Nhìn thấy mà thương phiên ngoại · Verlaine trọng sinh 05
Nhiệm vụ lần này trước sau như một rườm rà cùng phiền toái, cho dù là đã trải qua quá sự tình, Verlaine cũng tiêu phí hai tháng mới toàn bộ giải quyết.
Tưởng sớm một chút thấy Shuya, lại không quá muốn gặp đến nước Pháp chính phủ đám người kia.
Bồi không được Shuya bao lâu liền sẽ bị tắc tân nhiệm vụ.
Hắn giải quyết nhiệm vụ hiệu suất càng cao, hắn muốn giải quyết nhiệm vụ càng nhiều.
Verlaine cười lạnh, thật đúng là cảm thấy chính mình hoàn toàn đem hắn mệnh nắm ở trong tay, cũng không sợ hắn tạo phản.
Hiện tại đều không phải là tốt nhất thời cơ, trước không cần tưởng cái này.
Verlaine nghĩ tới kiếp trước ở lữ đồ trung thường thường cho hắn gửi lễ vật Asou Shuya, quyết định cấp Shuya nhiều mang vài món lễ vật trở về.
“Cho nên Verlaine vì cái gì là cái này đãi ngộ a? Lệ thuộc chính phủ siêu việt giả lại không chỉ có ngươi một cái.”
Shuya miêu miêu dính ở Verlaine trong lòng ngực làm nũng, miêu miêu ở thử, miêu miêu yêu cầu làm bạn.
“Đại khái là ta quá đặc thù đi.”
Verlaine đè lại Shuya miêu miêu, ý bảo hắn không cần lộn xộn.
Đến từ Shuya cọ / cọ, Verlaine thực thích, nhưng là lại cọ liền ngạnh, sẽ đem miêu miêu dọa chạy.
“Nhân công siêu việt giả đặc thù tính?”
Asou Shuya an an phận phận ngồi ở Verlaine trên đùi, thần sắc chuyên chú mà ngưng trọng.
“Ân, nhanh như vậy liền điều tra ra?” Verlaine ôm không vui Asou Shuya cho hắn thuận mao, “Shuya, cười một cái, đừng như vậy nghiêm túc.”
“Ta chỉ là không quá minh bạch, làm chính trị khách góc độ tới giảng, đối với bọn họ tới nói, sở hữu siêu việt giả đều là công cụ, hoặc là nói bọn họ luôn luôn đem người trở thành công cụ, chỉ là siêu việt giả cái này công cụ bọn họ vô pháp khống chế thôi. Chính là bình thường dưới tình huống, sau lưng không có thế lực ngươi hẳn là bị bọn họ mượn sức, để với chế hành mặt khác siêu việt giả. Nhưng là bọn họ đối với ngươi, đừng nói là mặt ngoài công phu, hoàn toàn liền triệt triệt để để đem ngươi đương nhưng tiêu hao công cụ.” Asou Shuya hồi ức gần nhất nghe được các loại tình báo, tâm tình như cũ hậm hực, “Những cái đó chính khách, bọn họ rốt cuộc nắm giữ cái gì a?”
Đối với những cái đó cũng không đem người đương người xem S/B, Asou Shuya tự nhiên không cần phải để ý bọn họ là nghĩ như thế nào, chỉ là cảm thấy buồn cười thôi.
Hắn để ý chính là Verlaine bị quản chế với người hiện trạng.
“Shuya là ở quan tâm ta sao?” Verlaine xoa xoa Shuya đầu tóc, “Đại khái là bọn họ nắm giữ tánh mạng của ta.”
“Không ngừng này đi? Ngươi không giống như là mệnh bị nắm ở bọn họ trong tay liền ngoan ngoãn nghe lời người, ta cảm thấy ngươi thật bị buộc nóng nảy sẽ trực tiếp cùng bọn họ đồng quy vu tận.” Asou Shuya cau mày suy tư.
Nắm giữ tánh mạng? Loại nào nắm giữ phương thức?
Verlaine loại rắn này tinh bệnh tính cách nhưng không giống này đều có thể nhẫn người.
“Ở những cái đó chính khách trong mắt, ta thật là hoàn toàn bị bọn họ nắm giữ công cụ. Hai cái phương diện đi, một là tự hủy trang bị, nhị là liền tính ta đã chết, bọn họ cũng có thể đem những cái đó năng lượng thu về, lại làm ra tới một cái nhân công dị năng thể.”
Verlaine mỉm cười, cũng không để ý đem này đó nói cho Asou Shuya.
“Yên tâm, tuy rằng ở bọn họ trong mắt, ta địa vị so ra kém mặt khác siêu việt giả, nhưng là bọn họ cũng không dám thật biểu hiện đến quá phận. Hơn nữa, thu về tái tạo yêu cầu tiêu hao tiền tài, tài nguyên cùng thời gian đủ để cho bọn họ sẽ không hành động thiếu suy nghĩ.”
“Shuya, ta tin tưởng ngươi mới có thể, thừa dịp hiện tại ta còn có thể che chở ngươi thời điểm, nỗ lực trưởng thành đi.”
“Ta có thể giải quyết này đó, bất quá thời cơ còn không thành thục. Chờ một chút đi, ta sẽ đem ta hết thảy đều nói cho ngươi……”
“Hảo hảo, hiện tại Shuya nếu tưởng giúp ta giảm bớt gánh nặng nói, có thể giúp ta đem nhiệm vụ báo cáo viết. Ta đem nhiệm vụ trung phát sinh chuyện xưa giảng cho ngươi nghe nga ~”
Verlaine đem Shuya miêu miêu ôm vào trong ngực xoa, đem miêu miêu làm tạc mao sau mới lưu luyến không rời mà buông miêu miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
FanfictionLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...