Nhìn thấy mà thương 22 ( xong )

79 3 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 22 ( xong )

Asou Shuya vẫn luôn ở du lịch.

Hắn đi rất nhiều địa phương, thấy rất nhiều người; hắn chứng kiến chiến tranh, hoà bình, tai nạn, tử vong, thần bí, tự nhiên, sinh mệnh, tín ngưỡng……

Thế giới cuồn cuộn mỹ lệ, hắn thực vinh hạnh, có thể sinh ở thế giới này, có thể tại đây lưu lại chính mình dấu chân.

Đây là trạm cuối cùng, nước Pháp.

37 tuổi Asou Shuya rốt cuộc có dũng khí lần thứ hai đặt chân này phiến thổ địa.

Chín năm trước phân biệt sau, Asou Shuya rất ít liên hệ Verlaine.

Nhưng là hắn ở lữ đồ nhìn thấy cái gì có ý tứ đồ vật đều sẽ lấy lễ vật hình thức chia sẻ cấp Verlaine.

Thực tùy tính mà gửi đến năm đó chính mình cùng Verlaine cùng nhau cư trú quá phòng ở, cũng không thèm để ý Verlaine hay không có thể thu được, hoặc là đối những cái đó lễ vật có gì cảm tưởng.

Mười tháng cuối cùng một ngày, buổi chiều, Verlaine nhận được Asou Shuya điện thoại.

Là một cái xa lạ nước Pháp dãy số đánh lại đây, trực tiếp đánh tới năm đó hắn mượn cấp Asou Shuya cùng ngoại giới liên hệ kia bộ điện thoại thượng.

9 năm qua đi, nó thế nhưng vẫn như cũ có thể sử dụng.

“Hồi lâu không thấy, Verlaine.”

“Ta đi tới nước Pháp, hiện tại đang ở một tòa rất mỹ lệ thành thị nghỉ phép.”

“Muốn tới tìm ta sao?”

“Ta cho ngươi mười ngày thời gian a.”

“Muốn nhanh lên a, bằng không ngươi liền giúp ta nhặt xác đều không đuổi kịp.”

Asou Shuya không có cấp Verlaine nói chuyện cơ hội, đem chính mình tưởng lời nói nói xong liền đem điện thoại treo.

Asou Shuya đưa điện thoại di động còn cấp bên người hảo tâm người.

“Cảm ơn ngươi.”

“Không cần cảm tạ, tiên sinh là tới Marseille du lịch sao? Đảo If, Notre-Dame de la Garde, Marseille phòng tranh, Cảng cổ Marseille, đều là chút không tồi cảnh điểm, tiên sinh có thể đi nhìn xem a.”

“Ân, ta sẽ đi.”

Asou Shuya hướng đưa điện thoại di động mượn cho hắn vị kia tiểu nữ hài mỉm cười, đem trên người tiền lẻ nhét vào nàng trong tay, xoay người biến mất ở trong đám người.

11 nguyệt ngày đầu tiên, Asou Shuya ngồi trên chính mình tư nhân du thuyền, từ Marseille cảng rời đi, tiến vào Địa Trung Hải.

Xác nhận Asou Shuya nơi thành thị thực dễ dàng, nhưng lại lần đó điện thoại sau, Asou Shuya không còn có chủ động xuất hiện quá.

Đương Verlaine đi vào Marseille, hắn chỉ có thể tìm được Asou Shuya lưu lại các loại nghe nhìn lẫn lộn manh mối.

Lấy đỉnh cấp điệp báo nhân viên năng lực, Verlaine thực mau liền phán đoán Asou Shuya đã là rời đi Marseille.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ