Tem bwi3004
_____
Ăn cơm xong, tay đang cầm đũa của Jeon Jungkook đột nhiên rơi xuống, phát ra một tiếng keng, khiến ba người còn lại giật mình nhìn theo, chỉ riêng Kim Taehyung không biểu hiện gì, bởi lẽ hắn đã quá quen thuộc tình cảnh này của Jeon Jungkook.
Kéo Jeon Jungkook đã mơ màng không mở mắt ra được vào trong ngực, Kim Taehyung sủng nịnh nói:
" Dựa vào người tôi ngủ đi, một lát nữa tôi bế em về phòng"
Jeon Jungkook nếu như cơ thể mệt mỏi hoặc là quá giờ trưa, cả người cậu sẽ trở nên mềm nhũn, hai con mắt díu lại không tài nào tách ra được, những lần như thế, Kim Taehyung luôn ôm lấy cậu, bế cậu trở về phòng mà không hề cảm thấy phiền phức.
Có một chỗ dựa vững chắc để nằm ngủ, Jeon Jungkook ư ử một tiếng thay cho câu trả lời liền ôm lấy cơ thể ấm áp của người đàn ông, nằm ngủ một cách ngon lành.
Ba người đối diện không hề dám nói chuyện, không phải sợ Kim Taehyung mà là sợ sẽ làm phiền Jeon Jungkook.
Thật ra mỗi lần có Kim Taehyung ở bên cạnh, Jeon Jungkook hầu như đều ngủ say giấc, dù ồn cỡ nào cũng sẽ không tỉnh lại nửa chừng, nhưng khi không có Kim Taehyung, giấc ngủ của cậu rất nông và thường xuyên giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm.
Lee Young Ae liếc người đàn ông của mình một cái, anh cảm thấy y không mạnh bằng Kim Taehyung, nếu không cũng sẽ không để Jeon Jungkook rơi vào trong móng vuốt của sói như vậy được.
Chờ Kim Taehyung bế thốc Jeon Jungkook đi, lúc này ba người còn lại mới lục tục đứng lên trở về nghỉ ngơi.
Jeon Jung Chae bị người yêu coi thường khi kém Kim Taehyung, y tuy rằng rất không vui nhưng lại không dám cãi nhau với người yêu nhỏ, y ôm lấy thắt lưng Lee Young Ae cười cười lấy lòng " Không phải đang đóng phim sao? Vẫn còn thời gian chạy qua đây à? Nhớ anh?"
Lee Young Ae đánh lên tay không an phận đang nắm lấy eo mình, anh lớn giọng phản bác " Chỉ có nhớ mới có thể đến tìm anh à? Là do bên đoàn phim nhàm chán nên mới chạy qua, anh đừng có suy bụng ta ra bụng người"
" Ồ! Là như vậy à" Jeon Jung Chae cười gật gù như đã rõ " Nếu như anh nhớ không nhầm thì người nào đó có nói với anh rằng địa điểm quay phim cách nơi này rất xa, đi qua đi lại sẽ rất bất tiện. Thế nhưng bây giờ anh lại nghe người nào đó nói khác hoàn toàn, tưởng chừng như đoàn phim và bệnh viện chỉ cách nhau một bước chân đi? Không phải là vì nhớ anh, mà là vì người ta thích đến thì đến, thích đi thì đi? Đúng không bạn Ae của chúng ta? "
Bị người yêu vạch trần không thương tiếc, Lee Young Ae vừa tức vừa xấu hổ mà không có cách nào phản bác lại, vì sự thật chính là như thế.
Ở đoàn phim đã ba ngày không được gặp Jeon Jung Chae, nói không nhớ là nói dối, nhưng anh làm sao có thể nói toạc ra được? Như vậy không phải xấu hổ chết mất sao? Còn trực tiếp cho lão gia này có cơ hội đắc ý. Anh cứ không thừa nhận đấy thì sao.
Lee Young Ae bĩu môi, chờ cho khuôn mặt bớt đỏ, anh mới lên tiếng phủ nhận " Nếu không phải người nào đó nhắn tin, anh nghĩ em muốn đến chắc. Suy nghĩ của bản thân đừng có áp đặt vào người khác như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến Cùng
Фанфик[Begin: 13.02.2021] [End: 14.11.2021] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: ABO văn, quân nhân, ngọt văn, hiện đại không tưởng, có một chút yếu tố huyền huyễn, niên thượng, H văn, AxO, công sủng thụ, sinh tử. Tag: Thiếu tướng ngoài lạnh trong nóng có mùi hươ...