.3. Nhiệm vụ <2>

89.1K 6.1K 4.8K
                                    

Tem kimhanhquoc

         _____

Cả hai ngồi được một lúc thì đứng dậy xuất phát đến địa điểm tiếp theo, ở đây bọn họ phân nhau ra tìm, trước 11 giờ trưa thì gặp nhau tại nhà gỗ nơi trực của binh sĩ gác rừng.

Jeon Jungkook vác balo trên vai đi về phía tây, cậu càng đi sâu thì các động vật nhỏ càng ít dần, lang thang gần một tiếng đồng hồ Jeon Jungkook mới dừng chân cạnh tảng đá lớn, cậu nhìn phía dưới sâu hút không thấy đáy.

Khu vực cậu đi toàn là cây cổ thụ to lớn, ngoài rắn rết không sợ ra thì hầu như không xuất hiện thêm động vật nào nữa. Jeon Jungkook có thể cảm nhận được, nơi này e là có con gì đó to lớn hung hãn lắm mới có thể khiến các con vật xung quanh đều dè chừng cách xa. Jeon Jungkook bất chợt tăng khả năng phòng bị, mùi Alpha tỏa ra trong không khí che chắn nguy hiểm giúp cậu.

Khoảng mấy phút sau, tiếng gầm gần như rung động cả đất trời, mặt Jeon Jungkook tái mét không còn huyết sắc. Gặp phải đối thủ đáng gờm, cậu không biết giữa bọn họ ai sẽ chết trước.

Tiếng bước chân bịch bịch của động vật bốn chân đang càng ngày càng tiến gần, Jeon Jungkook để balo trên vai xuống xoay người đứng tại một vị trí cách đáy vực một khoảng để chờ thứ đang tới kia. Đây là những điều cậu bắt buộc phải trải qua nên tuyệt đối không thể chạy, cậu càng chạy thì thứ đó sẽ càng cố bắt lấy mình.

Con báo săn đứng đối diện với Jungkook nhe răng nanh sắc nhọn của mình đe dọa cậu. Trên người con báo treo 5 cái mật thư đều lựa chọn đặt ở chỗ khó lấy nhất. Con báo được nuôi, nếu như không có nhiệm vụ nó sẽ rất ngoan ngoãn, không tấn công người, nhưng nếu như chủ nhân của nó giao cho nó một nhiệm vụ cao cả, nó sẽ không màng tính mạng để hoàn thành. Jeon Jungkook không nhất thiết phải giết nó, chỉ cần lấy đủ mật thư thì con báo sẽ tự động rút lui ra khỏi vòng vây, nhưng dù vậy Jeon Jungkook vẫn không dám chắc liệu mình có phải là người chết trước hay không.

Thể lực tuy được nâng cao, nếu đấu với động vật hoang dã mạnh bạo như thế này cậu có chút bất đắc dĩ.

" Thôi thì liều một phen vậy" Cậu tự lẩm bẩm động viên mình.

Khởi động gân cốt một lúc, hít vào thở ra một hơi thật dài, cả khí tức chiến đấu cũng phóng ra, con báo nhận được tín hiệu đã sẵn sàng của Jungkook, nó liền từ phía bên kia cách Jeon Jungkook 5 mét nhảy vồ lên người Jeon Jungkook, may thay cậu kịp thời né sang một bên lăn vòng trên đất.

" Thật hấp tấp" Jeon Jungkook nhếch miệng nói.

Nếu như là người bình thường, gặp phải tình huống như vậy chắc chắn sẽ đứng như trời trồng không tài nào cử động được. Jeon Jungkook biết nó đang thử xem thực lực của mình, cậu cũng không keo kiệt thể hiện cho nó xem.

Tiếng gầm rít bén nhọn bay vào màng nhĩ, cho thấy nó vừa tán thưởng vừa tức giận vì mình gặp đối thủ không dễ chơi.

Một bên phòng thủ, một bên tấn công, cả hai như mèo vờn chuột lăn vòng trên mặt đất. Jeon Jungkook thấm mệt thở hổn hển, hơn nửa tiếng vật lộn, đến một cái mật thư cũng không thể lấy được. Con báo này mạnh hơn những gì cậu nghĩ.

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ