AULDS POVWhat a good luck my third target is here!
Buti nalang kanina ay dumating si Nathy at may nalaman ako na dapat ko talagang malaman dahil kung hindi baka ang patay ngayon ay si Spine at hindi ang karelasyon niya na si Moonabyss.
Bakit nga ba ako napunta sa ganitong situation? Simply because I hates cheater they deserve to die they deserve to be punished, nakakatawa lang na ang galing nila magloko sa isang relasyon. Napakagaling maglaro pero napakatanga at uto-uto hahahaha.
Hmm naalala ko tuloy kung paano ko pinatay si Mom at ipinasa ang ginawa ko kay Dad.
"A-Anak ano iyang hawak mo?" Natatakot na sambit ni Mom habang paatras na naglalakad. Pinakita ko sa kaniya ang palakol na hawak ko.
"Guess what Mom" Sabi ko sa kaniya. Wala akong nararamdaman na awa. Paanong.... paanong nagawa pa niya na lokohin si Dad? Si Dad na binigay sa kaniya ang lahat lahat pagmamahal, needs, respect, wealth? How?
Ganiyan ba sila? Mga hindi makunteto? Nasa tamang tao pero pipili pa ng taong sisira sayo at tarantado? Ganoon ba kaliit ang utak nila?
Nung gabing iyon ay nakita ko si Dad na nasa garden ng bahay namin nililinis ang mga piyesa ng kaniyang sasakyan dahil balak niya sigurong umalis muna. Too bad that's not what I want.
Kumuha ako ng pala sa storage room na nasa likod ng garahe ng aming bahay at pinalo iyon sa likod niya dahilan para mawalan siya ng malay, kinuha ko din ang wala nang buhay na katawan ni Mom at nilagay yon sa tabi niya. Syempre ikinalat ko ang inaayos niyang piyesa habang may suot na gloves mahirap na at baka mapunta pa ang finger prints ko at ako pa ang sisihin hahaha.
"Bro...."
"Yes bro?" Nakangising sagot ko nasa likod ako ngayon ni Kenedy habang ang dalawang kamay niya ay nakataas.
"You can't do that Aulds"
Bakas pa ang yabang sa paraan ng pagsasalita niya kaya mahina akong natawa.
"I killed my mother do you think I can't do the same thing to you?" I asked playfully and pulled the gun's trigger. Agad na bumagsak si Kenedy kaya kinuha ko ang cellphone ko at umupo sa harapan ng katawan niya sabay picture sa aming dalawa.
For remembrance.
"You killed Kenedy!" The word cames from Aby's lips na ikinagulat ko pero hindi ko pinahalata. Nandon ba siya nung oras na pinatay ko si Kenedy?
Nasagot ang tanong ko nang malaman ko na ang batayan lang pala niya ay dahil wala ako sa room at sa dugong nakita niya na nasa polo ko, buti nalang talaga ay nandoon si Nathy at pinaliwanag kung saan galing ang dugo sa polo ko.
I walked out with smirks on my lips, muntik na ako don.
Habang bumababa ay biglang nagring ang phone ko at mas lalong lumawak ang ngisi sa aking labi.
It was Spine. I knew na tatawagan niya ako bakit? Because everyone is now blaming him not knowing I set him up hahahaha.
Yes I am the reason of fights that happened between Kenedy and Spine.
I told Kenedy that his girlfriend Yna is having a secret date with Spine and knowing Kenedy? He's a trouble maker what's his is his he doesn't like sharing kaya sinugod niya si Spine. I planned everything pinag-away ko muna sila para kapag napatay ko si Kenedy hindi ako ang masisisi kundi si Spine tutal matapos ni Kenedy ay siya ang isusunod ko.
"It's you where's my ex-girlfriend who cheated on me?" Spine asked when he saw Nathy infront of us.
I know she's pertaining to Aby but what the hell man cheated on him? Aby is a cheater?
BINABASA MO ANG
PARALLEL LIFE
Mystery / ThrillerTwo women who were born on the same day and in the same year but 354 years apart passed away on the same day at the same age. Who would have guessed that a situation like this could occur, particularly when it was revealed that in addition to those...