sớm muộn gì sẽ đến lâm.

Chỉ cần Rimbaud không nghĩ xuất hiện, không ai có thể tìm được một cái không gian hệ siêu việt giả.

Không chuẩn hiện tại hắn đã hồi nước Pháp.

Sinh hoạt còn muốn làm theo quá đi xuống, hắn còn có hai đứa nhỏ một con mèo muốn dưỡng đâu.

Asou Shuya coi như cái gì đều không có phát sinh, quá thượng gia cùng công ty hai điểm một đường sinh hoạt.

“Randou, ta đã trở về.”

Asou Shuya vào nhà, đối với trong phòng khách không khí chào hỏi.

Hắn nhìn về phía lò sưởi trong tường bên cạnh sô pha, đó là Randou thích nhất ngồi vị trí.

Trong mắt tựa hồ xuất hiện một cái hư ảo thân ảnh, người kia trước sau như một mà cuộn ở lò sưởi trong tường bên ôm miêu, chờ hắn về nhà.

Lucy ôm miêu cùng Chuuya đứng chung một chỗ, lo lắng mà nhìn Asou Shuya.

“Ta không có việc gì, không cần lo lắng.”

Hắn sờ sờ Chuuya cùng Lucy đầu, lại rua một phen miêu.

“Còn có, các ngươi có phải hay không chạy thoát vài thiên khóa?”

“Đi đi học, ta sẽ cùng các ngươi lão sư liên hệ.”

……

Tân một ngày, hướng một cái khác trong ổ chăn không khí cáo biệt, Asou Shuya mặc chỉnh tề, đi trước công ty.

Buổi tối, Asou Shuya kết thúc một ngày công tác, về đến nhà, một câu “Ta đã trở về” tạp ở trong cổ họng.

“Thật là không tưởng được người đâu.” Asou Shuya đóng cửa lại, ngồi ở lò sưởi trong tường bên cạnh trên sô pha, cánh tay chi cằm, nghiêng đầu nhìn về phía vị này khách không mời mà đến. “Hồi lâu không thấy, Rimbaud tiên sinh, tính tính cũng có tám năm đi.”

Hôm nay Rimbaud tiên sinh như cũ cao ngạo đến khó có thể sắp đặt đâu, hắn ngồi ở không trung kim sắc Á Không Gian khối vuông thượng, rũ mắt nhìn Asou Shuya.

Arthur · Rimbaud, ngươi có như vậy chán ghét này đoạn thời gian sao? Đừng nói cho ta ngươi liền đặt chân nhà ta sàn nhà đều không muốn.

Cùng Asou Shuya chỉ nửa tháng không gặp Rimbaud nhìn ngữ khí lạnh băng ái nhân, đột nhiên không quá minh bạch hắn ở nháo cái gì tính tình.

“Ngươi biết ta thân phận là ở bốn năm trước sao?”

“Ân?” Asou Shuya không nghĩ tới cái thứ nhất vấn đề thế nhưng là cái này, sửng sốt một cái chớp mắt mới phản ứng lại đây.

“Hawaii, Wilde.” Rimbaud cho rằng Asou Shuya không có nghe hiểu, cấp ra hai cái từ ngữ mấu chốt nhắc nhở.

“Cho nên, Rimbaud tiên sinh là tới hưng sư vấn tội?” Asou Shuya đôi tay che mặt, nhẹ nhàng cười ra tiếng.

“Là, cái này trả lời ngài vừa lòng sao?”

“Bất quá, vấn tội liền tùy tiện ngài, dù sao ta sẽ không nhận sai, cũng không cảm thấy chính mình có sai.”

“……” Rimbaud trầm mặc.

Cốt truyện này, cùng hắn tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau a.

Không phải hắn hỏi xong Shuya là khi nào biết thân phận của hắn, sau đó Shuya trả lời “Thực xin lỗi, nhưng ta không nghĩ ngươi rời đi”, lại sau đó hắn liền có thể tha thứ Shuya, thuận lý thành chương mà đem Shuya mang về nước Pháp đi sao?

Hiện tại đây là tình huống như thế nào a?

“Shuya, ngươi ở khóc sao?” Rimbaud nhìn vẫn luôn bụm mặt mặc không lên tiếng Asou Shuya, đột nhiên ý thức được cái gì.

“……”

Asou Shuya mặc kệ hắn, không từ mà biệt người yêu nửa tháng sau lại lần nữa trở về liền biến thành một người khác, lần thứ hai gặp mặt câu đầu tiên lời nói vẫn là hưng sư vấn tội.

Asou Shuya tâm thái trực tiếp băng rồi.

“Vậy ngươi rốt cuộc muốn thế nào?” 『 Illuminations 』 kéo ra Asou Shuya bụm mặt tay, làm Rimbaud thấy được Asou Shuya rơi lệ đầy mặt bộ dáng.

Asou Shuya không có tâm tình so đo Rimbaud thẳng nam lên tiếng cùng liền chạm vào đều không muốn chạm vào hắn là mấy cái ý tứ.

Hắn nức nở, ngước mắt nhìn phía vị kia nước Pháp siêu việt giả.

“Ngươi có thể đem ta Randou trả lại cho ta sao?”

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ