.77. Tin tức của Taehyung?

61.1K 4.9K 6.2K
                                    

Tem Jin-armee

Miêu: Phúc lợi nhân ngày Quốc Khánh. Hello các tình yêu 💕
_____

Jeon Jungkook mất liên lạc với Kim Taehyung đã một tháng, mỗi ngày cậu nằm trên giường ngoài ôm một đống quần áo của Kim Taehyung ra còn ôm luôn cả điện thoại lúc ngủ, cậu sợ bản thân ngủ say sẽ không nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo.

Bụng càng ngày càng lớn, sự thấp thỏm lo âu trong Jeon Jungkook vẫn không thể nào vơi bớt, việc Kim Taehyung không liên lạc khiến cậu đứng ngồi không yên. Ngày hôm trước bác sĩ Han có đến Jeon gia khám cho cậu, nghe y kể lại chuyện của quá khứ, vô tình nhắc đến giai đoạn Kim Taehyung bị thương nặng với hơi thở thoi thóp, ai cũng nghĩ rằng hắn sẽ không qua khỏi nhưng kì tích đã xuất hiện.

Tất cả những việc đó đều do một tay người bên trên sắp xếp, nhân lúc Kim Taehyung làm nhiệm vụ mà cố ý gài bẫy muốn giết người diệt khẩu, thật may lúc đó bác sĩ Han vừa vặn nghiên cứu ra được phương thuốc hiếm kia thành công sau nhiều lần thất bại, nếu không thì e là cả nguyên soái và Kim Taehyung đều đã bỏ mạng rồi.

Jeon Jungkook khai thác sâu tới vấn đề quá khứ của Kim Taehyung càng biết được nhiều chuyện đáng sợ, cậu càng thêm lo lắng. Lỡ như lần làm nhiệm vụ này, hắn lại bị người hại thì phải làm sao đây? Người trong quân đội nghe thấy phía thượng tướng John chỉ đích danh Kim Taehyung lại càng vui vẻ điều hắn đi, chỉ hận không thể khiến hắn ở đó luôn không cần phải quay lại.

Chuyện Kim Taehyung và nguyên soái bị gài bẫy rất ít ai biết được, Kim Taehyung mấy năm nay vẫn đang tìm bằng chứng để lật người bên trên. Vốn mấy tháng gần đây có đột phá, bọn họ cũng bắt được hai tay sai muốn hại Jeon Jungkook vậy mà lại để cho cảnh sát hớt tay trên. Trong lúc chờ anh rể của mình phản hồi thì Kim Taehyung đã bay sang nước ngoài rồi.

Buổi sáng ở Jeon gia

Mẹ Jeon vẫn đang lo lắng vì kể từ khi Kim Taehyung đi, Jeon Jungkook vẫn luôn trong trạng thái mất hồn, bà sợ tâm trạng cậu sẽ trở nên nhạy cảm hơn, liền tìm mọi cách giúp cậu được vui vẻ nhưng Jeon Jungkook ở trước mặt bọn họ thì cười nói, lúc ở một mình không biết cậu như thế nào. Mẹ Kim cũng thường đi đi về về để đến thăm cậu, bọn họ muốn mang Jungkook về Kim gia cho an toàn nhưng sợ cậu nhìn vật lại nhớ người càng thêm nhiều, thế là đành phải từ bỏ ý định.

Mẹ Kim mỗi lần đến đều ôm thêm quần áo của Kim Taehyung theo cho cậu, nhờ vậy mà Jeon Jungkook mới coi như không quá tệ.

Chờ Jeon Jungkook dậy ăn sáng xong xuôi, mẹ Jeon xoa đầu cậu dặn dò " Mẹ ra ngoài tìm mua một ít lá trà, con ở nhà nếu thấy không thoải mái thì gọi điện cho mẹ, không thì gọi cho anh hai con nha"

Bà tìm hiểu trên mạng nói rằng việc uống trà sẽ giúp cho người đang mang thai giảm cảm giác mệt mỏi, nhưng hạn chế không được uống nhiều. Mẹ Jeon không muốn ra ngoài chợ mua, sợ không sạch sẽ, mấy ngày nay vừa vặn bạn của Jung Chae đến chơi có giới thiệu cho bà về đồi chè trên núi nhưng mà đi hơi xa, hôm nay hai cô cháu mới hẹn nhau đi.

Lee Young Ae nháy mắt với Jeon Jungkook, sau đó lại giúp mẹ Jeon mở cửa xe liền phóng vội.

Jeon Jungkook ở trong nhà vận động một chút để khiến cơ thể không quá cứng nhắc, đang khởi động một chút thì tiếng điện thoại chợt reo, cậu ngay lập tức bắt máy vì thấy số lạ.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ