.84. Phiên tòa (bắt đầu)

74.4K 5.1K 4.7K
                                    

Tem hiknne

____

Jungkook thấy Kim Tae Hee bị lính canh đuổi ra ngoài, cậu theo bản năng ngước lên nhìn Kim Taehyung một cái, muốn xem thử hắn có phải cũng đang rất khó chịu, dù gì thì bà ấy cũng là cô ruột của hắn mà.

Cảm nhận được tầm mắt của bạn nhỏ, Kim Taehyung cúi đầu xuống nhếch một bên lông mày, hỏi bằng giọng mũi " Hửm?"

Ôm lấy cánh tay người đàn ông thật chặt, Jungkook nhỏ giọng hỏi " Ngài có phải cũng đang rất khó xử đúng không?"

Kim Taehyung nhíu mày nhìn cậu.

" Em xin lỗi, nếu như không phải là vì em thì ngài và cô út sẽ không phải xảy ra mâu thuẫn đến mức phải đi ra tòa như vậy"

Nếu như cô út thích cậu thì có lẽ Kim gia sẽ vẫn là một gia đình sống hòa thuận cùng với nhau, bởi vì sự xuất hiện của cậu mà làm xáo trộn hết mọi thứ. Kim Taehyung khó xử, cậu cũng không mấy dễ chịu gì. Nhưng phải làm sao mới tốt đây? Cô út bắt cậu rời xa Kim Taehyung, cậu lại không thể sống thiếu hắn, cậu ích kỷ lắm, chỉ muốn bản thân được hạnh phúc mà không muốn suy nghĩ đến những chuyện về sau. Chính vì vậy mà cậu mới cảm thấy có lỗi với Kim Taehyung.

Không muốn người yêu lại tự trách mình, Kim Taehyung ôm lấy cậu đi vào trong vừa nói " Không có lí do này cũng có lí do khác để mời cả gia đình Lee gia đến tòa án"

" Hửm?" Jungkook nhướng mày dừng lại nhìn người đàn ông với vẻ mặt thắc mắc.

" Lee Min Gyeong tức là ba của Lee Eunice có tiền sử mua bán ma túy vẫn đang được cảnh sát chú ý đến, anh rể ngày hôm trước vừa mới bắt được đường dây của bọn họ"

Lee Eunice...cái người nói bản thân là 'dâu' hụt của Kim gia thì phải? Jeon Jungkook thầm nghĩ.

" Vậy có liên quan đến cô út không?"

Giúp Jeon Jungkook cởi giày đặt ngay ngắn trên kệ, lại để cậu xỏ chân vào dép bông màu xanh dành riêng cho cậu, Kim Taehyung mới kể " Có liên quan đến chồng của cô út. Ông ta hiện tại đã bị bắt giam, chuyện này vẫn chưa có ai biết"

" Mọi chuyện phức tạp như vậy sao?" Jungkook nhíu mày, cậu có chút đau đầu với những điều mình nghe được.

Quả thật trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra được.

" Ừm" Giãn đôi lông mày đang cau lại của Jungkook, Kim Taehyung ôn nhu bảo

" Đằng sau còn có rất nhiều chuyện nữa, cũng không liên quan tới chúng ta cho nên chúng ta không cần phải quan tâm nữa"

Kim Taehyung lái sang chuyện khác " Có đói bụng không?"

" Có chút đói" Cậu cười híp mắt ôm lấy bụng bầu đã lớn một vòng của mình.

Còn một tháng nữa, nếu như không có chuyện gì xảy ra thì cậu và Taehyung sẽ sớm được gặp hai bé con nghịch ngợm này rồi. Hy vọng là hai bé đều khỏe mạnh, bởi vì ai cũng rất mong chờ sự ra đời này của hai bảo bối nhỏ.

" Nào, đi thôi. Chúng ta cùng nhau ăn cơm" Ôm lấy vai Jeon Jungkook kéo vào trong phòng bếp, nơi đó đã được bác giúp việc chuẩn bị hai khẩu phần ăn.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ