.8. Kì phát tình<1>(H)

133K 6.9K 8.1K
                                    

Tem MytienHyung

Warning ⚠ 🔞 để cho vui hoii =))
_____

Jeon Jungkook chịu đựng kì phát tình đầu tiên sau khi biến đổi gien, cậu vật lộn trong chăn một hồi khiến cả người cậu đổ đầy mồ hôi, bụng dưới và lồng ngực nóng như lửa đốt, hơi thở hổn hển phả ra bị cậu ngăn chặn bằng một lớp chăn.

Thật xấu hổ! Vậy mà cậu lại có thể phát ra những tiếng kì lạ như vậy!

Hơn 20 năm làm Alpha đã quen, giờ biến thành Omega phải chịu đựng với kì phát tình, chịu đựng với sự khó chịu mà không có ai giúp đỡ, Jeon Jungkook hiện tại rất đồng cảm với những Omega khác, đặc biệt là những Omega chưa có bạn đời như cậu.

Jeon Jungkook nằm trên giường lăn lộn muốn quên đi sự khó chịu, nhưng cậu càng động thì cơ thể cậu lại càng kì lạ hơn, mồ hôi ướt đẫm trên trán chảy xuống làm con mắt cậu cay xè, mơ mơ màng màng. Lí trí cậu bây giờ đã không còn giữ được tỉnh táo như bình thường, cậu khao khát chạm vào vật thể lạnh lẽo để giảm bớt cái nóng trong người, cậu muốn xé mở quần áo mới thay ra nhưng cậu đã không còn sức để động đậy nữa. Quá khó chịu, quá mệt mỏi.

Tiếng thở dốc đầy ám muội vang lên trong căn nhà gỗ, mùi ngọt ngào của hoa oải hương tỏa ngát ra ngoài không khí như khát cầu, như mời gọi người đến giúp. Căn nhà nhỏ không có chức năng ngăn cách mùi thơm nên Jeon Jungkook càng tự ngửi càng thấy cả người mềm nhũn, theo bản năng Jeon Jungkook đặc biệt muốn có một vật gì đó cứng rắn đâm xuyên qua người mình, phía sau vì Jungkook liên tục giãy giụa mà ướt hết một mảng, hô hấp Jungkook run run đầy nóng rực.

Khó chịu quá! Ai đó giúp tôi với!

Từ xa, Jeon Jungkook đang cầu cứu người thì bỗng nhiên ngửi thấy mùi hương quen thuộc, mùi men say khiến cậu chếnh choáng, đặc biệt dễ ngửi, rất thích, cậu rất thích mùi này. Theo bản năng muốn vùng dậy đi tìm, hai đôi chân mềm nhũn cố gắng bò lên phía chiếc giường đối diện, trong balo quân đội đều là tin tức tố mùi rượu vang, Jungkook lôi hết một đống quần áo bên trong vùi đầu vào ngửi đến say mê, tuy rằng không còn khó chịu nhưng sự khô nóng vẫn không ngừng tăng lên.

Nằm lên giường mà Kim Taehyung vẫn hay nằm, mùi hương vẫn còn đọng lại, vương vấn trong chiếu, Jeon Jungkook nằm xuống ôm lấy cả người đều chôn trong quần áo của Kim Taehyung cọ xát liên tục.

Bên ngoài, Kim Taehyung vừa mới trở về đã ngửi thấy mùi oải hương tươi mát bao trùm lấy căn nhà gỗ, hắn khựng lại một lúc lắng nghe động tĩnh bên trong, thế nhưng không nghe được gì cả, tin tức tố của Jeon Jungkook quá nồng, khiến đầu hắn choáng váng.

Đứng gần mười lăm phút đồng hồ, đợi khi cả người đã bình ổn lại nhịp thở, Kim Taehyung mới từ từ bước vào bên trong. Tuy rằng biết kì phát tình của Omega thì Alpha không được phép tiến vào với khoảng cách quá gần, nhưng vì sợ Jeon Jungkook xảy ra nguy hiểm thế là hắn đành liều mạng bước vào, mặc dù đã bịt mũi lại nhưng hương vị thơm ngọt vẫn vương vấn nơi đầu mũi, dù không muốn ngửi cũng không được.

Ngay khi bước vào, nhìn thấy Jeon Jungkook đang làm gì? Quần áo trong ba lô của hắn bị Jeon Jungkook lôi ra hết, cả người cậu hết cọ lại đưa tới mũi ngửi đầy say mê, Kim Taehyung đứng ở trước cửa quan sát liền khựng lại, hắn không rõ tư vị của mình như thế nào sau khi nhìn thấy người ôm quần áo của mình ngửi như vậy.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ