Tem Jin-armee
____
Được người đàn ông ôm vào trong ngực nói những lời thâm tình, Jeon Jungkook cũng từ bỏ ý định hỏi hắn về chuyện cái hộp bí ẩn kia, bởi vì nếu cậu mở miệng hỏi sẽ giấu đầu lòi đuôi, Kim Taehyung sẽ nghĩ gì khi biết cậu lén lút lục đồ của hắn mà không xin phép? Jeon Jungkook không muốn Kim Taehyung cảm thấy cậu là một người tùy tiện.
Jeon Jungkook ném chuyện kia ra sau đầu, cả hai người ngồi ăn cơm trong bầu không khí ngọt ngào giống như lúc bình thường, anh gắp cho em, em gắp cho anh đến nghiện.
Kim Taehyung bưng đồ ăn còn thừa xuống lầu rửa một hồi, lại leo lên phòng bồi Jeon Jungkook cùng nhau đánh răng mới ôm nhau ngủ.
" Ngày mai chúng ta sẽ đến bệnh viện kiểm tra định kì" Sợ Jeon Jungkook quên, Kim Taehyung vội nhắc.
Cứ mỗi tháng, hắn lại dẫn Jeon Jungkook để kiểm tra xem sức khỏe của cậu có tốt không, hai bạn nhỏ trong bụng có khỏe mạnh hay không, đó là những điều hắn quan tâm nhất cho đến hiện tại. Jeon Jungkook khỏe, hắn mới có thể yên tâm được.
" Vâng ạ!" Jeon Jungkook rúc đầu vào trong lồng ngực người đàn ông, tay vì cấn cái bụng mà lúc vươn ra ôm thắt lưng của Kim Taehyung có hơi khó khăn.
Kim Taehyung không để cậu phải mất sức, tự mình dang tay ôm lấy cậu vào trong ngực, đồng thời xoa lên mái tóc mềm mại mang hương thơm của hoa oải hương khiến hắn yêu thích không thể nào buông tay.
Cả hai cứ như vậy mà chìm vào giấc ngủ, Kim Taehyung cũng quên mất bản thân vẫn để chiếc hộp ở trên bàn chưa từng mở ra xem.
Khoảng tầm 8 giờ, Kim Taehyung giúp Jeon Jungkook mặc quần áo để chuẩn bị tới bệnh viện thì lại có một cuộc gọi khẩn cấp từ quân đội. Kim Taehyung không thể không nhận máy.
Jeon Jungkook ngồi trên ghế nhìn Kim Taehyung vẫn đang quỳ một gối để tiếp điện thoại mà lông mày hắn luôn nhíu chặt, cậu lo lắng vươn tay xoa nhẹ lên đầu lông mày của hắn.
" Không sao!" Kim Taehyung kéo tay Jeon Jungkook hôn nhẹ lên lòng bàn tay cậu một cái trấn an.
Chờ hắn tắt máy, Jeon Jungkook mới hỏi " Có chuyện gì vậy ạ?"
Kim Taehyung vừa mang tất cho Jeon Jungkook vừa đáp " Bên trên có lệnh triệu tập, cử tôi cùng một vài người trong quân ngũ bay sang Singapore gấp để trợ giúp thượng tướng John"
Thượng tướng John có giao tình với Kim Taehyung, năm đó nhờ có ông mà hắn mới sống sót trở về nước, cho nên bất kể có chuyện gì, chỉ cần là ông cầu giúp đỡ, Kim Taehyung nhất định không tiếc công mà chạy sang.
Hiện tại bên Singapore đang rối rắm về chuyện ma túy được vận chuyển qua đường biên giới, cảnh sát Sing không gánh vác xuể, bắt buộc phải nhờ người trong quân đội trợ giúp, thượng tướng John tin tưởng Kim Taehyung cho nên mới gửi thư đề nghị cấp trên lệnh cho hắn đến.
Năng lực làm việc của Kim Taehyung không ai là không biết, huống hồ hắn cũng nhiều lần giúp ông phá nhiều vụ án trong nước, ông rất coi trọng phong cách làm việc của Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến Cùng
Фанфик[Begin: 13.02.2021] [End: 14.11.2021] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: ABO văn, quân nhân, ngọt văn, hiện đại không tưởng, có một chút yếu tố huyền huyễn, niên thượng, H văn, AxO, công sủng thụ, sinh tử. Tag: Thiếu tướng ngoài lạnh trong nóng có mùi hươ...