Tem kimeunsu0907
____
Người tiếp nhận khám Jeon Jungkook là bác sĩ Han, những bác sĩ khác cũng không hề nghi ngờ gì cả. Jeon Jungkook được đưa vào căn phòng riêng biệt, đo nhịp tim và những vấn đề liên quan đến gien của Alpha.
Jeon Jungkook bây giờ đã là một Omega không hơn không kém, tất nhiên thính giác sẽ không nhạy bén hơn trước, thể lực cũng không giống, còn lại mọi thứ đều bình thường. Tuy nhiên, đã mang tiếng là người tốt thì phải làm cho trót, bác sĩ Han trời không biết quỷ không hay, động tay động chân một chút là mọi thứ đều suôn sẻ.
Thoát khỏi sự căng thẳng, Jeon Jungkook trở lại như bình thường. Cậu híp mắt cười với bác sĩ Han một cái bày tỏ sự cảm ơn.
Bác sĩ Han lưu lại hồ sơ trên máy tính, liếc mắt nhìn Jungkook " Muốn cảm ơn thì cảm ơn người khác đi"
Trên đầu Jeon Jungkook xuất hiện dấu chấm hỏi to đùng.
Thấy cậu lại bắt đầu bày ra vẻ mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì, bác sĩ Han hỏi ngược lại cậu " Không biết?"
Jeon Jungkook lắc đầu đầy tội nghiệp.
" Không phải cậu và Taehyung đã thỏa thuận trước với nhau về chuyện này sao?"
Khụ khụ. Thật ra anh giả vờ nói vậy đấy, để Jeon Jungkook biết người đằng sau luôn giúp đỡ mình là ai. Anh biết Kim Taehyung sẽ không bao giờ nói huỵch toẹt ra đâu, cho nên người tốt như anh nhất định phải ra trận.
Muốn bắt được cá thì phải giăng lưới trước, cho cá tự mình chui vào.
Kim Taehyung muốn làm người tốt trong âm thầm thì anh lại càng muốn đưa mọi chuyện ra chỗ sáng, cho đối phương biết được hắn đã làm những gì để giúp cậu.
Jeon Jungkook nghe được cái tên quen thuộc đã hai tuần không gặp, cậu liền hốt hoảng nhìn bác sĩ Han, không nói không rằng liền kiếm cớ chuồn đi mất dạng.
Nhìn bóng lưng cứng ngắc của Jeon Jungkook, bác sĩ Han thở dài một tiếng. Hình như Jeon Jungkook rất sợ Kim Taehyung thì phải?
Ngày tiếp theo trong tuần, Jeon Jungkook nhận được giấy báo từ cấp trên, là giấy xác nhận cậu đã vượt qua tất cả các cửa ải, sức khỏe cũng đủ chỉ tiêu và Jeon Jungkook cậu liền thăng chức rồi!!!!
Jungkook chưa kịp tiêu hóa hết những điều này thì bên ngoài đã có tiếng gõ cửa. Cậu giật mình thoát khỏi mớ suy nghĩ trong đầu, chạy ra mở cửa.
" Đại úy Jeon!" Hai binh sĩ trên người mặc quần áo chỉnh tề hướng Jeon Jungkook chào một tiếng.
Jeon Jungkook cũng nghiêm nghị chào theo.
" Chúng tôi nhận lệnh của thượng sĩ Goo đến đây để đón anh chuyển sang nơi ở mới"
Quân đội có quy định, mỗi một cấp khi thăng chức sẽ được chuyển sang chỗ ở mới, cho nên Jeon Jungkook cũng không lấy làm bất ngờ. Chỉ là hơi luyến tiếc vì căn phòng nhỏ này đã gắn bó với cậu hơn ba năm rồi, ít nhiều cũng có tình cảm.
Jeon Jungkook sắp xếp đồ đạc không nhiều lắm của mình, cùng hai người lính đi xuống dưới. Giữa sân có các binh sĩ xếp hàng dài, thấy Jeon Jungkook xuất hiện liền đưa tay lên trán hô lên: "Chúc mừng đại úy Jeon. Chúc đại úy luôn thành công và sớm ngày được thăng chức"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến Cùng
Fanfiction[Begin: 13.02.2021] [End: 14.11.2021] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: ABO văn, quân nhân, ngọt văn, hiện đại không tưởng, có một chút yếu tố huyền huyễn, niên thượng, H văn, AxO, công sủng thụ, sinh tử. Tag: Thiếu tướng ngoài lạnh trong nóng có mùi hươ...