.30. Ngủ cùng nhau

124K 6.4K 4.3K
                                    

Tem __jeanmei__

____

Bởi vì ngón tay Jeon Jungkook bị thương nên Kim Taehyung xót không cho cậu đụng đến việc gì cả, hắn đi vào phòng lấy một cái khăn trắng mới tinh, chuyên tâm lau tóc cho Jeon Jungkook.

Ban đầu Jeon Jungkook còn ngượng ngùng, lúc sau vì Kim Taehyung vừa mát xa vừa lau rất thoải mái, cậu liền thả lỏng cả người để mặc Kim Taehyung muốn làm gì thì làm với đầu tóc của mình. Tóc của Jeon Jungkook rất dày, mỗi một sợi tóc đều đen nhánh mềm mại, rất nhiều lần đang lau mà đuôi tóc của Jeon Jungkook đâm vào lòng bàn tay Kim Taehyung khiến chỗ tay bị đâm trúng vừa ngứa vừa đau.

Quân đội trú tại đồi núi, có rất nhiều thứ thiếu thốn, giống như muốn sấy tóc cũng chẳng có máy để sấy, nhiều lần Jeon Jungkook vì quá lười, sau khi tắm rửa xong, cậu lót một miếng khăn lên gối liền ngủ mất, cậu cũng chẳng có ý định động đến tóc đang ướt của mình. Tóc đằng nào cũng khô, lau làm gì cho mệt. Thế nhưng hôm nay Jeon Jungkook lại phá lệ, dù sao thì cũng chẳng phải cậu động tay, cứ để Kim Taehyung muốn lau như thế nào thì lau đi.

Đợi đến khi tóc đã khô rồi, Jeon Jungkook đã ngủ gật mất tiêu vì quá thoải mái. Kim Taehyung nhìn cái đầu đã siêu siêu vẹo vẹo của cậu mà buồn cười, hắn để khăn lên ghế xong cũng không có ý định gọi Jeon Jungkook dậy, bây giờ đã mười giờ kém thức khuya không tốt đối với thân thể của Jungkook, vì vậy mà Kim Taehyung không nói không rằng một đường ẵm Jeon Jungkook lên, để cậu tựa lên vai mình bước vào trong phòng ngủ một cách nhẹ nhàng.

Jeon Jungkook lúc đầu còn chẹp chẹp miệng vì bị làm phiền nhưng lúc sau đầu mũi lấp đầy mùi hương quen thuộc của Alpha, cậu liền dụi đầu lên bờ ngực ấm áp của người đàn ông ngủ đến say sưa.

Đặt Jeon Jungkook từ từ nằm xuống, lại đắp chăn cho cậu một hồi xong, Kim Taehyung bây giờ mới có thời gian để tắm rửa.

Bước vào trong phòng ngủ, Kim Taehyung cũng không có ý định giữ kẽ với Jeon Jungkook nữa, dù gì bọn họ sau này cũng sẽ là người một nhà, việc ngủ chung trên một chiếc giường là điều hiển nhiên, huống hồ nửa đêm khi ngủ hắn còn biết được động tĩnh của Jeon Jungkook, sợ cậu lạ giường mà không ngủ được thì cũng không phải là chuyện tốt.

Ngủ chung một chiếc giường nhưng là mỗi người một cái chăn, không ai xâm phạm đến ai cả. Kim Taehyung hiện tại còn đang bị kì động dục bất thường của mình làm phiền, hắn cũng không dám quá gần Jeon Jungkook, sợ mỗi lần ngửi thấy mùi hương hoa trên người cậu sẽ lại sinh ra phản ứng. Cho nên, mỗi người một tấm chăn là tốt nhất.

Jeon Jungkook ngủ rất ngay ngắn, không hề nháo, không đạp chăn, cũng chẳng hề ngáy khiến Kim Taehyung càng thêm yên tâm về cậu.

Khoảng 11 giờ 30, Jeon Jungkook đang ngủ thì bị cơn đói làm cho tỉnh giấc, đầu tiên là mở mắt nhìn căn phòng tối om như mực, tay mò mò định ngồi dậy thì bị một bàn tay nóng rực khác bao phủ lấy cổ tay, Jeon Jungkook giật mình định giãy ra nhưng người bên cạnh đã nhanh chóng bật đèn lên, ngồi dậy cùng cậu.

" Muốn đi vệ sinh? " Có kinh nghiệm của ngày hôm qua, Kim Taehyung nhanh chóng hỏi.

Jeon Jungkook xấu hổ ho khan một tiếng, lắc đầu. Bây giờ cậu không bị cơn buồn tiểu làm phiền nhưng lại bị cơn đói hành hạ, bụng liên tục kêu ọt ọt như thể người bên cạnh cũng đã nghe thấy vậy.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ