.19. Ăn trứng của tôi này!

88K 5.8K 4.1K
                                    

Tem @tthn_0309

_____

Jeon Jungkook lại bắt đầu ngủ miên man đến buổi chiều mới tỉnh lại.

Dạo gần đây cứ hễ ngửi thấy mùi hương quen thuộc là cậu lại ngủ ngon đến không phân biệt được thời gian. Bác sĩ Han cũng không gọi người dậy, từ lúc trưa làm việc cho tới giờ, nghĩ đến bụng Jeon Jungkook có em bé là anh lại bắt đầu suy ngẫm rồi vô thức cười như kẻ ngốc.

Jeon Jungkook tưởng mình nhìn nhầm, cậu dụi mắt liên tục mới mê mang gọi một tiếng " Bác sĩ Han? "

Bác sĩ Han bị giật mình, anh vội ho khan lấp liếm sự xấu hổ.

" Cậu tỉnh rồi?"

Jeon Jungkook gật đầu ngồi dậy, vừa hay nhìn thấy bản thân mình nằm giữa chiếc áo khoác xa lạ, cậu không khỏi nhớ đến việc làm của mình lúc ban trưa, khuôn mặt trắng nõn liền đỏ lên lan rộng tới vành tai mẫn cảm.

Tức là bác sĩ Han đã thấy hết rồi?

" Đói không? Vừa hay tôi cũng đang định đi ăn, chúng ta đi cùng luôn"

Thấy bác sĩ Han không hề dị nghị gì với hành động của mình, Jeon Jungkook lén thở phào nhẹ nhõm gật đầu nói " Đi thôi"

" Vitamin này uống trước bữa ăn, buổi tối lại uống một lần cho dịu dạ dày" Đưa một hộp thuốc mà bản thân đã chuẩn bị sẵn, bác sĩ Han vội dặn dò.

Jeon Jungkook nhìn hộp thuốc giống như đúc ngày hôm trước bác sĩ đưa, cậu cũng không hề nghi ngờ gì cả mà nhận lấy.

Nói là vitamin chứ thật ra nó là thuốc dưỡng thai, chỉ là Jeon Jungkook không biết mà thôi.

Tới nhà ăn đã thấy bóng lưng không thể nào quen hơn của thiếu tướng, Jeon Jungkook tính rụt chân lại muốn quay về nhưng lại bị bác sĩ Han kịp thời bắt lại " Cậu không ăn mà muốn đi đâu?"

Jeon Jungkook nhìn sang người đàn ông ngồi trên bàn ăn cũng đang quan sát mình, cậu vô thức cụp mặt xuống mặc kệ bác sĩ Han lôi kéo để cậu ngồi cạnh Kim Taehyung.

Miễn cưỡng gật đầu với người bên cạnh " Thiếu tướng! Chào ngài!"

"Ừ" Kim Taehyung đáp lại cậu.

Bác sĩ Han luôn là một người thức thời, anh nhanh chóng ngồi dậy hỏi " Hai người muốn ăn cái gì? Để tôi đi lấy"

Jeon Jungkook làm sao có thể để người ta lấy giúp mình được, cậu nhanh chóng ngồi dậy, xua tay " Không cần đâu. Tôi tự mình đi cũng được"

" Để cậu ta lấy. Cậu ngồi xuống đi" Kim Taehyung nắm lấy cổ tay nhỏ của Jeon Jungkook, kéo cậu ngồi xuống ghế.

Bác sĩ Han nháy mắt với hắn " Jungkook! Cậu có món nào đặc biệt không muốn ăn không?"

Jeon Jungkook vẻ mặt suy tư một hồi mới đáp " Trừ những thứ có mùi tanh thì cái gì cũng được"

Người nào đó nhanh miệng bổ sung " Không cần lấy rau dền và đậu cô ve"

Bác sĩ Han "...."

Hóa ra vẫn còn nhớ người ta không thích ăn cái gì à? Trộm cười một cái, bác sĩ Han làm dấu ok, rồi nhanh chóng chuồn đi.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ