Nhìn thấy mà thương 14.1 chi nhánh · lan thu he

61 7 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 14.1 chi nhánh · lan thu he

“Ngươi là ở rối rắm cái này sao? Randou liền ở chỗ này a, ta liền ở chỗ này a…… Rimbaud chính là Randou, mặc kệ có hay không này đoạn ký ức, linh hồn bản chất là bất biến, ngươi rất khó tiếp thu điểm này sao?”

Rimbaud nhìn cuộn tròn ở sô pha khóc đến thút tha thút thít Asou Shuya, chung quy vẫn là mềm lòng.

Hắn rốt cuộc chịu làm đến nơi đến chốn, cùng Shuya tễ ở cùng trương sô pha, đem Shuya ôm vào trong ngực, làm hắn ngồi vào chính mình trên đùi, một tay nhẹ nhàng vỗ Shuya phía sau lưng, một cái tay khác giúp Shuya lau đi trên mặt nước mắt.

Còn hảo, không có bị đẩy ra.

Asou Shuya nửa ngày mới bình phục cảm xúc, dựa vào Rimbaud trong lòng ngực có điểm thoát lực.

Nửa tháng thậm chí là tám năm tới nay mặt trái cảm xúc một sớm bùng nổ, vào giờ phút này phát tiết ra tới.

Hiện tại nhẹ nhàng là nhẹ nhàng, hắn cũng không nghĩ động.

Thật tốt quá, không phải hắn trong tưởng tượng cái loại này tệ nhất tình huống.

“Xin lỗi, vừa rồi là ta hiểu lầm. Ở ta trong mắt, quyết định mất trí nhớ trước ngươi cùng mất trí nhớ sau ngươi có phải hay không một người mấu chốt không ở với ta, mà ở với ngươi.”

“Ta vẫn luôn không biết ngươi đối thân là Randou này đoạn thời gian là cái gì thái độ, chán ghét? Coi chi vì sỉ nhục? Vẫn là có thể tiếp thu? Ngươi không thừa nhận Randou, ta lại như thế nào nhận định Randou cùng Rimbaud là một người cũng vô dụng.”

Thật tốt quá, ngươi vẫn là thừa nhận Randou, thừa nhận hắn làm ngươi quá khứ, hiện tại, tương lai.

“Vừa rồi ngươi thái độ làm ta cho rằng ngươi chán ghét Randou, cũng chán ghét ta, ta nhất thời không có khống chế được cảm xúc.”

“Randou a…… Hắn đối với ta tới nói nhưng không chỉ là hoạn nạn nâng đỡ, sống nương tựa lẫn nhau ái nhân, vẫn là ta miêu điểm, là ta sống ở trên thế giới này, vì tương lai mà phấn đấu duy nhất lý do.”

Phủ nhận Randou liền tương đương phủ nhận ta ái, phủ nhận Asou Shuya cái này tồn tại.

Đáng sợ nhất sự tình không có phát sinh, Randou còn ở, Rimbaud chính là Randou.

Mặt khác vấn đề đều là vấn đề nhỏ, hắn có thể nhẫn…… Nhẫn cái quỷ a!

Vừa rồi Rimbaud kia thái độ không phải bởi vì chán ghét này tám năm thời gian, như vậy chính là đơn thuần ngạo mạn, không có để ý Asou Shuya cảm thụ lâu?

Làm không được tôn trọng cùng lý giải, nói cái quỷ luyến ái a! Vẫn là chia tay đi.

“……” Rimbaud không nói gì, hắn nhớ tới bốn năm ở trong lòng ngực hắn khóc lóc cầu hắn không cần đi Asou Shuya.

“Đúng rồi, Rimbaud tiên sinh, nửa tháng trước, ngươi vì cái gì muốn đột nhiên không từ mà biệt a?” Chia tay phía trước, trước đem nhất muốn biết vấn đề hỏi ra tới.

“Có một sát thủ là tinh thần hệ dị năng, sau khi chết phát động, ta không cẩn thận trúng chiêu, bị kích thích ký ức. Ta liền tạm thời rời đi ngươi đi sửa sang lại ký ức, thuận tiện bổ thượng này tám năm tới thiếu hụt tình báo.”

“Trực tiếp dùng Illuminations đọc tình báo lái buôn cái loại này?”

Cũng đúng vậy, Asou Shuya cảm thấy chính mình năm đó tra xét siêu việt giả tình báo cùng Wilde những cái đó sự đã đủ tiểu tâm cẩn thận, có lẽ từ tình báo lái buôn nơi đó cũng phát hiện không bao nhiêu dấu vết, nhưng trực tiếp đọc bọn họ nói, lấy Rimbaud nước Pháp đứng đầu điệp báo nhân viên năng lực, đích xác có thể phát hiện vấn đề.

“Ân.”

“Vậy ngươi liền không có mặt khác tưởng đối ta nói, Rimbaud?”

Ta hỏi chính là ngươi vì cái gì không từ mà biệt, không phải ngươi làm chút cái gì.

Trung tinh thần dị năng thời điểm ta coi như ngươi cảm xúc không ổn định đầu óc không thanh tỉnh chưa cho ta nói một tiếng liền tính, đều nửa tháng đi qua, liền truyền cái tin đều không vui sao?

Ngươi không từ mà biệt, chính mình ở một bên bình phục tâm thái, nhưng ngươi có hay không suy xét quá ta cảm thụ!

“Muốn hay không cùng ta cùng nhau hồi nước Pháp?” Rimbaud trả lời.

“……” A, tra nam, lão bà ngươi không có.

“Không cần, ta cảm thấy chúng ta yêu cầu từng người bình tĩnh một đoạn thời gian, ngươi cũng có rất nhiều sự tình yêu cầu hồi nước Pháp xử lý đi?”

“Đúng rồi, cũng tạm thời không cần nghĩ mang đi Chuuya, ta sẽ không đồng ý, ngươi nhiệm vụ không có.”

Asou Shuya lôi kéo Rimbaud tay, đem hắn đẩy đến ngoài cửa lớn, bang một tiếng đóng cửa lại.

“Tóm lại, chia tay vui sướng, bạn trai cũ. Chờ ngươi suy nghĩ cẩn thận ta vì cái gì muốn cùng ngươi chia tay ở tới tìm ta hợp lại đi!”

Ở người yêu thương trước mặt buông ngạo mạn, hẳn là không phải cái gì rất khó sự đi.

Ta chờ ngươi.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị đuổi ra khỏi nhà nước Pháp miêu miêu vẻ mặt ủy khuất cùng mê mang.

Từ từ, vừa rồi Shuya nhắc tới Chuuya…… Nguyên lai Shuya như vậy để ý ta quá khứ tình sử, là ghen tị sao?

Verlaine! Quả nhiên là ngươi sai!

——————————

Này hai chỉ mạch não tạm thời còn không có đối thượng, Rimbaud tựa như một cái không biết bạn gái vì cái gì tức giận thẳng nam.

Asou Shuya hy vọng Rimbaud ở trước mặt hắn buông ngạo mạn, học được lý giải tôn trọng hắn, Rimbaud cho rằng Asou Shuya thực để ý hắn có bạn trai cũ, chạy về nước Pháp dỗi Verlaine.

Đàn trung nhiệt tình yêu thương chó Akita bồ câu thỉnh cầu, trước viết lan thu he tuyến.

Verlaine sẽ không ái một cái không có một chút yêu hắn khả năng người, này chi nhánh hắn là sẽ không trộm gia, nhưng sẽ cùng Shuya đạt thành chung nhận thức, trở thành khuê mật ( x ).

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ