IWYTRM ? ( Valentine Speacial Chapter Part 1/2 )

357 10 11
                                    

IWYTRM ? ( Valentine Speacial Chapter Part 1 ) 

A/n: I want you to rock me muna po ! Bukas na yung OW ! ; ) Happy Valentines Everybody!

Marifi's POV


I just read Dad's and mom letter for me, I thought it was good, because having a little brother or sister is a great thing for me ! Since Ate Mari is a teenager. She is not a kid like me anymore, I want to have a sister or brother to play with.

Today is Valentines day, Im in the Tomlinson's because me and Scarlet also blue are going to make Valentine cards !  I color my paper red as I draw me and ( Secret crush ) 

" Who's are you drowning? " Blue ask, looking at my paper as I took it away from him.

" Blue its, ' What are you drawing ? " Kuya Louis correct, but Blue just ignore him.

" So who ? " Blue ask again.

" Secret !!! " I say then Scarlet came in.

" Did someone said Scarlet ? "

We all laugh 

Candy's POV

o.-

-.o

Letche , Valentines na Valentines tulog na tulog tong asawa ko ! Walang surprise, Walang Effort, walang gift, WALA ! Aysh, tamad talaga ang baboy na to, nanaginip pa naman ako kagabi na baka mag date kami ngayon, o dikaya reregaluhan nya ako ng chocolates. Pssb, tuwing Valentines talaga nakakabadtrip tong baboy na to ! 

Tumayo naman ako sa higaan, tapos pumuntang kusina. Walang kahit na ano, walang baloons or anything. Pssb..

Pero di ko parin mapigilan i-check lahat ng giled nang bahay makita lang kung may pagbabago. Pero wala parin. Huhuhu, walang kwenta talaga Valentines day ko ! Bitter bitterrr!! May asawa nga ! Tanga tanga naman ! 

" Morning Candy " Sabi ni Niall na kinukusot kusot pa yung mata na parang wala lang. Kakagising lang

" Whatever " Reply ko, na medyo galit. SINO BA NAMAN KASING HINDI MAGAGALIT.

" What? Mad again? I didn't do anything! " Sabi nya na parang pinagtatangol pa ang sarili.

" Yeah thats why ! You didn't do anything !! " Sigaw ko na medyo iyak iyak na. Letche kasi eh ! 

" Hey, Candy. Im sorry, what's wrong? I know Im such a stupid lazy pig. " Sabi nya tapos niyakap nya ako at kiniss sa head.

>//////< OO NA AKO NA BALIW HANGANG NGAYON KINIKILIG PARIN.

" Of course you are a Stupid pig , Its just.. erm.. What day is it today ? " Tanong ko, sana alam nya pleaseee. Lord paganahin nyo po sana ang utak nitong asawa ko.

" February 14 , why ? " Haist. Tanga talagaaaaaaa.

" Eh, nevermind. I'll just change my clothes " Sabi ko.

****

Pagkatapos ko mag drama sa banyo ( OO NA MAY IYAK DRAMA AKO SA BANYO ) lumabas na ako at sinuot ang damit ko. Nakita ko si Niall na naka bihis na akala mo eh aalis ( That rhymes ! ) 

" Where you going ? "Tanong ko.

" You dont know? We have a date right? Its Valentines " HUWAT ?! HUWAT?! MAY DATE KAMI?! DI NAMAN NYA AKO NIYAYA AHH?! 

" What?! " 

" C'mon, I know you are mad earlier because I forgot what day is it today. I can read you , ya know " Sabi nya na naka smirk tapos lumapit sakin at inayos ang buhok ko sabay kiss sakin.

" Ah-- eh... You know Its okay If .. W-we d--- " 

" Okay ? C'mon Candy, I know you want this ! " Sabi nya, ngumite naman ako.

" Okay ! But I look like shit " 

" You always do, but shit is beautiful yeah ? " Sabi nya. =___= Binobola na ata ako nito eh.

--

At dahil dun nagpalit ako ng damit Hahahaha ! 

Ano kaya ang mangyayari sa Valentines day ko ? 

To be continue XD

My Bestfriend's Daughter | Part IIITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon