🔞
Kabanata 13:
A LONG silence filled my room, suddenly he laughed. I stared at him for a moment because of that, his chuckle was low and sexy.
Napalunok ko dahil sa naisip ko, dinuro ko siya gamit ang nanginginig na kamay.
"Ginagayuma mo ako! Ginagamitan mo ako ng kapangyarihan mo!" I accused him.
Base sa mata niya ay nakangiti siya, sinenyasan niya akong huwag gumawa ng ingay. Doon ko napansin ang mahaba niyang mga daliri.
"I'll be gone if they find out," he pointed out.
"Iyon nga ang gusto ko! Ang mawala ka! Ano bang ginagawa mo sa akin?" Mas napaatras pa ako sa dulo, sinundan niya ng tingin ang ginagawa ko.
"I'm innocent, my Hella," he teased me.
Mabilis kong dinampot ang nasa gilid na binili ko kanina, boy bawang.
Mabilis ko iyon binuksan at pinagbabato siya, sabi sa napanuod ko takot sa bawang ang aswang.
Samael laughed so hard, he pulled and placed me on his chest, hugging me so tight.
Natigilan ako sa ginawa niya, parang may mainit na bagay na bumalot sa buo kong katawan.
Gusto kong maiyak dahil parang miss na miss ko siya, natulala ako dahil sa kakaibang pakiramdam.
"Ano ba 'tong ginagawa mo sa akin?" sisi ko pa rin sa kanya. Kung hahawakan niya ang kamay ko siguradong malalaman niy kung gaano ako kakaba.
"Wala akong ginagawa sa'yo, mahal ko."
Nanlaki ang aking mata sa sinabi niya, mabilis ko siyang tinulak palayo sa akin. Sobrang lapit namin, ramdam ko ang init galing sa kanyang katawan.
"N-Nagtatagalog pala ang demonyo?" buong pagtatakang tanong ko.
Sandali siyang natigilan, hinawakan niya ang kamay kong may singsing bago pinisil.
"I can do all things for you, my Hella. I can do stupid things that you can't even imagine."
Napatitig ako sa kanya sandali.
"B-Bakit ako? Bakit ako ang pinili mo? May kinalaman ba 'to sa matandang nagbababala sa akin palagi, ikaw ba ang dadating Samael? Y-You want sex w-with me? W-Why me?" sunod-sunod na tanong ko.
Mariin akong napapikit nang hawakan niya ang aking panga, malamig ang kanyang palad at bahagyang nanginginig animong natatakot na masaktan ako.
"You remember my name," he muttured, amused.
"Ang dami kong sinabi, iyon lang ang narinig mo?" inis na sabi ko at tinaliman siya ng tingin.
Bumaba ang tingin siya sa labi ko, palihim akong napalunok.
"Can I taste your lips... again?" It sounded more like a demand.
Hindi ako nakagalaw nang takpan niya ang aking mata gamit ang kanyang kamay upang hindi ko siya makita, naramdaman ko ang lamig sa kamay niya.
Ang sunod kong namalayan ay ang labi niya sa akin.
He pressed his soft lips against mine. My heart beat faster and faster. I can't stop it.
Kinastigo ko ang isang parte na iyon pero para akong naging sunod-sunuran nang gamit ang isa niyang kamay ay hinawakan niya ang panga ko, parang nakasakal.
I groaned and opened my mouth.
He entered his tongue, swirling inside.
Napakapit ako sa kanyang braso, mainit. He kissed me repeatedly, natigilan lang kami nang may kumatok sa pintuan.
"Hush..."
Nagulat ako nang hawakan niya ako at iniharap sa nakasarang pintuan, pumiwesto siya sa aking likuran. Napasinghap ako dahil alam ko na ang gagawin niya, napahawak ako sa pintuan nang idiin niya ang sarili sa likuran ko.
Katulad sa shop, naramdaman ko ang init ng hininga niya sa aking batok.
"Amaris, gising ka pa ba?" boses ni Tito Rey.
Umawang ang aking labi nang maramdaman ang matigas na bagay sa aking pang-upo. Samael pressed his manhood on my back while kissing my neck.
"B-Bakit ho?" Pinilit kong sumagot kay Tito Rey.
"Pwede mo bang buksan ang pinto?"
"Do you want me to kill him?" Samael whispered to my ear.
Marahas akong umiling, alam ko ang ginagawa ni Tito Rey. Alam ko, sa mga tingin niya, alam ko.
"A-Ano ho bang sasabihin niyo, bukas na lang."
Kinagat ko ang aking ibabang labi nang dahan-dahan ibaba ni Samael ang aking pajama, naramdaman ko siyang lumuhod sa aking likod.
Narinig ko ang yabag ni Tito Rey paaalis, napatingala ako nang maramdaman ang labi ni Samael sa pisngi ng aking pang-upo.
He bite my butt cheek.
"I wanna eat you from behind, bend more mate," he whispered before pushing my waist to bend.
My mouth opened when his tongue licked my pussy, making me more wet using his tongue.
I covered my mouth. Ayokong gumawa ng ingay pero napaungol na ang nang maramdaman pinatigas niya ang dila at pinasok sa aking butas.
Ohh no! I can't stop it.
________________
BINABASA MO ANG
Devil's Mate
General FictionThe devil was once an angel. _______________________________ Genre: General Fiction Started: March 19, 2021 Finished: March 19, 2021