Tem Jin-armee
Rating: 19+ cảnh báo lực sát thương hơi mạnh⚠
___Bế Jeon Jungkook như một đứa trẻ, đặt lưng cậu tựa vào tường, tay Kim Taehyung đỡ sau đầu để tránh Jungkook bị thương. Hắn ngậm lấy cánh môi đã hơi sưng lên của người yêu, liếm một vòng quanh viền môi lại dùng đầu lưỡi cậy hàm răng trắng đều của Jungkook thành công chạm vào đầu lưỡi ướt át non mềm mang theo vị ngọt ngào của hương sữa.
Đầu lưỡi chạm vào nhau liền dây dưa không dứt, Jungkook hai tay ôm lấy cổ Kim Taehyung, hai chân kẹp chặt thắt lưng hắn, mắt nhắm lại đón nhận nụ hôn cuồng nhiệt đầy gấp gáp của người nọ.
Cậu thở hổn hển ngẩng cổ lên, đầu chạm lên bàn tay Kim Taehyung vẫn đỡ phía sau lưng mình, Taehyung thuận theo tự nhiên hôn lên cổ Jeon Jungkook, ngậm lấy yết hầu của cậu, liếm lên xương quai xanh để lại một chuỗi hôn ngân thật dài chạy xuống lồng ngực đang phập phồng vì hơi thở gấp gáp.
Ngậm lấy đầu nhũ đã cương lên với sắc màu đỏ sẫm, Kim Taehyung càng thêm sung sức hút hút lại liếm xung quanh, hàm răng trắng đều không báo trước cắn nhẹ lên khiến Jeon Jungkook bật tiếng rên rỉ ra khỏi cuống họng.
Bọn họ đã bao lâu rồi không thân thiết như vậy chính Jeon Jungkook cũng không nhớ rõ, bây giờ ngọn lửa đã được thắp lên, sự khô nóng trong người lại càng dâng trào có chút khó chịu đến vặn vẹo thân thể, mỗi một tấc được Kim Taehyung chạm qua, Jungkook có thể cảm nhận được làn da mình đều là sự bỏng rát và kích thích.
Cả hai bây giờ ngoài việc lao vào nhau ra không nghĩ ra được cái gì khác. Kim Taehyung bế Jungkook nằm lên chiếc ghế sofa trong phòng quần áo, vén chiếc áo thun trắng Jungkook đang mặc trên người ném xuống đất, đồng thời hắn cũng kéo cà vạt nới lỏng ra, áo khoác vừa mới mặc cũng bị ném không thương tiếc.
Hôn liếm lên vành tai mềm mại của Jeon Jungkook, Kim Taehyung phun một ngụm khí nóng thấp giọng nói với cậu " Thấy không ổn chỗ nào thì nói với tôi một tiếng nhé?"
Jungkook mắt nửa nhắm nửa mở ôm lấy cổ hắn gật nhẹ đầu, hạ thể bên dưới đã cứng lên cọ xát lên bụng Kim Taehyung cầu được an ủi.
Hôn dọc từ khóe mắt xuống mũi, tới cánh môi sưng đỏ rồi trượt xuống vùng bụng mềm mại mà Jeon Jungkook vẫn luôn chê bai nói rằng nhiều mỡ, đầu lưỡi chọc chọc vào trong lỗ rốn ra vào như thể bọn họ đã thật sự kết hợp với nhau. Jungkook cong thắt lưng ghì lấy cổ Kim Taehyung, nấc lên vì sự kích thích quá độ.
Bọn họ đã thèm khát nhau rất lâu rồi, giờ chỉ cần chạm vào nhau một chút thôi là có thể nảy ra lửa liền.
Cắn lên lớp bụng mềm mềm đáng yêu của Jungkook, Kim Taehyung dùng răng kéo chun quần thể thao được cột lại ngay ngắn, chun quần liền được thả lỏng thành công mặc cho người đàn ông 'xâm phạm' tới lãnh địa riêng tư.
Cởi phăng chiếc quần dài và quần nhỏ vướng víu, hạ thể cương cứng được giải phóng, bắp chân thon dài trắng muốt lộ ra trước mặt, Kim Taehyung nuốt nước miếng hút lấy bắp đùi mà hắn vẫn luôn yêu thích, hết cắn lại liếm khiến cho Jeon Jungkook toàn thân đều run rẩy, nước mắt sinh lí chảy dọc xuống thái dương, thút thít nấc lên vì không chịu được sự thoải mái mà Kim Taehyung mang đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến Cùng
Fanfic[Begin: 13.02.2021] [End: 14.11.2021] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: ABO văn, quân nhân, ngọt văn, hiện đại không tưởng, có một chút yếu tố huyền huyễn, niên thượng, H văn, AxO, công sủng thụ, sinh tử. Tag: Thiếu tướng ngoài lạnh trong nóng có mùi hươ...