Nhìn thấy mà thương 14.3 chi nhánh · lan thu he

63 11 0
                                    

Nhìn thấy mà thương 14.3 chi nhánh · lan thu he

Ở Asou Shuya khách sạn dừng chân, vừa mới dàn xếp xuống dưới Asou Shuya liền gặp được một vị dự kiến bên trong khách nhân.

“Đường xa mà đến tiên sinh, muốn bồi ta uống một chén sao?”

Tóc vàng lam đồng Bắc Âu thần minh lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện ở Asou Shuya phòng ngoài cửa, hắn cười hướng Asou Shuya phát ra mời, vô hình 『 Parallèlement 』 phong tỏa chung quanh không gian.

Không nghĩ tới cái thứ nhất nhìn thấy chính là vị này đâu.

Nước Pháp trận này vở kịch lớn của năm một cái khác vai chính, Rimbaud trước cộng sự —— Paul · Verlaine.

“Vinh hạnh của ta, Verlaine tiên sinh.” Asou Shuya thần sắc bình tĩnh gật đầu, lễ phép mỉm cười, thực thần kỳ, hắn cũng không có từ Verlaine trên người cảm thấy chút nào sát ý, càng nhiều là một loại…… Chờ đợi trò hay mở màn ác thú vị?

“Xem ra ngươi thật sự nhận thức ta đâu……” Cặp kia như biển Aegean thâm thúy lãng mạn lam đồng một cái chớp mắt không tồi mà nhìn chằm chằm Asou Shuya thần sắc.

“Tri kỷ đã lâu.”

Bất quá thật là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Verlaine, mặc kệ là chân nhân vẫn là ảnh chụp.

Rimbaud vị kia bạn trai cũ kiêm trước cộng sự hình tượng, là hắn căn cứ Chuuya cùng Rimbaud sở bài xích chán ghét sự vật khâu ra tới, hắn luôn luôn biết có như vậy một người, nhưng là cũng không có như thế nào để ý quá.

Đến nỗi vị này tên…… Ít nhiều Rimbaud hồi nước Pháp sau nháo ra động tĩnh không nhỏ, Asou Shuya ăn ăn dưa sẽ biết.

“……” Verlaine tựa hồ còn muốn nói cái gì, lại bị rốt cuộc nhận thấy được không đúng, đánh vỡ không gian vọt tiến vào Nakahara Chuuya cùng Helen Keller cấp đánh gãy.

Asou Shuya ngăn lại trụ vẻ mặt cảnh giác tưởng đối Verlaine động thủ hai người, ý bảo Helen lưu lại.

Hắn sờ sờ toàn thân căng chặt tiểu quất miêu đầu, lôi kéo Chuuya tay từ Verlaine bên người đi qua.

“Không đi sao? Verlaine tiên sinh, không phải muốn đi uống rượu sao?”

Asou Shuya quay đầu lại, nhìn phía ở nhìn đến Chuuya sau liền đắm chìm ở chính mình suy nghĩ Verlaine.

“Nguyên lai ngươi là ở xuyên thấu qua hắn tới nhận thức ta a.” Quán bar, Verlaine ngồi ở chính mình thích nhất vị trí, tiêu sái mà tùy ý, ở mê người trong bóng đêm tận tình phóng thích chính mình mị lực.

Hắn đối với một bên còn ở nghi hoặc bọn họ vì cái gì sẽ như vậy giống tiểu quất miêu chớp mắt: “Lần đầu gặp mặt, Chuuya, ta là ca ca của ngươi.”

Nakahara Chuuya biểu tình chỗ trống, hoàn toàn ngốc.

“Verlaine tiên sinh, ở ngươi trong mắt, quyết định các ngươi huynh đệ quan hệ chính là huyết thống, luân lý, khái niệm, vẫn là ý niệm?” Asou Shuya đem Chuuya trước mặt chén rượu đổi thành sữa bò.

“Đồng loại.” Verlaine nhìn Nakahara Chuuya, ánh mắt tựa hồ xuyên thấu xa xôi thời không, thấy tám năm trước cái kia màu đen cầu hình năng lượng thể. “Thật là hoài niệm a, ngươi lúc ban đầu bộ dáng, ta huynh đệ.”

Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku kuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ