Thiếu tướng có tình cảm với Đại úy, chăm Đại úy, thương Đại úy, lo lắng cho Đại úy, bảo vệ Đại úy, ôn nhu với Đại úy, sợ Đại úy bị thương, sợ Đại úy giận, sợ Đại úy sợ khi mình to tiếng.. Blabla... Tất cả những điều này, mọi người đều quy ra cho đứa bé trong bụng Đại úy cho nên Thiếu tướng mới lo như vậy :)) ủa gì ngang ngược vậy mọi người hè!!! Thiếu tướng thật lòng với Đại úy cũng nghĩ là do đứa bé trong bụng, đúng là ban đầu Thiếu tướng vì Đại úy mới chịu trách nhiệm, mới lấy về....thế nhưng đã 48 chap rồi, tất cả sự quan tâm của Thiếu tướng mà mọi người vẫn nghĩ Thiếu tướng ngoài đứa bé ra thì không thật lòng thích Đại úy sao? Mọi người muốn như thế nào nữa... Nếu cho đứa bé trong bụng không còn nữa thì sao?
Như vậy chắc mọi người sẽ tin Thiếu tướng đối xử tốt không chỉ vì đứa bé mà còn vì Đại úy nữa nhỉ?
Miêu làm vậy mọi người sẽ tin tình cảm của Thiếu tướng hay vẫn còn hoang mang giống như những gì mà bản thân đã cmt????Miêu không phải khó tính hay gì, nhưng mỗi lần check cmt đọc những lời như thế của quá nhiều bạn, Miêu cũng rất không vui ấy. Trong khi đó Miêu đã cố gắng viết sự dịu dàng của Kim Taehyung, móc tim gan phổi phèo ra đối xử tốt với Jungkook, thật lòng thật dạ thương cậu...thế nhưng vẫn có bạn bảo như vậy không đủ? Vẫn thấy tình đầu nặng hơn, vẫn thấy Kim Taehyung thích tình cũ hơn Jeon Jungkook, vẫn thấy đứa bé so với Jeon Jungkook còn quan trọng hơn!!!!!!
Hoàn toàn bất lực trước các bạn cmt như vậy. Nhiều khi đọc cmt cho Miêu động lực để viết, cho Miêu sự vui vẻ... Nhưng đọc được cmt như trên, Miêu cảm thấy chán nản, cũng rất áp lực rốt cuộc bản thân phải viết như thế nào, diễn đạt ra làm sao để mọi người có thể không nghi ngờ như vậy nữa!!!!
Có lẽ đây là lần đầu tiên một Au lên tiếng vì những cmt như vậy nhỉ? Đáng lí ra rds đọc sẽ hiểu hết dụng ý của Au nhưng mọi người lại hiểu sai ý của Au cho nên bắt buộc phải lên tiếng đính chính, để đảm bảo rằng những bạn mới tìm đọc fic, những bạn hiểu Miêu đang viết gì sẽ không phải cảm thấy sợ khi định đọc và đang đọc fic của Miêu, cũng không bị hoang mang trước những cmt hay review về fic như thế, Miêu không muốn mọi người đi chệch hướng bởi vì những lời cmt kiểu không đúng theo hướng mà Miêu đã viết.
MIÊU KHÔNG PHẢI ĐANG NÓI XÉO CÁC BẠN, CŨNG KHÔNG PHẢI ĐANG ÁM CHỈ HAY LÀ NÓI NHỮNG LỜI MỈA MAI MÀ LÀ MIÊU CẢM THẤY MỌI NGƯỜI ĐÃ NGHĨ SAI VỀ FIC RỒI, ĐI SAI HƯỚNG RỒI, MIÊU PHẢI KÉO CÁC BẠN ĐI THEO ĐÚNG HƯỚNG THÔI! CHO NÊN MIÊU MỚI PHẢI LÊN TIẾNG ĐÍNH CHÍNH LẦN THỨ 2. HY VỌNG CÁC BẠN SẼ KHÔNG GHÉT MIÊU VÀ FIC CỦA MIÊU KHI MIÊU LÊN TIẾNG NHƯ VẬY. [còn ai ghét và không thích Miêu rồi thì thôi kệ, đừng quan tâm đến những gì Miêu nói ở trên, xin cảm ơn]
Cuối cùng! FIC VẪN NGỌT! NGỌT! NGỌT VÀ NGỌT! XIN ĐỪNG ĐI CHỆCH HƯỚNG NỮA! HUHU...DẠO GẦN ĐÂY TÔI ĐÃ ÁP LỰC QUÁ NHIỀU CHUYỆN RỒI, ĐỪNG LÀM CHO TÔI CẢM THẤY ÁP LỰC VÀ KHÔNG VUI THÊM NỮA NHÉ!
......
THÊM NỮA:
- MIÊU VẪN THẤY CÓ BẠN NÓI FIC GIỐNG TRUYỆN NÀY TRUYỆN KIA, MIÊU CŨNG XIN NÓI LUÔN LÀ MIÊU KHÔNG HỀ ĐI COPY PASTE HAY ĂN CẮP ĂN TRỘM CỦA AI CẢ, CHO NÊN MIÊU KHÔNG MUỐN CÁC BẠN NÓI "GIỐNG" BỞI TỪ NÀY NÓ RẤT NGUY HIỂM, NGƯỜI KHÁC KHÔNG BIẾT SẼ NGHĨ RẰNG: "À! THÌ RA FIC LÀ COPY SAO?" NÓ SẼ GÂY HIỂU LẦM VÀ KHÔNG TỐT CHO CẢ MIÊU, FIC CỦA MIÊU VÀ SỰ TIN TƯỞNG CỦA MMF, CỦA CÁC BẠN RDS KHÁC MỚI THEO MIÊU.
PLEASE 🙏 MOTIF GIỐNG TRƯỚC NAY ĐÃ THẾ [MOTIF VỀ TỔNG TÀI, SHOWBIZ, ABO, CẢNH SÁT, MAFIA, BIẾN ĐỔI GEN CÁC KIỂU (tuy ít viết nhưng có đó, hoặc là giả A, O, B)...vvv....] LẦN SAU NẾU NHƯ CÓ Ý ĐỊNH CMT CÁI GÌ THÌ XIN HÃY SUY NGHĨ TRƯỚC KHI NÓI Ạ! NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN NGƯỜI KHÁC TỔN THƯƠNG HAY HIỂU LẦM TỐT NHẤT LÀ ĐỪNG NÓI NẾU NHƯ KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG ĐỂ CHỨNG MINH NÓ GIỐNG NHƯ THẾ NÀO.
NHỮNG ĐIỀU BẠN NÓI, ĐỐI VỚI BẠN THÌ KHÔNG SAO, NHƯNG ĐỐI VỚI MIÊU NÓ CẢ LÀ MỘT VẤN ĐỀ ĐẤY Ạ! KHÔNG AI THẤY VUI VẺ KHI FIC MÌNH BỊ ĐEM RA SO SÁNH, CŨNG CHẲNG AI VUI NỔI KHI FIC MÌNH BỊ NÓI GIỐNG NHƯ NÀY GIỐNG KIA TRONG KHI ĐÓ MÌNH KHÔNG HỀ LÀM, CŨNG CHƯA HỀ BIẾT HAY TÌM ĐỌC ĐẾN NHỮNG TRUYỆN ĐÓ....CHO NÊN XIN HÃY LỰA LỜI MÀ NÓI CHO ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ.
Cảm ơn mọi người!
@Mieutyty99Thi xong sẽ báo lại cho mọi người lịch up chap nhé. Đợi Miêu 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến Cùng
Fanfiction[Begin: 13.02.2021] [End: 14.11.2021] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: ABO văn, quân nhân, ngọt văn, hiện đại không tưởng, có một chút yếu tố huyền huyễn, niên thượng, H văn, AxO, công sủng thụ, sinh tử. Tag: Thiếu tướng ngoài lạnh trong nóng có mùi hươ...