Nhìn thấy mà thương 06

82 12 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 06

Cái tay kia phảng phất băng tuyết điêu thành, trắng nõn thon dài, khớp xương rõ ràng, lại tản ra hàn ý.

Vì cái gì hắn lại phát ra từ nội tâm cảm thấy ấm áp đâu?

Phảng phất vẫn luôn tự do phiêu bạc tại thế gian u linh rốt cuộc tìm được rồi chính mình thuộc sở hữu.

Hắn cùng thế giới ngăn cách bị dễ như trở bàn tay mà đánh nát, vẫn luôn ở đáy nước an tĩnh nhìn chăm chú vào chúng sinh trăm thái thiếu niên tìm được rồi chính mình miêu điểm, bị người kéo lên ngạn tới.

Không đợi Shuya phục hồi tinh thần lại, hắn cũng đã lựa chọn đem mất trí nhớ Rimbaud tiên sinh mang về nhà.

Không...... Vẫn là kêu Randou tiên sinh đi, hắn hiện tại càng hy vọng Asou Shuya kêu hắn tên này.

Là não bổ cái gì quá khứ chính mình thực xin lỗi hắn, hy vọng hắn đem mất trí nhớ sau chính mình cùng qua đi phân chia khai sao?

Thật là đáng yêu đâu, Randou tiên sinh.

Bất quá, ta muốn như thế nào nói cho ngươi ta cùng Rimbaud tiên sinh chỉ là bình thường một đêm tình, hoàn toàn không có gì cảm tình tranh cãi đâu?

"Shuya, hắn là ngươi nhi tử?"

"A? Đúng rồi, ta ở tô giới nhặt được, vừa mới nhận nuôi không lâu."

Quất xanh lè mắt trạng thái Nakahara Chuuya trước sau như một mà nghênh đón Asou Shuya trở về, cũng thập phần bình tĩnh tiếp nhận rồi hắn đem Randou tiên sinh cũng mang về nhà sự thật.

Tùy tiện còn ở Shuya đỡ Randou vào nhà thời điểm đáp bắt tay.

Asou Shuya gia phòng ở còn tính rộng mở, tuy nói trụ hạ ba người dư dả, nhưng công năng là chỉ là hai phòng một sảnh, chỉ có hai gian phòng ngủ.

Phòng ngủ phụ cấp Chuuya, Asou Shuya tính toán đem phòng ngủ chính nhường cho Randou, chính mình đi ngủ thư phòng.

"Di, Shuya không muốn cùng ta cùng nhau ngủ sao?"

Nước Pháp đại búp bê vải khả khả ái ái mà chớp chớp mắt, nghiêng đầu bán manh.

Miêu miêu dùng cái đuôi quấn lấy ngươi, cọ ngươi cầu ôm một cái, yêu cầu ngươi bồi hắn ngủ.

Dù sao Asou Shuya là làm không được ngoan hạ tâm cự tuyệt.

"Arthur. Rimbaud!"

Phòng trong điều hòa độ ấm khai thật sự cao, này Asou Shuya cảm thấy miễn cưỡng có thể nhẫn nại.

Randou vẫn là cảm thấy lãnh, muốn ôm hắn sưởi ấm, Asou Shuya đồng ý.

Hiện tại, Asou Shuya cả người cứng đờ, bị Randou ôm vào trong ngực, ngạnh / vật để / phần mông.

Này hắn thật sự vô pháp tiếp thu!

"Ô, Shuya hung ta...... Bất quá, này hẳn là Shuya lần đầu tiên kêu ta tên đầy đủ đi?"

Randou miêu miêu một bên ôm Asou Shuya eo cọ tạc mao Shuya miêu miêu, một bên ủy khuất ba ba giả khóc.

"Shuya, ta hảo lãnh, làm ta cọ / cọ đi, ta bảo đảm không tiến / đi."

Miêu miêu như vậy đáng yêu, miêu miêu có thể có cái gì ý xấu đâu ~

Asou Shuya không nghĩ nói chuyện, Randou đã bắt đầu bái hắn quần áo.

Cọ cọ không tiến / đi, lời này có thể tin?

Nhưng là, thực xin lỗi, hắn là cái thái kê (cùi bắp), liền trọng thương trạng thái Randou cũng đẩy không khai.

Asou Shuya tự bế.

Randou vui vui vẻ vẻ mà ở hắn đùi chi gian cọ tới cọ đi.

......

Hoa khai địa phương, Bungo Stray Dogs bảo vệ môi trường mũ, hiểu?

......

Kết quả ngày hôm sau miệng vết thương vẫn là nứt ra rồi.

Shuya có thể khống chế được chính mình không lộn xộn, lại ngăn không được hưng phấn Randou.

"Ô...... Shuya, đau."

Nước Pháp miêu miêu uể oải ỉu xìu, héo rũ mà ghé vào trên giường, mỹ lệ lục đồng thủy quang liễm diễm, giống như có thể tràn ra nước mắt.

Asou Shuya tâm như bàn thạch, đối đáng thương hề hề Randou không có một phân đồng tình.

Nên!

Hắn miễn cưỡng từ trên giường bò dậy, giúp Randou một lần nữa băng bó một chút miệng vết thương, vẻ mặt lạnh nhạt.

"Nga, vậy chịu đựng."

"Cùng với, vì ngài thương thế suy xét, ngài vẫn là một người ngủ đi. Vừa lúc, điều hòa tưởng khai nhiều ít độ liền khai nhiều ít độ...... Không đúng, cũng không thể khai quá cao, tiểu tâm miệng vết thương nhiễm trùng. Lại nói tiếp, dị năng giả hẳn là sẽ không dễ dàng như vậy xảy ra chuyện đi? Kia ngài tùy ý, tái kiến."

Làm lơ vẻ mặt ủy khuất miêu miêu, Asou Shuya lược hạ tân khăn trải giường đệm chăn, nhanh chóng chạy lấy người.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ