.37. Ngoan!

119K 6.7K 7.3K
                                    

Tem NganVoThanh

___

Đến chập tối, Jeon Jungkook vừa tắm rửa xong thì phía bên ngoài đã có tiếng gõ cửa, cậu vừa lau tóc vừa đi ra ngoài mở cửa thì nhìn thấy bác Hong đầu bếp cầm đồ ăn trên tay.

" Đồ ăn của Thiếu tướng" Đưa cho Jeon Jungkook hộp bento ba tầng vừa nói.

Ông nhìn thấy Jeon Jungkook ban đầu có chút kinh ngạc nhưng ông nhanh chóng thay đổi sắc mặt bình thường trở lại, với kinh nghiệm lâu năm cùng những tin đồn mà ông nghe được trưa nay, có lẽ đây là Đại úy Jeon đi? Vậy ra Kim Taehyung thật sự có quan hệ rất tốt với vị Đại úy này? Còn dặn ông chuẩn bị đồ ăn đầy chất dinh dưỡng nữa.

Jeon Jungkook nhận lấy rồi cảm ơn đầu bếp Hong.

Thức ăn đặt trên bàn, Jeon Jungkook nhìn một hồi nhớ lại Kim Taehyung nói khuya sẽ về, cậu một mình ở trong phòng có chút trống trải. Vốn muốn đợi cùng ăn chung với Kim Taehyung nhưng hắn đã dặn cậu phải ăn trước, nếu như bây giờ cậu mà không ăn, Kim Taehyung chắc chắn sẽ rất giận. Nghĩ như vậy, Jeon Jungkook buồn buồn mở hộp thức ăn ra, món hôm nay có cơm, mực dồn thịt sốt cà, súp cua trứng cút và canh khổ qua sườn. Tất cả những món này đều là Kim Taehyung tự mình dặn dò đầu bếp làm riêng cho Jeon Jungkook.

Nhìn một đống đồ ăn được bày sẵn trên bàn, Jeon Jungkook động đũa từ món mực trước, mùi không tanh cậu có thể ăn được. Vốn tưởng rằng ăn xong sẽ để dành món ngon cuối cùng ăn sau, vậy mà Jeon Jungkook không thể ngờ đến món súp cua vì để nguội mà có mùi tanh thoang thoảng, Jungkook vừa ăn đến miếng đầu tiên đã che miệng chạy đến bồn rửa tay nôn thốc nôn tháo, nôn đến quặn thắt cả bụng.

Jeon Jungkook dường như đã quên mất hiện tại bản thân mình vẫn còn trong thời kỳ ốm nghén, bây giờ cậu bị nó hành hạ lần nữa đến chết đi sống lại.

___

Kim Taehyung được Thượng tướng gọi đến có việc, hắn biết là ông đã nghe được chuyện gì đó mới muốn gặp hắn. Bước vào phòng làm việc của Thượng tướng, Kim Taehyung gọi một tiếng:

" Ba!"

" Ừ. Ta gọi con đến đây có hai việc muốn hỏi" Thượng tướng Kim không hề vòng vo mà vào thẳng vấn đề.

Kim Taehyung gật đầu như muốn nói ông cứ hỏi đi.

" Việc thứ nhất ta nghe ông nội của con nói là con muốn chuyển công tác? "

Kim Taehyung điềm tĩnh, gật đầu nói " Vâng ạ. Nơi này quá xa, con muốn trở về thành phố làm, gần nhà cũng tiện nữa"

Thượng tướng Kim tuy thắc mắc rất nhiều về chuyện chuyển công tác đột ngột của Kim Taehyung, ông biết hắn không phải vì lí đường xa mà muốn chuyển, Kim Taehyung sống ở đây đã hơn mười năm, đây giống như là ngôi nhà thứ hai của hắn vậy, nếu như không phải là chuyện quá nghiêm trọng thì hắn nhất định sẽ không đề nghị chuyển về thành phố...tuy nhiên, nói thì nói vậy nhưng Thượng tướng Kim lại không xoáy sâu hỏi hắn nguyên nhân.

Con trai ông là một người không những giữ chữ tín, còn rất kín miệng, muốn moi thông tin từ trong miệng hắn quả thật còn khó hơn chuyện lên trời. Thượng tướng Kim không muốn bản thân mất mặt nên giả vờ như mình đã tin cái lí do đó của hắn.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ