.51. Kim Taehyung nổi điên!

88.7K 5.6K 4.2K
                                    

Tem Choie_0201

_____

Vào trong rừng mất gần nửa giờ, Jeon Jungkook đánh dấu địa điểm cần đặt ống bộc phá cho các binh sĩ, vừa không ngừng nhắc nhở mọi người cẩn thận.

Mất khoảng một tiếng nữa, đội của Jeon Jungkook mới làm xong mà phía Kim Taehyung vẫn chưa thấy đốt pháo báo hiệu, có lẽ bọn hắn vẫn làm chưa xong. Jeon Jungkook gọi mọi người tập trung quân số đầy đủ, cùng nhau trở về phòng họp đốt pháo chờ người bên Kim Taehyung trở về.

Nhận được tin nhóm người Kim Taehyung đã về gần tới, máy chủ của Jeon Jungkook nhận được tín hiệu có một điểm đỏ xuất hiện trên màn hình, cậu ngay lập tức nhíu mày, lấy ống bộc phát còn sót lại cầm lên " Chờ người của thiếu tướng trở về đông đủ, đồng chí Kwon! Giao cho cậu một nhiệm vụ"

Jeon Jungkook đưa cho một binh sĩ họ Kwon thiết bị " Khi xác định đã đông đủ thì nhấn công tắc này, ống bộc phá chúng ta đặt sẽ phát nổ. Tôi phải đi xem nơi này một chút, có lẽ đã phát hiện ra địa lôi chính rồi"

Dặn xong, Jeon Jungkook đã vội chạy theo hướng ngược lại. Địa lôi chủ chỉ vô hiệu hóa khi các địa lôi con đã nổ hết, cậu không thể đợi Kim Taehyung trở về, nếu không sẽ không kịp. Địa lôi mẹ có một đặc tính, nó chỉ xuất hiện một lần duy nhất với một khoảng thời gian rất ngắn, nếu như bỏ lỡ cơ hội này, rất có thể sẽ nguy hiểm, bởi lẽ sức công phá của nó gấp hai lần địa lôi con.

Một mình vào trong rừng, men theo bản đồ trên tay, Jeon Jungkook vừa ôm bụng vì chạy quá nhanh vừa vuốt mồ hôi trên trán. Đã lâu rồi cậu không vận động mạnh như vậy, cho nên có chút đuối sức nhưng mà nhiệm vụ thì nhất định phải hoàn thành sớm, tín hiệu của địa lôi sẽ không chờ cậu.

Đội của Kim Taehyung vừa trở về, đếm xong quân số đầy đủ. Binh sĩ Kwon theo lời dặn của Jeon Jungkook liền hô lên " Điểm hỏa!"

Từ trong rừng vang lên tiếng nổ rất lớn.

Kim Taehyung bước vào, hắn liếc mắt một cái không thấy người mình muốn tìm, hắn nhíu chặt mày hỏi:

" Đại úy đâu?"

Binh sĩ Kwon đang cầm thiết bị kích nổ, tay không nhịn được run lên, đáp " Đại úy...nói mình đã phát hiện ra địa lôi chủ...cho nên đã trở lại rừng để kiểm...tra rồi..."

Bên tai vang lên tiếng nổ bùm bùm với sức công phá rất lớn, vừa nghe Jeon Jungkook đã chạy lại vào trong rừng, Kim Taehyung gần như đã không khống chế được bản thân, nắm lấy cổ áo của binh sĩ Kwon, gằn giọng, thô lỗ hỏi " Mày vừa nói cái gì?"

Pheromone của Alpha cao cấp bộc phát ra ngoài, đám binh sĩ ở đây dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được, là sắc đậm của rượu vang hòa trộn với màu xanh lục.

Binh sĩ Kwon bị túm cổ áo, nhìn thấy đôi con ngươi của Kim Taehyung chuyển sang màu nâu vàng đậm, cậu ta sợ đến nhũn cả chân, mùi tin tức tố tỏa ra đầy áp lực như thể ép chết tất cả mọi người trong căn phòng nhỏ hẹp, gân xanh trên trán và bàn tay Kim Taehyung đều lộ ra ngoài, hắn dùng một tay nhấc cổ áo binh sĩ Kwon, dùng chất giọng khàn đặc đầy đáng sợ nói " Biết em ấy vẫn còn ở trong rừng, tại sao mày dám điểm hỏa? Tại sao mày dám!!"

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ