Nhìn thấy mà thương 10
Như Asou Shuya tưởng tượng giống nhau, tìm được tương quan tình báo đều không phải là một kiện chuyện khó khăn.
Ở chiến tranh niên đại bị canh phòng nghiêm ngặt tin tức, theo hoà bình đã đến dần dần mất đi dĩ vãng giá trị.
Có lẽ cụ thể đến người tra không đến cái gì manh mối, nhưng những cái đó siêu việt giả sự tích cùng đối với chiến tranh cống hiến lại là ở nào đó mặt thượng lưu truyền rộng rãi.
Huống chi…… Arthur · Rimbaud đã là người chết rồi.
Arthur · Rimbaud, không gian hệ siêu việt giả, công xã Paris thành viên, quá cố.
Tập hợp xuống dưới tin tức chỉ có này một câu, nhưng hiện có tình báo đã có thể thuyết minh rất nhiều vấn đề.
Không thể ở tra đi xuống, nước Pháp khả năng sẽ phát hiện!
Randou như thế nào đối đãi chính mình mất trí nhớ trước quá khứ?
Rimbaud lại như thế nào đối đãi hắn làm Randou này đoạn thời gian?
Nếu Randou tìm được rồi qua đi, hắn sẽ như dĩ vãng giống nhau…… Ái Asou Shuya sao?
Rimbaud chịu vì Asou Shuya dừng lại sao?
Asou Shuya cùng Randou ái lẫn nhau sao?
Đúng vậy, không thể nghi ngờ.
Asou Shuya ái Rimbaud sao?
Có lẽ.
Rimbaud sẽ yêu Asou Shuya sao?
Asou Shuya cảm thấy sẽ không.
Rimbaud cùng Randou là một người sao?
Không biết.
Asou Shuya nhìn kia trương ghi lại hắn tiêu phí đại lượng thời gian cùng tinh lực thu thập sửa sang lại tình báo cùng phân tích giấy ở liệt hỏa trung châm thành tro tàn, thế nhưng cảm nhận được một trận thả lỏng.Hắn đã làm ra lựa chọn.
Asou Shuya bắt đầu vì chuyện này kết thúc, may mắn tra xét tình báo là lúc cũng đủ tiểu tâm cẩn thận, muốn rửa sạch dấu vết không tính khó khăn.
Chuyện này đem bị hắn chôn sâu ở trong trí nhớ, sẽ không nói cấp bất luận kẻ nào nghe.
Hắn lựa chọn giấu giếm, hắn sẽ không làm Randou biết đến…… Randou sẽ không biết.
Cùng Randou ở bên nhau bốn năm thời gian, mỹ đến giống như một hồi một xúc lướt qua cảnh trong mơ.
Asou Shuya không nghĩ đánh thức Randou, cũng không nghĩ đánh thức chính mình.
Hắn nguyện trường mộng không tỉnh.
……
“Shuya, ngươi có phải hay không lại có khác miêu!” Nhạy bén Randou miêu miêu đã nhận ra Shuya cảm xúc biến hóa.
Nước Pháp đại búp bê vải ( mèo Ragdoll ) cảnh giác đến giống như một con liệp báo.
“A?” Mấy ngày nay vẫn luôn cảm xúc không tốt lắm Shuya bị Randou một chút cấp làm mông.
“Ngươi tuyệt đối có việc gạt ta!”
“……” Đây là thật sự, nhưng vì cái gì là có khác miêu?
“Ngươi nói kia chỉ miêu là ai! Ta đi giết hắn!” Nước Pháp miêu miêu tạc mao.
Cho dù Asou Shuya giải thích nửa ngày vẫn như cũ cảnh giác Randou miêu miêu miêu (nửa) tin (tin) miêu (nửa) nghi (ngờ).
“Ta muốn kiểm tra!”
Miêu miêu chưa cho Shuya phản đối cơ hội, bắt đầu kiểm tra Shuya thân thể.
……
Hoa, Bungo Stray Dogs bảo vệ môi trường mũ, hiểu?
……
Kết thúc trận này tình sự, Shuya bị Randou ôm vào trong ngực, ý thức hôn mê, khóc lóc cọ Randou ngực.
“Randou, đừng đi……”
Randou thở dài, học Shuya trấn an mới vừa mất trí nhớ khi bộ dáng của hắn, nhẹ nhàng vỗ Shuya phía sau lưng.
“Rốt cuộc đã xảy ra cái gì làm ngươi cảm thấy ta sẽ ném xuống ngươi, Shuya?”
“Rõ ràng là ta không rời đi ngươi a……”
“Cho dù là ngươi có tân hoan ta cũng sẽ không sinh khí nga, đem bọn họ đọc liền có thể cùng nhau chơi……”
“Tưởng dưỡng miêu cũng có thể dưỡng a, mặc kệ là hài tử vẫn là thật miêu, chỉ cần không cho bọn họ chiếm dụng thuộc về chúng ta thời gian.”
“…… Shuya, ngươi đang lo lắng cái gì?”
Nhớ tới Shuya bị buộc đến khóc ra tới cũng cắn môi cái gì cũng không chịu nói bộ dáng, Randou bất đắc dĩ cực kỳ.
Không nghĩ nói liền không nói đi, hôm nay chuyện này liền tính đi qua, hắn cũng sẽ không lại tìm tòi nghiên cứu.
Chừa chút tiểu bí mật không nói cho lẫn nhau cũng không có gì cùng lắm thì, bảo trì mới mẻ cảm cùng cảm giác thần bí cũng là duy trì cảm tình nhân tố, không phải sao?
Hôm nay sự giống như những cái đó ngẫu nhiên sẽ sờ đến biệt thự sát thủ giống nhau, chỉ là sinh hoạt tiểu nhạc đệm.
Hôm nay Randou cùng Shuya cũng như dĩ vãng giống nhau như sơn tựa keo đâu.
“Lại nói tiếp, mỗi lần làm tình bị người nhìn đến, Shuya đều khẩn ♂ trương đến muốn mệnh đâu.”
Illuminations còn đôi mấy cổ dị năng lực tương đối dùng tốt thi thể Randou cọ cọ Shuya eo.
“Ô, lại có?”
“Ân, ta lập tức giải quyết, bảo đảm không cho bọn họ xem hoàn toàn trình.”
Xem, hôm nay lại là hoà bình một ngày đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn thấy mà thương - Thủy nấu lười cá Ku ku ku
أدب الهواةLOFTER Này chỉ Shuya, đại khái là người xuyên việt ký ức bị đổi thành trí lực, đặc biệt là học tập cùng năng lực phân tích. Là tân não động, đã ở não nội kết thúc cái loại này. Nguyên tác: 《 bắt đầu cấp Verlaine đeo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》by Ngư...