Nhìn thấy mà thương 15

65 8 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 15

Lan thu he chi nhánh kết thúc, rải hoa, không có kế tiếp, tự hành não bổ.

Kỳ thật Rimbaud gia hỏa này mất trí nhớ khi mới 19, bị Shuya sủng mấy năm ngược lại tâm trí thoái hóa, tâm lý tuổi đại khái ở 16.

Chỉ cần Rimbaud cùng Randou là một người, lan thu tưởng he siêu dễ dàng, Rimbaud chỉ là một chốc không hồi quá vị tới, còn ở đuổi giết Verlaine thời điểm bị Verlaine cố ý vô tình mà lầm đạo.

Verlaine tên kia hư tích thực. ( nhưng là ta thích người nam nhân này, hắn đẹp. )

Rimbaud còn hưng phấn mà nghĩ trước kia đều là Shuya bảo hộ ta, hiện tại ta cũng có thể bảo hộ Shuya, hắn kỳ thật là ở hướng Shuya khoe ra.

Hắn một là bị Shuya sủng hư, nhị là khôi phục ký ức sau tâm thái chuyển biến, siêu việt giả kiêu ngạo. Hai người kết hợp, lực sát thương vô cùng lớn.

Chỉ cần Rimbaud ý thức được vấn đề nơi, hắn sửa đến siêu mau, hoặc là nói hắn tìm về làm Randou khi cùng Shuya ở chung cảm giác là được.

Ở ái nhân trước mặt buông ngạo mạn, lý giải cùng tôn trọng ái nhân, này thật sự không khó.

Đến nỗi Asou Shuya, Rimbaud có không đối hắn tạo thành thương tổn, muốn cái gì truy thê hỏa táng tràng? Chỉ cần Rimbaud có thể sửa hơn nữa trả giá hành động, hắn liền sẽ Rimbaud hòa hảo.

Mặt khác lập trường, quốc tịch, hài tử linh tinh đều không tính vấn đề lớn, bọn họ hoàn toàn có thể chậm rãi thương lượng.

Hiện tại thỉnh đã quên toàn bộ 14, hồi ức 13 trung Shuya tâm lí trạng thái.

Asou Shuya trực tiếp đối với Rimbaud hỏi ra tới Randou ở đâu, Rimbaud cảm xúc cũng băng rồi, trực tiếp đối với Asou Shuya phủ nhận Randou tồn tại.

Hảo gia hỏa, cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, Asou Shuya trực tiếp điên rồi, sau đó hắn chọc giận Rimbaud, Rimbaud đem hắn đánh vựng đưa tới nước Pháp cầm tù lên.

Cái này ngạnh là nhìn thấy mà thương a, trước hết não bổ chính là nhìn thấy mà thương trường hợp, Rimbaud kỳ thật là phông nền, còn bởi vì giả thiết thành phản diện nhân vật.

Kỳ thật có thể có giải thích, cái này Rimbaud khôi phục ký ức chính là bởi vì tinh thần dị năng, hắn hiện tại tinh thần trạng thái cực độ không ổn định.

Nếu có cái gì không hợp lý địa phương, hỏi chính là tinh thần dị năng quá mức vô giải, cho dù giải trừ như cũ ở ảnh hưởng ở Rimbaud tinh thần trạng thái.

Hoặc là nói, ta lưu Rimbaud, cự ooc.

————————

Kỳ thật ta hẳn là ở nhìn thấy Rimbaud kia một khắc liền nhận thức đến, Randou đã chết.

Asou Shuya dựa vào bên cửa sổ, làm lơ nhìn chằm chằm vào hình người của hắn dị năng lực.

Đây là hắn bị Rimbaud đưa tới nước Pháp đệ mấy chu?

Đại khái có hơn một tháng đi.

Lúc ấy…… Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ