Đến thăm daddy và baba

79.5K 4.5K 2.3K
                                    

Phúc lợi mừng fic được 2M views🎊🤟😘

____

Ngày hôm nay lớp một phá lệ được nghỉ một buổi thứ sáu vì thầy cô có việc bận, bé Su và bé Chíp ở trong nhà cả một buổi sáng có chút chán liền đu bám bà nội, đòi đến quân khu đưa cơm trưa cho daddy và baba.

Hai đứa cháu nội làm nũng luôn là điểm yếu của mẹ Kim, lúc bị hai bé nắm tay hai bên lay qua lay lại miệng ríu rít không ngừng. Bà chỉ có thể giơ tay chào thua.

Tự mình chuẩn bị đồ ăn như mọi ngày vì sợ bé dâu ăn cơm căng tin trong quân đội không hợp khẩu vị.

Jungkook nhiều lần nói không cần phải quan tâm cậu, cậu nhiều năm ở trong quân đội có khi còn không có cơm để ăn, làm gì dám chê cơm không ngon được. Tuy nhiên, mẹ Kim vẫn cương quyết đòi chuẩn bị, đồng thời muốn bồi bổ cho cậu. Thấy mình thuyết phục không được, Jungkook liền thỏa hiệp.

" Bà nội ơi! Mau mau tìm cho cháu quần áo đẹp giống như daddy và baba hay mặc đi bà" Bé Su nhanh nhảu bò lên cửa tủ quần áo của bản thân lục tìm.

Bé thấy daddy và baba mặc quân phục nhìn rất đẹp, bé cũng rất muốn có một bộ như vậy. Hôm nay lần đầu tiên đến chỗ baba làm việc, bé phải ăn mặc thật là đẹp nha.

" Cháu cũng muốn nữa" Bé Chíp cũng không thua kém nói.

Bà nội cười bất đắc dĩ lôi quần áo từ trong tủ ra nói với hai bé " Được được, đều có hết"

Bộ đồ răn ri tông màu xanh chủ đạo, xung quanh còn kết hợp giữa màu vàng và màu trắng. 2 bộ này là Kim Taehyung và Jungkook nhận được khi người trong quân đội biết cậu sinh hai bé Alpha liền tặng. Vừa vặn hôm nay có dịp được mặc.

Mẹ Kim giúp cả hai mặc lên người, ai nấy đều hào hứng cười khúc khích, đeo thắt lưng sau lớp áo cho hai bé đồng thời mang giày màu đen cổ cao, thắt dây xong, bé Chíp rút cặp kính màu đen trên bàn, đồng thời đưa một chiếc mũ cho anh hai, mình một chiếc nói:

" Của bạn nè"

" Hửm? Sao của anh không có kính mà của bạn lại có?" Bé Su nhíu mày thắc mắc. 

" Mình em đeo được rồi, chúng ta giống nhau như vậy, em đeo kính cho khỏi lẫn lộn nha"

Mẹ Kim lén nghe cuộc đối thoại của hai bé mà muốn bật cười, Kim Chan Woo luôn nhường nhịn Kim Ha Yoon, mặc cho em gái nói gì cũng đều răm rắp nghe, vì vậy mà bé út luôn tranh thủ bắt nạt anh mình, đến Jungkook cũng phải chào thua.

" Được rồi, chúng ta mau đi thôi. Chắc daddy và baba đều đói rồi" Cắt ngang cuộc đối thoại của cả hai, mẹ Kim dắt tay hai đứa cháu bảo bối lên xe quân dụng chạy đến quân khu.

Tới nơi thì vừa vặn 10 rưỡi, mẹ Kim tính toán muốn dẫn hai bé đi thì bị hai bé từ chối, còn hết mực đảm bảo mình tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện gì.

Mẹ Kim thở dài chỉ có thể nhờ chú bộ đội gác cổng dẫn hai bé vào.

Nhìn thấy hai đứa bé một trai một gái mặc quân phục, khuôn mặt phúng phính trắng nõn giống nhau như đúc, chú bộ đội nhịn không được nhìn không chớp mắt, anh cứ cảm thấy hai bé giống ai đó nhưng không tài nào nhớ ra được mình đã từng gặp ở đâu.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ