#1 Seductive Horan [[ Warning ]]

1.2K 16 18
                                    

#1 Seductive Horan [[ WARNING SMUT AHEAD ]]

A/n: Hello po! Ito na po ang Chapter 1 ( #1 ) AT SA MGA TAONG BINABASA TO NA HINDI PA BINABASA ANG I WANT YOU TO ROCK ME ( ANG PART I NITO ) BASAHIN NYO NA PO :) NASA WALL KO INAANTAY KAYO HEHE :) WHY AM I MAKING SMUT WHILE LISTENING TO ONCE IN A LIFETIME?!?!

Candy's POV 

2 years na ang nakalipas. Piling ko tumatanda na ako! Medyo malaki na si Marifi, pero isip bata parin. Grade 6 na sya...  Si Louis may Fiance na at may anak na agad! Kambal pa, aysus. =___= Si Harry may GF din. Naku pag sya binuntis nya yun =____= 

" Candy?! Are you done?! " At syempre si Niall ( KO ) overprotected na sakin. Ewan ko kung bakit para namang iiwanan ko sya eh. Nasa banyo ako ngayon at nag s-selfie selfie. BAKIT MASAMA BA?!

" Noo " Sigaw ko, kanina pa yan tanong ng tanong. Naiihe na ba sya?

" Candy faster! I really need you now.. Please.. " Ano naman ang kailngan nya? Lumabas naman ako sa pintuan at nakita si Niall na shirtless in his boxer. And I guess his Junior ay nagising na.

" Da fuck. " Bulong ko since. Its the first time I see this! Nafeel ko tumaas ang dugo ko sa mukha ko.

" Candy.. " Lumapit sya saakin at hahalikan sana ako ng umiwas ako.

" Wait ! Are we really gonna do this? " Tanong ko since matagal na kami di nag-- alam nyo na... Isang beses lang namin ginawa yun.. Yung birthday namin remember? Saka masakit kaya yung una. 

" Candy we are married, and I think.. on having a son.. Erm.. Marifi is growing up! You see I want another chil-- " 

" Oh my god Niall stop your making me feel uncomfortable " Sabi ko pero ang totoo kinakabahan ako na baka hindi nag jojoke si Niall. And duhh! Ang sakit sakit eehh ;__;

Bigla nya akong kiniss sa may leeg. 

" I wont stop, not until if you say yes.. " Ramdam na ramdam ko yung lips nya na gumagalaw. TANG*NA TALAGA TONG BABOY NA TO NAPAKA --- AIIISHH!! >///<.

" You're seducing me! How dare you " Sabi ko tapos hinalikan ko sya sa lips.Medyo heated ang kiss..

" Haha, my lips have magic you know?.. So yes? " Nag nod naman ako. Mamaya habang tumatagal binuhat nya ako at nilagay sa kama ( A/n: Da fuck ) 

" I cant wait to get inside you again "  Bulong nya. Bigla nya tinanggal yung shirt ko.

" O-oh g-god Niall. " WALA PA SYANG GINAGAWA PERO NAPAPAMOAN NA AKO !! 

" Moan my name again " Bulong nya ulit. And of course im a good girl kaya

" Nia--- " 

My Bestfriend's Daughter | Part IIITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon