.93. Cầu hôn

64.7K 4.5K 5.4K
                                    

Tem QuytMickey

____

Tới trường Sonkyung đúng lúc hoàng hôn, mặt trời đỏ như hòn lửa nhú lên, ánh sáng vàng rực rất đẹp rọi xuống sân trường, len lỏi qua những tán lá nhỏ giúp cho shoot hình càng thêm lung linh.

Kim Taehyung đứng thẳng lưng, một tay ôm lấy eo của Jeon Jungkook, tay kia đút vào túi quần, ánh mắt vẫn luôn nhìn đến cậu không hề chớp, Jungkook tay kia đặt lên vai hắn, tay còn lại thì đặt ở trên ngực Kim Taehyung, lưng hơi ngả về phía sau, đầu mũi của cả hai chạm vào nhau, hoàn thành một tư thế vô cùng hoàn mỹ.

Tiếp tục là cảnh cả nhà vây quanh chụp cùng 4 tấm hình, hai bé con được baba và daddy ôm ngơ ngác nhìn về phía thợ chụp ảnh trông rất đáng yêu.

Bởi vì chụp xế chiều nên rất nhiều học sinh, sinh viên rủ nhau tới xem. Đây là lần đầu tiên bọn họ được nhìn thấy cảnh tượng chụp hình cưới mà hai chú rể lại có thể đẹp trai như vậy, nhiều Omega còn suýt xoa với bạn trai, thầm hy vọng sau này mình cũng sẽ được hạnh phúc giống như hai người kia.

Tiếp tục là shoot hình Kim Taehyung quỳ gối xuống vươn tay về phía Jungkook đang đứng, Jungkook cười híp mắt cầm lấy tay hắn, cảnh tượng này rất giống như đang cầu hôn chỉ thiếu mỗi nhẫn nữa thôi.

Chụp hơn trăm tấm, đủ lập một cái album để giữ làm kỉ niệm mới xong.

Kim Taehyung ôm lấy thắt lưng Jungkook, hôn lên miệng cậu một ngụm. Jungkook mệt mỏi dùng hết cả trọng lượng của bản thân tựa vào người hắn thở lấy hơi, dường như mọi ngại ngùng lúc đầu vì không quen bị nhiều người bao vây đã bị cậu lãng quên hết thảy.

Nụ hôn nóng bỏng bị người khác chứng kiến, ai cũng thầm hét trong lòng, nào dám to tiếng. Nhìn xem người đàn ông trung niên và một ông lão đã gần 60 tuổi mặc bộ đồ quân nhân kia đi, thử la lên xem không bị lôi ra ngoài mới là chuyện lạ đó.

Tin tức thiếu tướng Kim cùng Omega của mình đến trường Sonkyung chụp hình cưới lập tức bùng nổ trên diễn đàn của trường, thậm chí là trên bản tin chính trong tivi cũng nói tới vấn đề này, còn có hẳn ba bốn cái video quay cảnh hậu trường chụp ảnh nữa.

Kim Taehyung biết chắc chắn sẽ như vậy, hắn không những không ngăn cản mà còn muốn mọi người truyền rộng rãi để ai cũng biết rằng Jeon Jungkook chính là của Kim Taehyung, cậu đã có chủ rồi.

Bác sĩ Kang ở trường Sonkyung nghe tin tức, cô chạy vèo tới sân vận động. Nhìn bạn mình cùng một Omega ôm ấp nhau không nể nang phát cẩu lương, cô vuốt mặt thở dài một hơi.

Hắng giọng phá vỡ bầu không khí hường phấn xung quanh hai người, bác sĩ Kang liền nói " Đến đây không gọi tôi biết một tiếng?"

Kim Taehyung buông Jungkook ra nhưng tay vẫn ôm lấy thắt lưng của cậu, nhìn bác sĩ Kang đã lâu không gặp kể từ khi hắn vào quân đội " Ừm. Tưởng cậu chuyển đi rồi nên mới không gọi"

" Hừ. Chuyển đi đâu được, tôi còn phải ở đây chờ xem lời hứa của cậu chứ. Năm đó, lúc tóc vừa mới nhú không phải bảo nếu như có đối tượng sẽ đến đây chụp ảnh cưới sao? Náo nhiệt như vậy, tôi sao nỡ chuyển chỗ làm chứ" Bác sĩ Kang một phần nói thật một phần chỉ là đang đùa.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ