.74. Ủa lại H à? (¬‿¬ )

109K 5.7K 4.3K
                                    

Tem @vera_hang

____

Cả đại gia đình cùng nhau ngồi trên bàn cơm với không khí hòa hợp không tưởng, ông nội Kim ngồi ở hàng trên sốt ruột đã ngay lập tức muốn bàn luôn chuyện cưới hỏi cháu dâu cho cháu trai nhà mình nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống để mọi người dùng bữa trước rồi tính sau.

Ba mẹ Jeon ban đầu có hơi áp lực khi ngồi ngang hàng với Kim gia, đặc biệt là đối diện với hai người mặc quân phục treo đầy huy chương và ngạch trên vai áo, tuy nhiên cảm giác đó chỉ tồn tại một lúc rồi biến mất khi mẹ Kim ôn nhu gắp đồ ăn vào trong bát mọi người, lúc này mẹ Jeon mới không còn ngại ngùng hay dè chừng nữa mà hoàn toàn thả lỏng.

Đầu bên kia, Taehyung vẫn luôn bồi Jungkook ăn cơm, cậu muốn ăn món nào, hắn giơ tay múc cho cậu, lột tôm, tỉ mỉ lọc xương cá cho cậu ăn.

Jeon Jungkook không chịu nổi vì Kim Taehyung luôn quan tâm đến mình mà bát cơm của hắn đã sắp nguội vì không ai đụng đến, Jeon Jungkook nắm lấy cánh tay đang cầm đũa lọc xương, nhỏ giọng nói với hắn " Ngài ăn một miếng đi, đừng có chỉ quan tâm mỗi mình em như thế "

" Em ăn no rồi tôi ăn sau cũng được. Không sao cả. " Kim Taehyung cười trấn an. Thú thật, hắn ở bên cạnh Jeon Jungkook chăm cậu đến nghiêm túc, hắn rất thích làm những chuyện này. Nhìn Jeon Jungkook ăn ngon miệng như vậy, hắn cũng cảm thấy no cái bụng rồi.

Jeon Jungkook lắc đầu, dùng vẻ mặt nghiêm túc " Không chịu đâu! Em xót ngài mà, ngài nếu còn như vậy, em cũng sẽ không ăn nữa"

Bị Jeon Jungkook đe dọa là không ăn cơm nữa, Kim Taehyung mới thở dài cười bất đắc dĩ, hắn bỏ tôm vừa lột xong nói với cậu " Được rồi, tôi sẽ ăn, em ăn phần của mình trước đi"

" Phải vậy chứ" Jeon Jungkook cười híp mắt xúc đầy một thìa bỏ vào miệng kèm con tôm nhỏ nhỏ đã được lột vỏ cẩn thận từ người thương.

Ăn cơm xong, lại ngồi thư giãn một lúc mới thật sự đi vào vấn đề chính của ngày hôm nay.

Ông nội Kim hắng giọng từ tốn nói:

" Vốn có hơi đường đột vì đến làm phiền cả nhà nhưng chuyện của hai đứa cháu đã lâu rồi bây giờ mới có cơ hội để đến xin phép, hy vọng là ba mẹ của cháu dâu sẽ không tức giận vì chuyện này. Bây giờ chúng ta có hai phương án để bàn, cần sự chấp thuận của đôi bên mới được"

Ông nội Kim là người không thích vòng vo, ông lão liền đi thẳng vào vấn đề " Thứ nhất là chọn ngày lành tháng tốt cho hai đứa kết hôn luôn. Thứ hai là bây giờ cho hai đứa đi đăng kí kết hôn, chờ cháu dâu sinh xong lại tổ chức tiệc mừng, bên thông gia nghĩ như thế nào? Trước hết là hỏi ý kiến của Jungkookie trước, cháu muốn như thế nào?"

Jeon Jungkook dựa đầu vào vai Kim Taehyung nghịch nghịch ngón tay thô ráp đầy ấm áp của hắn, nghe có người nhắc tên mình, cậu giật mình ngơ ngác nhìn mọi người. Kim Taehyung thấy cậu phản ứng đáng yêu như vậy, hắn không nhịn được xoa lấy tóc cậu nhắc lại lời của ông nội Kim vừa nói cho Jungkook được rõ.

" Hiện tại nếu tổ chức hôn lễ, con sợ khó di chuyển nhiều được, chỉ đăng kí kết hôn thôi, còn chuyện sau này thì để sau tính cũng được ạ. Ngài nghĩ như vậy được không?" Đoạn nói xong, Jeon Jungkook quay sang Kim Taehyung hỏi ý kiến của hắn.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ