Nhìn thấy mà thương 14.4 chi nhánh · lan thu he

63 8 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 14.4 chi nhánh · lan thu he

Tuy rằng trong lòng có rất nhiều suy đoán, nhưng chân chính nhìn thấy công xã Paris người lãnh đạo Baudelaire khi, Asou Shuya vẫn là sửng sốt một cái chớp mắt.

Thật sự giống như a, Baudelaire cùng Rimbaud.

Đàm phán thực thuận lợi, Baudelaire thái độ cũng thực thân thiện, hai bên có thể nói hoàn toàn không có bất luận cái gì tranh chấp, ở thập phần hài hòa không khí trung nhanh chóng ký xuống nhất có thể cùng có lợi cộng huệ hợp đồng.

Sau đó, Baudelaire thực tự nhiên mà vậy mà mời hắn uống xong ngọ trà, Asou Shuya cũng đồng ý.

Vì thế, hai người đem kế tiếp hợp tác công việc giao cho cùng đi chính mình đã đến vài vị cấp dưới, song song khai lưu.

“Đây là ta lần đầu tiên tới Paris, Baudelaire tiên sinh có cái gì đề cử sao?”

Vị này Baudelaire tiên sinh, cùng Rimbaud là cái gì quan hệ đâu? Thầy trò?

Hắn là có nói cái gì tưởng cùng Asou Shuya nói đi?

【 cho ngươi một ngàn vạn, rời đi ta nhi tử! 】

Asou Shuya trong đầu đột nhiên toát ra như vậy một câu, liền thần kỳ.

Không hổ là hắn, chính mình đều làm không rõ ràng lắm chính mình cả ngày suy nghĩ cái gì, này rốt cuộc là cái gì quỷ dị cốt truyện?

Trên thực tế, vị này công xã Paris nhãn hiệu lâu đời siêu việt giả đối thái độ của hắn ngay từ đầu đều phi thường ôn nhu săn sóc, không có một tia ngạo mạn, thậm chí còn có chút…… Từ ái?

Cùng hắn nói chuyện phiếm là thật sự thực làm người thoải mái.

“Thành phố này có rất nhiều không tồi phong cảnh, Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Paris thánh mẫu viện, Viện bảo tàng Louvre, Champs Élysées đường cái…… Này đó địa phương đều thập phần thích hợp ngắm cảnh du ngoạn, nếu ngươi có hứng thú nói, có thể ở chỗ này nhiều dừng lại mấy ngày. Asou tiên sinh, không ngại nói, ta có thể đương ngươi dẫn đường.”

“Baudelaire tiên sinh vẫn là trực tiếp kêu ta Shuya đi, có cơ hội du lãm này đó trên đời nổi tiếng cảnh quan ta tự nhiên là cầu mà không được. Bất quá, nếu là muốn phiền toái Baudelaire tiên sinh nói, kia cũng quá làm ta cảm giác ngượng ngùng.”

“Không quan hệ, coi như là ngươi đã cứu ta cái kia không nên thân đệ tử tạ lễ.” Baudelaire cười đến nhẹ nhàng.

Chính đề rốt cuộc tới, Asou Shuya tinh thần lên.

“Nói như vậy, không phải hẳn là làm Rimbaud đảm đương ta dẫn đường sao?” Asou Shuya hướng Baudelaire chớp chớp mắt.

“Kia đảo cũng là.”

Baudelaire gật đầu tán đồng, tác gia vì một cái thành thục người nước Pháp, hắn tự nhiên sẽ không nói cái gì các ngươi đã chia tay, muốn hay không hợp lại linh tinh vấn đề.

Đây là Rimbaud cùng Asou Shuya chính mình sự, hắn lại không cần gia nhập bọn họ, vô duyên vô cớ quản như vậy khoan làm gì?

Bất quá, này hai đứa nhỏ đã thật lâu không thấy đi, cũng không biết Rimbaud là nghĩ như thế nào, rõ ràng người đều tới nước Pháp còn không muốn lại đây thấy một mặt.

“Đêm nay ở Champs Élysées đường cái xx hào có một hồi salon, công xã Paris vài tên siêu việt giả đều sẽ tham gia, nếu ngươi cảm thấy hứng thú nói, cũng có thể đi xem.”

Công xã Paris siêu việt giả a, kia tự nhiên bao gồm Rimbaud.

“Cảm tạ ngài mời, ta sẽ đi trước.”

Asou Shuya gật gật đầu, thu hồi Baudelaire giao cho hắn thiệp mời.

Kết thúc lần này buổi chiều trà, Baudelaire thực thân sĩ mà đem Asou Shuya đưa đến hắn khách sạn dừng chân phụ cận.

Cùng Baudelaire từ biệt sau, Asou Shuya lâm vào trầm tư.

Vị này Baudelaire tiên sinh…… Hình như là đã đem hắn đương “Con dâu”?

Baudelaire tiên sinh, nhà ngươi Rimbaud EQ có bao nhiêu thấp ngài biết không? ( Baudelaire: Thực xin lỗi, không biết, hắn ở sư trưởng đồng liêu trước mặt biểu hiện đến rất bình thường. )

Có điểm dở khóc dở cười, hy vọng tái kiến khi Rimbaud có thể làm ra điểm thay đổi.

Lại nói tiếp, Rimbaud cùng Baudelaire là thật sự giống a, vô luận là dung mạo vẫn là khí chất, thậm chí còn có một ít thói quen nhỏ.

Nga, trừ bỏ EQ, điểm này Asou Shuya hoài nghi là cái người nước Pháp đều so Rimbaud cường.

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ