.52. Không còn thở...

86.3K 5.8K 4.2K
                                    

Tem @Hann_tae

______

Jeon Jungkook đang trốn sau cây cổ thụ to tướng để tránh sự tác động của ống bộc phá, vừa hay bên tai nghe thấy tiếng gọi mình đầy đau xót, Jeon Jungkook bất chợt nhíu mày đứng dậy đi theo tiếng gọi.

Ngay khi nhìn thấy xung quanh người Kim Taehyung đều là một màu đen đậm và xanh đậm, Jeon Jungkook bị đánh dấu tạm thời không có cảm giác áp bách hay khó thở mà thay vào đó cậu có thể cảm nhận được sự đau đớn của Kim Taehyung, sự sợ hãi từ trong thâm tâm hắn phát ra.

" Thiếu tướng!" Jeon Jungkook mắt đỏ hoe ôm lấy ngực thở hổn hển.

Cậu bây giờ đau gấp đôi chứng tỏ Kim Taehyung càng đau gấp bội lần.

Hắn... Lo lắng cho cậu! Hắn đã rất tức giận! Cho nên, mặc kệ sự khó chịu trong người, hắn đã chạy đến đây chỉ vì lo lắng cậu gặp chuyện nguy hiểm.

Là do cậu chỉ lo nghĩ đến việc phá địa lôi mà quên mất Kim Taehyung có trạng thái này, trước đó bác sĩ Han cũng có nói qua, cậu cũng không để tâm lắm, giờ thì cậu hoàn toàn tin rồi! Bởi vì do cậu cho nên Kim Taehyung mới phải chịu cảm giác đau đớn như bị mũi kim đâm như vậy.

Kim Taehyung nhìn thấy Jeon Jungkook bình an vô sự, hắn cắn chặt răng mạnh mẽ ôm lấy cậu vào trong ngực, tay siết chặt thắt lưng Jeon Jungkook, khàn giọng nói:

" Tỉnh lại sẽ phạt em thật nặng!"

Nói xong liền bất tỉnh.

Jeon Jungkook không đỡ được người khiến cả hai đều ngồi phịch xuống đất, Jeon Jungkook lúc này không còn cảm giác khó chịu nữa, giống như những điều cậu cảm nhận được ban nãy đều là ảo giác. Pheromone xung quanh người Kim Taehyung hiện một lúc liền từ từ biến mất, Jeon Jungkook vỗ vỗ mặt lạnh ngắt như tờ của Kim Taehyung, lo lắng gọi " Thiếu tướng..."

Kim Taehyung không hề phản ứng lại, hắn đã chìm vào trong giấc ngủ sâu.

Jeon Jungkook vốn nghĩ rằng Kim Taehyung không sao cả, thế nhưng khi ôm Kim Taehyung, cậu thấy cơ thể hắn ngày một lạnh dần, mặt mũi trắng bệch như xác chết. Jeon Jungkook hốt hoảng cúi đầu xuống, hơi thở nơi lồng ngực không có, Jeon Jungkook áp tai xuống... Không có tiếng tim đập?

Jeon Jungkook nhìn khuôn mặt nhắm nghiền của Kim Taehyung, miệng cười nhưng tâm không cười, run rẩy nói " Thiếu tướng... Đừng...đừng làm em sợ?" 

Dường như nghĩ rằng mình có thể đã nghe nhầm, Jeon Jungkook lại cúi xuống nghe đi nghe lại rất nhiều lần thế nhưng vẫn là kết quả như vậy. Không có tiếng tim đập, không có hơi thở, hơi thở yếu ớt cũng không có...mùi tin tức tố của Kim Taehyung trong người cậu cũng dần tan biến hết. Jeon Jungkook lúc này trở lại là một Omega chưa bị đánh dấu. Vết kí hiệu bị mất đi có hai lí do, một là làm phẫu thuật cắt tuyến thể, hai chính là Alpha đã không còn trên đời!!!

Jeon Jungkook không thể tự mình làm phẫu thuật, vậy thì chỉ có thể...

Nghĩ đến đây, Jeon Jungkook vừa lay người vẫn đang ngủ say vừa rơi lệ, nức nở thành tiếng :

" Taehyung...mau tỉnh lại, xin ngài...hic...đừng làm em sợ mà...xin ngài đó!!!!...làm ơn!"

Ban nãy vẫn còn bình thường mà, tại sao bây giờ mọi chuyện lại biến thành như vậy? Chuyện xảy ra quá bất ngờ khiến Jeon Jungkook không kịp thích ứng, cậu tưởng rằng mình đang mơ mà thôi, nhưng trong ngực ôm lấy cơ thể lạnh lẽo của người đàn ông quá chân thật, dù cậu có tự lừa mình dối người cũng biết không phải mơ, tất cả đều là sự thật! Sự thật Kim Taehyung không còn thở...

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ