.86. Giằng co

73.9K 5.2K 5K
                                    

Tem @it_dntt

___

" Tốt nhất là ông đừng manh động, nếu không...ông đừng hòng thoát khỏi nơi này"

Goo Yoong Soo ngồi trên xe lăn nhưng tay cầm súng vẫn không hề rục rịch, họng súng chĩa về phía Jeon Jungkook với ánh mắt đằng đằng sát khí.

Jungkook cũng cảm nhận được lão ta luôn nhìn chằm chằm về bụng của mình, cậu theo bản năng dùng áo khoác của Kim Taehyung che lại, tay xoay súng một vòng cũng chĩa về phía Goo Yoong Soo.

" Tôi đã sớm đoán được kết cục này, tôi không thoát được các người cũng đừng nghĩ đến việc sống sót ra khỏi đây an toàn... Haha"

Nụ cười rùng rợn của lão ta vang lên, khiến tất cả mọi người có mặt trong này đều sởn cả tóc gáy.

Những họng súng chĩa về phía nhau, mùi nguy hiểm lượn lờ trong căn phòng rộng lớn, tất cả những người không hiểu chuyện gì xảy ra đều ôm đầu ngồi thụp xuống đất, chỉ thầm cầu nguyện trong lòng là đừng có nhắm đến mình.

Người của Kim Taehyung đã sắp xếp cũng chạy vào, đôi bên khoảng tầm 40 người chĩa súng về phía nhau.

Kim Taehyung đứng trước che chắn cho Jeon Jungkook, hắn biết rằng Goo Yoong Soo đang nhắm tới Jungkook và đứa con chưa ra đời của cả hai, hắn nói " Tôi dám đảm bảo người không thoát khỏi nơi này chỉ có mình ông mà thôi"

Bất kể là ai, hắn tuyệt đối sẽ không để cho mọi gặp nguy hiểm. Goo Yoong Soo không ưa Kim gia đã rất lâu, việc lão ta đột ngột hành động rút súng như thế chỉ có ông nội Kim là bất ngờ. Bởi vì cho dù có không ưa nhau thì lôi nhau lên tòa, lão ta ít nhiều sẽ kiêng dè không dám hành động, nhưng có lẽ nguyên soái đã đánh giá cao tính cách của lão ta rồi.

Đường đường là một nguyên soái trên vạn người, đã nhiều năm ở trong quân đội vào sinh ra tử, lão ta vậy mà lại không hề do dự rút súng ra, chỉ hy vọng tất cả những ai đang ngáng đường của lão ta đều phải chết.

Goo Yoong Soo trợn tròn mắt, lão ta chán ghét nhất cái tính luôn tỏ ra bình tĩnh của Kim Taehyung, hắn luôn coi bản thân mình là trung tâm, chuyện gì cũng đều có thể giải quyết. Nhiều lần thoát khỏi cái chết đó là sự may mắn, nhưng giờ sẽ không còn như vậy nữa.

" Vậy sao" Goo Yoong Soo cười nhếch mép, cầm chắc súng trong tay.

Tiếng 'pằng' vang lên trong không khí tĩnh lặng chỉ nồng nặc mùi thuốc súng, viên đạn rời khỏi họng súng bay vèo chỉ trong chớp mắt hướng về Kim Taehyung, chính xác là hướng tới bụng Jeon Jungkook mà bắn.

" Cẩn thận!!!" Mẹ Kim sợ hãi hô lên khi nghe tiếng súng.

Dứt câu đã thấy Kim Taehyung trong chớp mắt ôm Jeon Jungkook lăn xuống đất một vòng. Cả người Jungkook đều không hề bị sây sát một chút nào, bởi vì cậu được Kim Taehyung bảo hộ một cách an toàn vào trong ngực.

Ngay lúc ngã xuống đất, Kim Taehyung cũng vừa phản ứng rất nhanh nổ súng bắn trúng đôi chân vẫn luôn tàn phế của Goo Yoong Soo, áp Jungkook vào trong ngực không cho cậu nghe thấy tiếng súng.

" Không sao chứ?"

Jungkook nhíu mày xác định Kim Taehyung không sao, cậu thở phào nhẹ nhõm lắc đầu.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ