.62. Thay thế

104K 5.8K 8.1K
                                    

Tem YinTae95

KHÔNG NÓI TỤC CHỬI THỀ, KHÔNG CHỬI BỚI NHÂN VẬT, GẶP CMT VI PHẠM BLOCK NHÉ.
____

8 giờ sáng

Jeon Jungkook cựa mình đón chào ánh nắng mặt trời, những dạo gần đây cái thói quen ngủ dậy sớm đã bị Kim Taehyung chiều quá hóa hư, ngủ tới sắp trưa cũng không muốn tỉnh dậy, Kim gia có quy định ăn cơm 6 giờ 30 là cả nhà phải có mặt đông đủ, chỉ riêng Jeon Jungkook là ngoại lệ, cậu ngủ dậy trễ như thế nào cũng không ai mắng cậu, Kim Taehyung lại càng dung túng cậu hơn, quy tắc của hắn vì cậu mà nhiều lần bị phá bỏ, Jeon Jungkook không biết nên vui hay nên buồn nữa.

" Tỉnh rồi?" Lúc mở mắt ra liền nghe trên đỉnh đầu có tiếng nói chuyện, Jeon Jungkook ngẩng đầu nhìn Kim Taehyung, hắn dường như cũng vừa mới dậy?

Tuy rằng vẫn có chút không được tự nhiên vì ngày hôm qua bọn họ thân mật nhưng Jeon Jungkook vẫn như thường lệ rướn người lên hôn môi Kim Taehyung cười nói " Chào buổi sáng"

" Chào buổi sáng " Kim Taehyung hôn lại Jeon Jungkook đáp tiện thể cọ cằm lên mặt Jeon Jungkook.

" A...đau mà"

Jeon Jungkook vừa đau vừa nhột cười khúc khích, tay đẩy đẩy chiếc cằm mọc râu lún phún của người đàn ông.

Tay Kim Taehyung luồn ở phía dưới sờ lên cặp đùi trắng nõn, mịn màng đầy săn chắc của Jeon Jungkook bóp bóp không ngừng.

Jeon Jungkook lúc này mới nhận thức được bản thân không mặc quần, Kim Taehyung lại không mặc áo. Cậu trợn tròn mắt hô " Ngài... Sao lại như vậy chứ?"

" Tôi như thế nào? Hửm?" Kim Taehyung biết còn hỏi, hắn vùi đầu vào trong cổ Jeon Jungkook hít hít mùi hương thanh ngọt của cậu trai trẻ.

Ôm lấy đầu của người đàn ông, Jeon Jungkook xấu hổ không nói thành lời. Ngày hôm qua cậu nhớ không lầm đã đề nghị bọn họ mặc đồ ngủ tình nhân, Kim Taehyung cũng đã đáp ứng cậu, cớ sao bây giờ bọn họ lại người có áo người có quần vậy? Cậu rõ ràng đã mua đủ hai bộ mà?

Không chọc Jeon Jungkook nữa, Kim Taehyung ôm Jeon Jungkook vào trong ngực " Mặc như chúng ta bây giờ mới được gọi là đồ tình nhân. Em mặc áo, tôi mặc quần như vậy mới có sự liên kết giữa cặp đôi không phải sao?"

Jeon Jungkook cảm thấy cũng có lí, cậu vậy mà không thể phản bác lại.

" Được rồi, mau dậy rửa mặt rồi xuống ăn cơm" Kéo Jeon Jungkook ngồi dậy, xoa lấy mái tóc rối của cậu chỉnh lại một cách ngay ngắn.

Vừa đứng dậy, phía trước là chiếc tủ quần áo có cái gương rất to, Jeon Jungkook cảm thấy không đúng lắm, cậu liền hỏi " Em nhớ là em mua đúng size mà nhưng sao em lại mặc rộng như vậy?"

Cái áo ngủ vừa vặn dài che mông nhưng lại để lộ cặp đùi đầy rẫy vết đỏ tím không hỏi cũng biết là cái gì.

Kim Taehyung ôm lấy cậu từ sau lưng, hắn đối diện với ánh mắt Jeon Jungkook qua gương, sờ lên cái bụng đã hơi gồ lên của Jeon Jungkook yêu chiều nói " Chiếc áo của em mặc không vừa nữa rồi, bảo bối nhỏ đã sắp lớn phải mặc áo của tôi mới vừa được"

[ABO/VKOOK] Trách Nhiệm Đến CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ