IWYTRM ( Valentine Speacial 2/2 )

434 10 9
                                    

IWYTRM  ( Valentine Speacial 2/2 )

A/n: Im writing from my phone so theres alot of mistakes. Also bukas na yung sa OW.

Candy's POV

Siguro nga totoo... Na nababaliw na tong si Niall. Pano ba naman eh nasa cinema kami at nanunuod ng TFIOS ( The Fault in our Stars ) tapos iyak nang iyak ng namatay si Agustos ba yun ?! =___= Buti nga at wala masyadong tao eh syempre naka shades ai Niall para hindi halata na siya si Niall. LLN.

" Ssh , Niall dont cry. You look like a guniea pig when you are crying " sabi ko ng pabiro habang pinupunasan yung mukha nya.

" But Im a handsome pig right ? " sabi nya tapos tumingin sakin na parang pinipilit akong magsabi ng oo. Syempre oo gwapo si Niall, kung pwede lang sabihin kung gaano sya kagwapo nako lang talaga.

" No , because the word 'handsome' is not enough... More like.. Perfect. " sagot ko tapos nag blush sya. Yieee loko talaga kinilig din yang baboy na yan ashgshywncvsuzh.

" You know ... Im so happy to be with you. So happy " sabay kiss nya sakin. Me too im so happy with you..

" Umm well I have this book called fifty shades of grey and i think its really good " pagtuloy nya, tapos tinignan nya ako sa mata and I saw lust. Teka ? Ano ba yung 50 Shades of grey ? Napapakinggan ko un pero hindi ko alam. Saka mukang may kalokohan tong gagawin si Niall saakin.

" so ? " sagot ko.

" Why dont we watch it tonight after our date in bed ? " sabay lip bite nya. Ewan ko kung bakit pero bigla tumaas balahibo ko.

" Erm okay. "

sabay smirk nya.

Nagsisi na ako !!

------

After sa sinehan , sabi ni Niall punta daw ulit kami sa Hongkong Disneyland. Nang nakarating na kami doon marami akong naalala na nangyari sa place na to.

" Do you remember the Roller Coaster ? " tanong nya na dahilan kung bakit napangite ako.

" Hahaha Of course !! I'll never forgot that ! You are screaming like a kid that time !" sabi ko na medyo natatawa pa.

" Shut up ! You do too before ! " Sabay simangot nya, kaya kiniss ko sya.

" You look so cute Niall " KASI NAMAN EH MAG POUT BA NAMAN !!

" Of course I do " wow ah yabang ( Pero totoo cute naman talaga sya.)

" How about we make a deal ? The one who cry in the roller coaster will get to treat the winner in the restaurant ? " Pag smirk nya ulit.

" Deal "

----

So nakasakay na kami.. Pero hindi pa naandar. Pero kinakabahan talaga ako !! More like natatakot , nanginginig na nga ako eh ! Tapos si Niall pinapawisan lang !

" Enjoy the ride  " sabi ng babae tapos umandar na. Natatakot na talaga ako !! Buti lang at katabi ko si Niall !!! Pero sana hindi ako matalo !! Kasi naman eh naiwan ko pera ko sa bahay letche lang talaga !! Syempre natanda na ako at nauulyanin nadin lol. Nang nasa taas na di ko na napigilan.

And then the screaming begins

-------

Niall's POV

My Bestfriend's Daughter | Part IIITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon