.48. Muốn đi cùng

121K 5.7K 4.5K
                                    

Tem huribi

____

Khoảng tầm 8 giờ tối, Kim Taehyung ngồi trên ghế mắt đeo kính, tay lật sách đọc chăm chú.

Jeon Jungkook tắm xong, vừa đi vừa lau khô tóc bước ra ngoài, Kim Taehyung nghe tiếng động liền cười một cái vẫy tay gọi " Lại đây!"

Nhận khăn từ trong tay Jungkook, Kim Taehyung kéo cậu ngồi xuống cạnh mình nói " Nào, ngồi xuống đây, tôi có chuyện cần nói với em"

Jeon Jungkook hưởng thụ sự chăm sóc của người đàn ông, mắt vừa vặn liếc thấy sách Kim Taehyung vừa đặt xuống 'Cẩm nang chăm sóc Omega trong 3 tháng đầu thai kì', cậu nhìn gáy sách và các trang đều không còn mới, có lẽ Kim Taehyung đã đọc đi đọc lại đến nhàu nát chăng?

Thu hồi tầm mắt khỏi cuốn sách, Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung đuôi mắt khẽ cong lên cười một cái, đáp lại " Ngài nói đi ạ!"

" Mấy ngày gần đây bên quân đội đang lo lắng về vấn đề có kẻ đặt địa lôi trên rừng, cho nên cấp trên thả lệnh xuống muốn tôi đích thân đi giải quyết"

Jeon Jungkook cau mày:

" Có ai bị thương không?"

" Không có. May mà kịp thời phát hiện ra, tuy nhiên bộ đội canh gác trong rừng bây giờ không dám đi lung tung, bởi vì chưa xác định được chính xác những vị trí mà kẻ kia đã đặt. Nếu cứ theo đà này, e là sẽ có chuyện xảy ra mất."

Kim Taehyung buông khăn đã lau khô tóc cho Jungkook xong, hắn nhăn mày xoa lấy lọn tóc sau gáy cậu nói:

" Vốn tưởng rằng ngày mai sẽ trở về nhà cùng em, nhưng mà ngày mai tôi phải đi rồi. Chuyện đi đăng kí kết hôn có lẽ sẽ dời lại vào ngày khác vậy"

" Không sao! Đi đăng kí kết hôn khi nào cũng được, bây giờ điều quan trọng nhất là phải làm sao để dò được hết nơi đặt địa lôi trong rừng"

Jeon Jungkook nắm lấy tay Kim Taehyung, nài nỉ người trước mặt " Thiếu tướng! Ngày mai cho em đi cùng với ngài nhé!"

" Không được!" Kim Taehyung bất chợt tức giận cất cao giọng, làm cho Jeon Jungkook giật mình theo bản năng rụt vai lại.

" Tôi nói với em những chuyện này là vì sợ khi tôi đi rồi để em một mình ở nhà tôi không yên tâm, bây giờ em còn muốn đi cùng? Em nghĩ tôi sẽ đồng ý?"

Jeon Jungkook biết Kim Taehyung là vì lo lắng cho mình, nên mới nổi giận. Tuy nhiên, cậu vẫn muốn được đi cùng hắn. Jeon Jungkook nắm lấy bàn tay Kim Taehyung gọi " Thiếu tướng! Ngài nhìn em đi, nghe em nói"

Kim Taehyung từ trước tới nay luôn trầm ổn, xử lí công việc cũng rất dứt khoát, gọn gàng, nhưng kể từ khi có Jeon Jungkook xuất hiện, đụng đến chuyện liên quan đến an nguy của Jungkook, hắn luôn không biết cách làm chủ cảm xúc của mình, thậm chí là sẽ tức giận đến mất kiểm soát. Bởi lẽ, Jeon Jungkook và bé con trong bụng cậu chính là giới hạn của hắn, bất kì ai cũng không được phép làm cậu bị thương, kể cả là hắn.

Cho nên đối với việc Jeon Jungkook cầu xin đi cùng, chuyện gì hắn cũng có thể chiều theo ý cậu nhưng chuyện này thì tuyệt đối không.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ