Nhìn thấy mà thương 03

93 10 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 03

Ta chăm chỉ lên chính mình đều sợ, nếu không phải phi còn ái đánh cuộc, ta sao có thể thiếu như vậy nhiều QwQ

——————————

“Cho nên, này rốt cuộc là tình huống như thế nào?”

Asou Shuya nhìn bị đưa đến Port Mafia kỳ hạ bệnh viện cứu giúp Rimbaud tiên sinh, đột nhiên có loại theo không kịp thế giới biến hóa cảm giác.

Lần đó một đêm / tình đã qua đi mấy ngày, Asou Shuya thực mau liền khôi phục thông thường sinh hoạt tiết tấu.

Ở Rimbaud lại lần nữa liên hệ phía trước, hắn trước chờ tới Yokohama tô giới nổ mạnh.

Không hề nghi ngờ, Rimbaud tiên sinh phòng ở liền ở vào nổ mạnh trong phạm vi.

Hành đi, căn cứ nhất nhật phu thê bách nhật ân pháo hữu tình cùng với tò mò hại chết miêu ham học hỏi tinh thần, Asou Shuya kiều ban, đi trước nổ mạnh sau hình thành Suribachi phố tìm kiếm manh mối ( thám hiểm ).

Gần nhất Yokohama sự thật nhiều, cũng thật lâu không có như vậy thú vị qua.

Asou Shuya lấy chính mình sức quan sát bảo đảm, lần này nổ mạnh tuyệt đối cùng Rimbaud tiên sinh có rất lớn quan hệ.

Hắn nhớ rõ tô giới trung tâm là nghê hồng căn cứ quân sự đi? Ân, liền không phun tào căn cứ quân sự vì cái gì muốn kiến ở các quốc gia quân phiệt đóng quân tô giới, không chuẩn là các quốc gia hợp tác đâu.

Chỉ là thân là nước ngoài gián điệp, Rimbaud tiên sinh nhiệm vụ đại khái liền cùng căn cứ quân sự có quan hệ, rốt cuộc Yokohama cũng không có khác đáng giá để ý đồ vật.

Sau đó Rimbaud tiên sinh tạc căn cứ quân sự? Hoặc là vật thí nghiệm vì trả thù tạc căn cứ quân sự?

Giống như có chỗ nào quái quái…… Tính, mặc kệ.

“Arahabaki? Nghê hồng chính phủ vẫn là trước sau như một mà có thể biên a……”

“Bất quá đứa nhỏ này cùng thanh sâm cái kia xấu xấu tượng đất nửa điểm cũng không giống a.”

Asou Shuya nhìn cái này nắm chặt hắn góc áo ngủ say quá khứ quất phát hài đồng.

Suribachi phố thám hiểm ngày đầu tiên, thu hoạch ( chủ động dính đi lên ) Arahabaki ×1.

Suribachi phố thám hiểm ngày hôm sau, không có ra cửa, ở nhà chiếu cố tiểu hài tử.

Thực rõ ràng, so với cái gì một đêm / tình đối tượng, vẫn là tiểu hài tử càng quan trọng.

Suribachi phố thám hiểm ngày thứ ba, tiếp tục chiếu cố hài tử.

Cái kia quất phát hài đồng tỉnh, nói cho Asou Shuya chính mình kêu Nakahara Chuuya.

Đứa nhỏ này cũng không biết là vừa sinh ra vẫn là mất trí nhớ, đối với chuyện quá khứ không hề ký ức, một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.

Bất quá, cũng không biết có phải hay không Asou Shuya ảo giác, hắn cảm thấy Nakahara Chuuya giống như đối hắn có trời sinh thân cận cảm.

Ngô…… Lại nói tiếp, hắn có phải hay không đã quên cái gì?

Đúng rồi, hắn quên đi làm, may mắn hắn chỉ là một cái tầng dưới chót tép riu, biến mất một đoạn thời gian cũng không thế nào dẫn nhân chú mục.

Chính là tiền lương không có, bất quá vấn đề không lớn, hắn lại không dựa về điểm này tiền lương tồn tại.

Đến nỗi Rimbaud tiên sinh làm sao vậy…… Kỳ thật cùng hắn cũng không có bao lớn quan hệ sao.

Plastic pháo hữu tình, chính là như vậy chân thật.

Suribachi phố thám hiểm ngày thứ tư, cấp Nakahara Chuuya thượng hộ khẩu, dẫn hắn kiểm tra thân thể.

Tuy rằng Asou Shuya cảm thấy chính mình mới hai mươi liền nhiều cái bảy tuổi đại nhi tử có nơi đó không đúng.

Nhưng Nakahara Chuuya như vậy ngoan, như vậy đáng yêu, còn vui kêu Asou Shuya phụ thân, đương nhiên là nhận nuôi hắn nha.

Duy nhất vấn đề là, ở hộ sĩ nói chuyện phiếm trung tần phồn xuất hiện cái kia nước ngoài mỹ nam, nghe tới vì cái gì như vậy giống Rimbaud tiên sinh a.

“Chuuya, ngươi kéo ta làm gì? Là muốn đi nơi nào?”

“Người kia…… Nước Pháp……”

“Ngươi nhận thức Rimbaud? Hắn cùng ngươi có quan hệ?”

“Không biết, đau đầu.”

“Nghĩ không ra liền không cần miễn cưỡng chính mình. Đi, ta dẫn ngươi đi xem xem hắn.”

Asou Shuya bế lên nặng trĩu tiểu hài tử, bằng vào chính mình mặt cùng ngày thường tích lũy xuống dưới hảo nhân duyên, thành công trà trộn vào phòng bệnh.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ