Nhìn thấy mà thương 14.5 chi nhánh · lan thu he
Ban đêm, tại đây tràng tham dự giả phần lớn vì siêu việt giả nước Pháp đứng đầu khác salon bên trong, trong lúc nhất thời mọi thanh âm đều im lặng, tất cả mọi người đình chỉ nói chuyện với nhau, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn lần này tụ hội hai cái tiêu điểm nhân vật —— Arthur · Rimbaud cùng Asou Shuya.
Salon người khởi xướng cùng tổ chức giả Stéphane Mallarmé uống một ngụm buồn rượu, có điểm không hiểu được sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy.
Vốn dĩ hết thảy đều rất hài hòa, đối với vị này bị Baudelaire mời lại đây tụ hội thành viên mới, tất cả mọi người phi thường tò mò.
Tuy rằng Asou Shuya là người thường, nhưng là nhân gia phú khả địch quốc, tuổi trẻ mỹ mạo, ôn nhu săn sóc, thiện giải nhân ý…… Cùng Asou Shuya trò chuyện qua các vị nước Pháp siêu việt giả thậm chí có loại tái rồi Rimbaud xúc động.
Quả thực là linh hồn chi hữu a, đối với Asou Shuya đã đến cùng gia nhập, đại bộ phận siêu việt giả đều đôi tay tán thành.
Nếu không phải Asou Shuya trong lòng chỉ có Rimbaud, đối tình yêu thập phần trung trinh, các vị siêu việt giả thậm chí cảm thấy bọn họ cũng có thể!
Asou Shuya hoàn mỹ mà dung nhập này đàn nước Pháp siêu việt giả, đại gia trò chuyện với nhau thật vui.
Thẳng đến Rimbaud tới.
Mọi người đều rất có đồng liêu tình rời đi Shuya, cấp này đối tiểu tình lữ ở chung không gian, sau đó một đám dựng lên lỗ tai bắt đầu bát quái.
“Đừng cáu kỉnh, Shuya, chúng ta nói chuyện đi.”
Rimbaud nhíu nhíu mày, hướng muốn bắt lấy Shuya tay.
Tất cả mọi người bị chấn kinh rồi, vì kia cảm động đất trời chân ái.
Asou Shuya rốt cuộc là mắt nhiều hạt a —— không, là có bao nhiêu ái Rimbaud a! Ái nhân loại này nói chuyện thái độ đều có thể tiếp thu?
Nếu bọn họ như vậy đối chính mình tình nhân nói chuyện, không bị nhân gia từ trên giường đá đi xuống tính bọn họ vận khí tốt!
“…… Nói chuyện gì?” Asou Shuya tươi cười dần dần lạnh nhạt.
Tâm tình đi, thật cũng không phải thực kinh ngạc, cũng không có gì nhưng khổ sở.
Tâm thái chính là phi thường bình thản, rốt cuộc hắn đã không trông cậy vào cẩu nam nhân nói tiếng người.
“Ngươi vì cái gì không chịu tha thứ ta? Ta làm sai cái gì?” Rimbaud miêu miêu nghi hoặc.
“Ngài đương nhiên cái gì đều không có làm sai.” Asou Shuya bảo trì mỉm cười, loạng choạng trong tay rượu vang đỏ ly, khắc chế đem rượu bát đến Rimbaud trên mặt xúc động.
Chung quanh không khí càng ngày càng trầm mặc, gần như mọi thanh âm đều im lặng.
Baudelaire bóp nát trong tay chén rượu, xin hỏi hắn có thể đem đồ đệ về lò nấu lại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...