.49. Lên đường

95.7K 5.4K 3.8K
                                    

Tem Liann2209

___

Sáng ngày hôm sau

Jeon Jungkook phá lệ dậy sớm hơn ngày thường để chứng minh rằng bản thân mình đã ổn lại rồi.

Kim Taehyung vừa xếp quần áo giúp cả hai bỏ vào trong balo, vừa nhét mấy thứ đồ ăn vặt cho Jeon Jungkook ăn trên đường xong, hắn mới kéo Jeon Jungkook xuống lầu dùng bữa trước khi đi.

Kim gia tuy hơi bất ngờ về quyết định của Kim Taehyung khi cho Jungkook theo cùng, nhưng lại không ai dám hỏi gì. Dù sao, bất kể Jeon Jungkook đi nơi nào nếu như có Kim Taehyung theo cùng thì nơi đó chắc chắn là một nơi an toàn nhất.

Lần đầu tiên họp mặt với những người có máu mặt trong quân đội bàn về việc tháo gỡ địa lôi trên rừng, Jeon Jungkook có chút căng thẳng.

Nguyên soái ngồi đối diện với Jeon Jungkook, nhìn cậu một lúc mới nén không được sự tò mò hỏi " Cháu xác định có thể gỡ được toàn bộ địa lôi?"

Jeon Jungkook liếc sang người đàn ông bên cạnh, thấy hắn gật đầu bảo mình nói, Jeon Jungkook mới nghiêm túc đáp " Cũng không chắc chắn là sẽ tìm thấy hết nhưng mà cháu sẽ cố gắng hết sức ạ"

Nguyên soái hài lòng gật đầu " Ừ. Vậy thì tốt rồi, ta chỉ cần câu nói đảm bảo của cháu thôi"

Đối với tác phong làm việc của Jeon Jungkook, tuy rằng ông lão không rõ ràng nhưng thông qua việc Kim Taehyung đồng ý cho cậu theo, cùng với khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ với đứa cháu trai tài giỏi của mình, ông có thể đặt niềm tin vào Jeon Jungkook.

Nguyên soái tiếp tục dặn dò " Nhớ phải cẩn thận, không được để mình bị thương"

" Vâng ạ" Kim Taehyung và Jeon Jungkook đồng thời đáp.

Thượng tướng bên cạnh uống một hớp trà mới hướng Jeon Jungkook nói " Việc dò tìm địa lôi là một việc rất không dễ dàng, con định làm như thế nào?"

" Ngày hôm qua thiếu tướng có nói với con một cách đó là kiếm địa lôi bằng việc sử dụng thiết bị dò tìm. Cách này hay nhưng sẽ không phát hiện hết được. Huống hồ địa lôi có hai loại, một loại là địa lôi tự chế, loại thứ hai là địa lôi tiêu chuẩn."

Địa lôi tự chế có thể phá bằng nhiều cách khác nhau, còn địa lôi tiêu chuẩn thì nó chỉ có một cách phá duy nhất. Nếu như muốn phá địa lôi theo cách của Kim Taehyung nói là dò tìm bằng thiết bị có sẵn thì sẽ không ổn, nếu như địa lôi tiêu chuẩn gặp phải thiết bị dò tìm nó sẽ tự động kích nổ ngay lập tức, như vậy sẽ không có hiệu quả, những thiết bị đã gỉ sét sẽ không cách nào tìm ra được.

Jeon Jungkook tiếp tục nói: " Theo như con nghĩ thì chúng ta sẽ đặt thiết bị dò tìm điện tử ở vị trí nhất định, sau đó sẽ liên kết chúng vào trong một thiết bị chính kết nối với máy tính, khi xác định được vị trí chúng ta sẽ dùng bộc ống phá để kích nổ đồng loạt những vị trí đã được xác định, như vậy có thể giải quyết được triệt để"

Kim Taehyung nghe cách của Jeon Jungkook tạm ổn, nhưng lại có một lỗ hổng nhỏ, hắn ngay lập tức hỏi cậu " Thiết bị điện tử nếu dò tìm lỡ như nó là địa lôi tiêu chuẩn thì sao?"

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ